Jimin và Seolhyun (AOA) bị fan xem đài chỉ trích vì không biết lịch sử - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 10 / 05 / 2016

Jimin và Seolhyun (AOA) bị fan xem đài chỉ trích vì không biết lịch sử

2 thành viên nhóm nữ xu hướng AOA vừa dính vụ lùm xùm về sự thiếu hụt kiến thức lịch sử nặng nề.

AOA sắp trở lại trong mùa hè này với album mới mang tên "Good Luck". Chính vì thế, để chuẩn bị cho lần comeback này, nhóm đã thực hiện show thực tế mang tên Channel AOA nhằm đến gần hơn với người hâm mộ. Thế nhưng, chưa kịp nhận được những lời khen tặng từ người hâm mộ, vài thành viên AOA đã khiến người xem phải hoài nghi về sự thiếu thốn kiến thức lịch sử của mình.

aoa lịch sử

Trong tập phát sóng gần đây của Channel AOA, 2 thành viên AOA là trưởng nhóm Jimin và Seolhyun được yêu cầu điền tên tương ứng với những bức chân dung của nhiều nhân vật lịch sử khác nhau. Dòng đầu tiên liệt kê các nhân vật lịch sử:

Lee Soon Shin (vị tướng thủy quân nổi tiếng lập nhiều chiến công khi chiến đấu chống lại lực lượng hải quân Nhật Bản trong Chiến tranh Nhật Bản-Triều Tiên (1592-1598) )

Shin Saimdang (Thân Sư Nhâm Đường - một họa sỹ, nhà thơ, nhà văn học, sống ở thời trung kỳ của triều đại Joseon, đồng thời là người sinh ra học giả Nho giáo Yukgok danh tiếng của Hàn)

Kim Gu (tổng thống thứ 6 và tổng thống cuối cùng của Chính phủ lâm thời Đại Hàn Dân quốc; lãnh đạophong trào độc lập Triều Tiên chống lại sự chiếm đóng của Nhật Bản tồn tại từ 1910 - 1945, nhà hoạt động thống nhất đấu tranh cho thống nhất Triều Tiên)

Ahn Joong Geun (nhà cách mạng người Triều Tiên nổi tiếng vì đã ám sát Ito Hirobumi - thủ tướng đầu tiên của Nhật Bản và cũng là người chủ mưu trong kế hoạch sát nhập Triều Tiên vào Nhật Bản)

Abraham Lincoln (tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ, lãnh đạo đất nước vượt qua cuộc khủng hoảng Nội chiến Mỹ – duy trì chính quyền Liên bang, đồng thời chấm dứt chế độ nô lệ, và hiện đại hóa nền kinh tế, tài chính của đất nước)

Trong số 5 nhân vật nổi tiếng được đưa ra, Seolhyun và Jimin phải rất khó khăn để trả lời đúng được 2 người là Shin Saimdang và Kim Gu.

aoa lịch sử 2

Seolhyun và Jimin cũng phải dùng quyền trợ giúp để tìm kiếm đáp án trên điện thoại, nhưng cuối cùng họ vẫn tiếp tục "vật lộn" với các câu hỏi, thậm chí ngay cả sau khi đội ngũ sản xuất cung cấp gợi ý. 2 thành viên AOA tiếp tục "đoán mò" bằng cách đưa ra những cái tên không liên quan đến đáp án, chẳng hạn như Kim Du Han. Cuối cùng, Seolhyun cũng tìm ra câu trả lời sau khi nghiên cứu rất lâu trên điện thoại.

Sau khi chương trình được phát sóng, hầu hết khán giả đều bị sốc trước sự "vật lộn" của 2 thành viên AOA để đưa ra đáp án cho những nhân vật hết sức quen thuộc trong lịch sử Hàn Quốc và thế giới. Cộng đồng mạng đã đưa ra rất nhiều bình luận chỉ trích dành cho Seolhyun và Jimin: "Thôi nào. Họ đang diễn phải không! Làm thế nào họ lại có thể không biết đến Ahn Joong Geun?", "Làm thế nào những đứa trẻ này lại có thể được xem là đại diện cho Hàn Quốc cơ chứ? Công ty của họ đáng lẽ nên dạy lịch sử Hàn Quốc trước khi dạy các ngôn ngữ khác cho họ", "Tôi thừa nhận rằng tôi không thông minh, nhưng một khi đã là người Hàn Quốc, bạn phải biết Ahn Joong Geun. Điều này thật sự quá đáng mà! Làm ơn hãy dành thời gian đi học đi đã!",...

Munnie (Nguồn: Allkpop)



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày