Jang Moon Bok live stream để cảm ơn người hâm mộ sau khi bị loại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Jang Moon Bok live stream để cảm ơn người hâm mộ sau khi bị loại

Rất tiếc anh chàng tóc dài phải nói lời chia tay với Produce 101 khi không thể lọt vào top 20.

Jang Moon Bok produce 101

Tập loại trừ thứ 3 của chương trình thực tế sống còn này đã lên sóng vào ngày 9 tháng 6 với nhiều tiếc nuối và hụt hẫng. Tiếc nuối là vì có đến 15 gương mặt phải từ bỏ giấc mơ debut trong boygroup mới của Produce 101 mùa 2. Và Jang Moon Bok cũng là một trong số 15 thực tập sinh đó. Anh chàng này từng được đánh giá là một nhân tố thú vị và rất được yêu thích trong chương trình.

Sau khi bị loại thì Jang Moon Bok đã thực hiện một buổi livestream để trải lòng cũng như cảm ơn những người ủng hộ mình vào ngày 11 tháng 6 vừa qua.

Jang Moon Bok bị loại khỏi Produce 101 mùa 2

Jang Moon Bok chia sẻ , "Nếu tôi cố gắng chia sẻ tất cả những câu chuyện về những người bạn trong Produce 101 mùa 2 thì có lẽ sẽ phải nói cả ngày và 24 giờ cũng chẳng đủ. Ví dụ, Yoo Seon Ho ăn 5 bữa một ngày và thậm chí khi đang ăn anh ấy vẫn nói rằng anh ấy đói,…".

"Khi tôi tham gia chương trình, thật sự rất khó khăn. Nhưng đến khi kết thúc thì tôi lại thấy buồn. Khi chúng tôi hoàn thành việc ghi hình tập phát sóng đó, tôi đã đi thẳng về nhà và ngủ thiếp đi. Khi tôi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, tôi tự hỏi rằng: "Bây giờ tôi phải làm gì?". Tâm trí của tôi trống rỗng và chỉ có mỗi ý nghĩ đó. Tôi cảm thấy chán nản", đây chính là cảm giác của Jang Moon Bok khi bị loại khỏi top 20.

"Tôi hối tiếc vì đã không vui vẻ trong chương trình. Tôi cảm thấy dường như tôi chưa bao giờ để khán giả thấy những gì tôi có", anh nói thêm.

Jang Moon Bok bị loại khỏi Produce 101 mùa 2

Jang Moon Bok được biết đến nhiều nhất trong chương trình là nhờ mái tóc dài của anh. Khi được khán giả hỏi rằng anh làm gì để giữ nó trông thật đẹp thì nam thực tập sinh trả lời, "Tôi không làm gì đặc biệt. Tôi nghĩ rằng mình được sinh ra với mái tóc đẹp như vậy rồi".

Đồng thời Jang Moon Bok tiết lộ, “Mọi người cứ hỏi tôi về việc cắt tóc, và tôi thực sự sẽ cắt nó nếu tôi lọt vào top 20. Nó sẽ rất cool nếu như xuất hiện trong đêm chung kết với một mái tóc ngắn”. Thế nhưng khán giả đã không có cơ hội chiêm ngưỡng Jang Moon Bok với mái tóc mới bởi anh chàng đã bị loại.

Kết thúc buổi livestream, “chàng trai tóc dài” hứa sẽ trở lại với một phiên bản mới hơn và cám ơn tất cả mọi người vì đã hỗ trợ anh suốt thời gian qua.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày