Idol School công bố top 9, không loại thí sinh trong tập mới nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 16 / 09 / 2017

Idol School công bố top 9, không loại thí sinh trong tập mới nhất

Kế tiếp sau tập này chương trình sẽ loại đi 10 thí sinh.

Idol School bắt đầu phát sóng những tiết mục phần thi cuối cùng vào tuần trước, cho thấy sự tập luyện và phần biểu diễn của những nhóm thí sinh cover các ca khúc của PRISTIN, TWICE và KARA.

Idol School tập 9

Tuần này, chương trình tiếp tục phát sóng sân khấu của các nhóm thể hiện “No No No” của Apink, “Rough” của GFRIEND và “I’m Your Girl” của S.E.S. Cũng như tuần trước, họ sẽ nhận được lời khuyên từ thành viên của những girlgroup sở hữu các bản hit này và học sinh dẫn đầu mỗi nhóm sẽ tăng 3 bậc trên bảng xếp hạng.

Nhóm “No No No” gồm Choo Won Hee, Yoo Ji Na, Lee Da Hee, Bae Eun Young và Noh Ji Sun. Noh Ji Sun về nhất trong nhóm này nên cô đã được thăng 3 hạng.

Nhóm cover “Rough” của GFRIEND là các cô gái Jo Yoo Ri, Kim Na Yeon, Kim Eun Seo, Lee Yoo Jeong và Jang Gyu Ri. Người thể hiện tốt nhất ở nhóm này là Jang Gyu Ri.

Nhóm cuối cùng cover bản hit “I’m Your Girl” của S.E.S. Lee Hae In, Seo He Rin và Baek Ji Heon là những học sinh tham gia tiết mục này. Cuối cùng, Lee Hae In là cô gái được đánh giá cao nhất.

Ngoài ra, nhóm trình diễn “Step” của KARA được bình chọn là nhóm xuất sắc nhất và mỗi thành viên sẽ được tăng 1 bậc trên BXH.

Cuối cùng, chương trình khép lại bằng việc công bố top 9 hiện tại. Sau kì thi cuối cùng, thứ hạng của các thí sinh đã có nhiều sự thay đổi. Top 9 hiện tại là:

  1. Noh Ji Sun
  2. Song Ha Young
  3. Lee Seo Yeon
  4. Lee Sae Rom
  5. Lee Chae Young
  6. Lee Hae In
  7. Lee Na Kyung
  8. Baek Ji Heon
  9. Jang Gyu Ri

top 9 idol school ngày 15 tháng 9

Không có học sinh nào bị loại khỏi cuộc chạy đua tranh một vị trí trong nhóm 9 thành viên vào tuần này, và vị trí hiện tại của các học sinh khác vẫn không được công bố.

Idol School thông báo rằng vào tuần tới, họ sẽ bắt đầu vòng đấu lựa chọn để loại đi 10 học sinh. Chương trình phát sóng vào mỗi thứ sáu lúc 11 giờ (giờ địa phương) trên các đài Mnet và tvN.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày