Phỏng vấn AOA ở Việt Nam: "Cảm thấy lý do nhóm được fan Việt yêu quý thật kỳ diệu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 10 / 2018

Phỏng vấn AOA ở Việt Nam: "Cảm thấy lý do nhóm được fan Việt yêu quý thật kỳ diệu"

AOA cũng bày tỏ sự bất ngờ khi nghe fan Việt Nam rap theo nhóm vô cùng điệu nghệ.

Ngày 28/9, AOA đã có cuộc gặp gỡ với các fan Việt khi biểu diễn trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE - chương trình ca nhạc dựa trên BXH duy nhất tại Việt Nam của V LIVE được tổ chức ở Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, Việt Nam.

V HEARTBEAT là BXH âm nhạc có uy tín duy nhất ở Việt Nam, được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa cổng thông tin điện tử Naver và chính phủ Việt Nam. Qua đó, các dự án live theo tuần, theo tháng sẽ được tiến hành theo slogan "The Gateway to Asia".

AOA đã tô điểm cho sân khấu kết thúc của V HEARTBEAT LIVE tháng 9. Nhóm đã cho thấy sức hút tươi sáng và khỏe khoắn khi trình diễn lần lượt từng ca khúc hit như "Bingle Bangle", "Excuse me", "Heart Attack". Ngoài ra, các fan hâm mộ cũng mang đến bất ngờ khi không chỉ hát theo một cách hoàn hảo mà còn cổ vũ cuồng nhiệt tại fansign được tổ chức trước buổi diễn.

Trước thềm buổi diễn đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi đã có cuộc gặp với các thành viên AOA tại phòng chờ. Các thành viên vẫn chưa hết cảm động sau buổi fansign, vì thế họ liên tục thổ lộ tấm lòng biết ơn tình cảm của các fan hâm mộ Việt Nam.

 

 

Q. Các bạn đã được trình diễn lần đầu tiên tại Việt Nam và đó cũng là sân khấu kết thúc của sự kiện. Cảm tưởng của các bạn như thế nào?

Ji Min: Tôi cảm thấy rất biết ơn vì điều đó. Đây là lần đầu chúng tôi được biểu diễn kết thúc chương trình ở nước ngoài. Khán giả đã dành tình cảm cho chúng tôi nhiều hơn tưởng tượng. Được trình diễn cuối cùng tại một sân khấu lớn như vậy quả là một vinh dự lớn với chúng tôi.

Q. Phản ứng của fan hâm mộ tại fansign rất nồng nhiệt. Được gặp fan Việt Nam ở khoảng cách gần như vậy, các bạn cảm thấy thế nào?

Yuna: Các fan đã hát theo bài hát của chúng tôi rất lớn khiến tôi vô cùng cảm động. Ngay từ khi ở sân bay, khi chúng tôi đến, họ đã chuẩn bị slogan và băng rôn để chào đón chúng tôi.

Seol Hyun: Chúng tôi đã nói với nhau là muốn đến đây thường xuyên hơn.

Q. Có fan hâm mộ nào đáng nhớ tại buổi fansign không?

Chan Mi: Trong lúc chúng tôi đang đợi để bắt đầu fansign, có một bạn fan nữ đã rap theo đoạn của chị Ji Min bằng tiếng Hàn một cách hoàn hảo. Khi đó, tôi nghĩ bạn ấy quả thật đã nghe nhạc của chúng tôi rất nhiều. Mặc dù rap còn nhanh hơn hát nhưng bạn ấy đã rap theo đúng từng nhịp.

 

 

Q. Các bạn nghĩ lý do mà mình được yêu thích ở Việt Nam là gì?

AOA: Chúng tôi cũng cảm thấy điều đó thật thần kỳ.

Ji Min: Thật ra đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Việt Nam và việc các bạn dành tình cảm cho nhóm khiến chúng tôi muốn đến Việt Nam thường xuyên hơn nữa. Có thể mọi người yêu thích chúng tôi nhờ hình ảnh khỏe khoắn của nhóm? Tôi cũng không chắc nữa. Thật kỳ diệu.

Seol Hyun: Mọi người cứ hỏi về món ăn Việt Nam mà chúng tôi thấy ngon. Cứ như thể biết chúng tôi ăn rất giỏi vậy (cười). Mọi người thích chúng tôi vì ăn khỏe chăng?

Q. Lần này đến Việt Nam, các bạn có cơ hội được thưởng thức món ăn nào không? Có món ăn Việt nào các bạn thích hay nhớ nhiều nhất không?

AOA: Món bánh xèo. Ngon cực kỳ. Ngày mai chúng tôi còn định đi ăn phở nữa.

Seol Hyun: Cà phê cốt dừa. Năm ngoái tôi và chị Ji Min đã đến Việt Nam du lịch. Tôi nhớ như in là lúc đó, chúng tôi đã uống cà phê bán bên đường. Thế là sau đó, ngày nào tôi cũng phải uống tầm ba bốn lần. Còn có cả nước mía nữa. Ở Việt Nam, người ta ép nước mía ngay tại chỗ luôn.

 

 

Q. Đồ vật nào các bạn nhất định phải mang theo trong mỗi chuyến lưu diễn nước ngoài?

Hye Jung: Là mặt nạ dưỡng da. Máy lạnh ở khách sạn thường rất mạnh và khiến cho da mặt bị khô nên lúc nào tôi cũng phải mang theo mặt nạ.

Chan Mi: Bịt mắt ấm. Vì tôi muốn ngủ trên máy bay hoặc ở những nơi giống như vậy nhưng lại không thể ngủ được vào giờ ăn nên nếu có bịt mắt ấm thì sẽ dễ ngủ hơn.

Yuna: Tôi nhất định phải đem theo đồ tẩy trang. Vì Chan Mi không đem theo nên em ấy đã phải tìm đến tôi đấy. (cười)

Mina: Bông tắm và nước hoa. Khi ra nước ngoài thường không có bông tắm, trong khi tôi phải dùng nó thì mới có cảm giác đang tắm được. Còn nước hoa là vì tôi muốn lưu lại mùi hương của mình. (cười)

Ji Min: Tôi thường đem theo máy ảnh phim hoặc những thứ như dầu gội, sữa tắm, mặt nạ, nước hoa. À, tôi còn thủ sẵn cả mì gói và kim chi nữa! Lạ một điều là lúc ở Hàn Quốc thì tôi chẳng thấy chúng ngon lành gì cả, nhưng cứ hễ ra nước ngoài là lại muốn ăn. Vì quá thèm nên cứ đến đêm là tôi lại lấy các món ấy ra ăn khuya.

Seol Hyun: Là chăn. Tôi phải có chăn mới ngủ ngon được. Vì vậy, khi đi ra nước ngoài hay phải ở vùng địa phương trong thời gian dài, tôi đều mang theo chăn của mình.

 

 

Q. Phim điện ảnh "The Great Battle" của Seol Hyun đã đạt kỷ lục 4 triệu người xem và đang nhận được nhiều tình cảm.

Seol Hyun: (tự động vỗ tay) Tuy tôi không có đóng góp gì nhiều lắm, nhưng tôi vẫn chưa tin được là bộ phim tôi đóng đã đạt 4 triệu người xem. Tôi cảm thấy rất biết ơn. Trong tương lai tôi sẽ nỗ lực để làm việc chăm chỉ và cho mọi người thấy một hình ảnh tốt đẹp hơn của mình.

Ji Min: Phim hay đến mức tôi phải tập trung xem, thời gian trôi qua lúc nào không biết. Seol Hyun cứ như là em gái của tôi nhưng trong phim lại vào vai một cô gái chững chạc.

Hye Jung: Tôi đã cảm nhận được rằng "đúng là em ấy đã thành thiếu nữ rồi", "cô em của chúng ta đã lớn rồi". Bởi vì em ấy vẫn như là con nít đối với chúng tôi mà thôi.

 

 

Q. Gần đây các thành viên AOA đang yêu thích điều gì?

Hye Jung: Vài ngày trước tôi đã mua một bàn bi-a mini. Vì thấy có bán nên tôi mới mua thử, hóa ra nó cũng thật thú vị. Tôi đang thích trò đó.

Seol Hyun: Tôi thích xem phim điện ảnh và phim truyền hình Mỹ. Tôi xem rất nhiều phim, như "Black Mirror", "Orange is the New Black". Phim điện ảnh mà tôi xem gần đây là "The Great Battle". (cười) Tôi thấy nó rất thú vị.

Mina: Tôi thích mùa được diện áo len. Tôi đang bắt đầu sưu tầm áo len rồi đây.

Ji Min: Tôi cực kỳ thích diễn viên Ezra Miller. Cậu ấy còn nhỏ tuổi hơn tôi nữa. Dù vậy, vì quá thích cậu ấy nên tôi đang tìm xem tất cả những phim cậu ấy đóng.

Yuna: Tôi thích tập thể dục. Vốn dĩ tôi ghét phải vận động, nhưng từ khi bắt đầu tập thể dục, sở thích của tôi đã thay đổi. Tôi cũng rất thích Yoga nên dạo gần đây đã bắt đầu tập Flying Yoga và cảm thấy nó thật tuyệt. Bộ môn này tuy mệt vì phải dùng nhiều cơ bắp nhưng đó cũng là điểm khác biệt mới lạ so với Yoga thông thường.

Chan Mi: Tôi rất "ghiền" mèo. Tôi đang là "con sen" của ba em mèo, và dạo này tôi đang lo nghĩ về sức khỏe của các em ấy. Tôi cũng đang suy nghĩ về việc mở một kênh Youtube. Không biết các bạn sẽ thích nội dung như thế nào.

Q. Nhóm có kế hoạch hay mục tiêu gì cho việc hoạt động vào nửa cuối năm không?

AOA: Chúng tôi đang chuẩn bị cho hoạt động vào nửa cuối năm nhưng cũng chưa biết chắc sẽ như thế nào. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để có thể sớm gặp lại mọi người. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi. Ngoài ra, các thành viên cũng sẽ tạm thời gặp gỡ các fan thông qua những hoạt động cá nhân như tham gia đóng phim hay web drama.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày