Jang Moon Bok (Produce 101) bày tỏ lòng biết ơn đối với những khán giả đã bình chọn mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Jang Moon Bok (Produce 101) bày tỏ lòng biết ơn đối với những khán giả đã bình chọn mình

Nam thần tượng cũng thật thà chia sẻ: "Tôi còn biết ít hơn Yoo Seon Ho của Cube Entertainment, một trong những thực tập sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi”

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với phía truyền thông, Jang Moon Bok đã chia sẻ trải nghiệm của mình với tư cách là một học viên của Produce 101 và tiết lộ 2 cái tên mà anh từng hy vong họ sẽ dẫn đầu và ra mắt cùng Wanna One.

jang moon bok produce 101 mùa 2

Mặc dù Jang Moon Bok đứng vị trí thứ hai trong tuần đầu tiên nhưng anh chàng đã rơi xuống hạng 27 trong tuần cuối. Kết quả không được như mong đợi nhưng anh vẫn bày tỏ lòng biết ơn đối với những ai đã bình chọn mình.

"Tôi nghĩ rằng sẽ rất khó khăn để đạt được vị trí đầu bảng trong top 11. Những người khác tham gia chương trình đã được đào tạo chuyên nghiệp trong khi tôi là người mới ở mọi lĩnh vực. Tôi còn biết ít hơn Yoo Seon Ho của Cube Entertainment, một trong những thực tập sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi”.

Kết quả là anh tập trung vào việc học hỏi thay vì phấn đấu để được lọt vào top 11. Anh cũng cảm ơn các học viên khác đã giúp đỡ mình trong suốt chương trình. Jang Moon Bok chia sẻ, "Kwon Hyun Bin và Kim Ye Hyun trong lớp F đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Joo Jin Woo đã dành 1 tiếng rưỡi để dạy tôi tập luyện "Pick Me". Kim Dong Han và Jung Won Chul cũng đã luôn giúp đỡ tôi trong suốt thời gian làm việc nhóm chung. Tôi thực sự biết ơn”.

Jang Moon Bok Produce 101 mùa 2

Jang Moon Bok cũng nói về các học viên mà anh ấy hy vọng sẽ ra mắt trong Wanna One. "Có hai người tôi thực sự hy vọng sẽ thành công, và họ là Yoon Ji Sung của MMO Entertainment và Ha Sung Woon của Ador & Able", anh tiết lộ. "Chàng trai tóc dài" cho biết thêm rằng mình thân thiết với Yoon Ji Sung khi cùng ở trong lớp F và Ha Sung Woon đã dành cho Jang Moon Bok nhiều lời khuyên bổ ích trong suốt chương trình.

Jang Moon Bok đã học được rất nhiều điều từ chương trình và từ chính những người anh em thân thiết. Anh đang cân nhắc việc debut solo hoặc tham gia vào một nhóm nhạc mới. Sau khi ghi ấn tượng tại SuperStar K và Produce 101 mùa 2 thì dường như Jang Moon Bok đã sẵn sàng tỏa sáng trong thời gian tới.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày