Chỉ sau 1 tuần comeback với "Violeta", IZONE đã đạt được những thành tích đáng nể gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 04 / 2019

Chỉ sau 1 tuần comeback với "Violeta", IZONE đã đạt được những thành tích đáng nể gì?

Sau khi trở lại làng nhạc Kpop với mini album vol.2 Heart*IZ, nhóm nhạc toàn cầu IZONE đang khiến công chúng ngạc nhiên khi gặt hái những thành tích rực rỡ trong tuần đầu tiên.

Mini album vol.2 Heart*IZ lập kỷ lục doanh số bán ra tuần đầu tiên nhiều nhất trong số các nhóm nhạc nữ

 
 

Theo công bố được đưa ra ngày 8/4 của Hanteo Chart - trang thống kê doanh số bán album tại Hàn Quốc, mini album vol.2 Heart*IZ của IZONE đã tiêu thụ được 132.109 bản trong tuần đầu bán ra (thống kê theo tiêu chuẩn từ ngày 1/4 đến 7/4).

Với chỉ số về lượng album được tiêu thụ đợt đầu trong các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc vượt trội hơn hẳn thành tích trước đó của Twice, IZONE đã có được vị trí quán quân mới sau 1 năm 6 tháng. Song song với đó, nhóm cũng phát huy tiềm lực của mình khi trở thành nhóm nữ đầu tiên có hơn 130.000 album được bán ra trong đợt đầu tiên.

Album debut Color*IZ cũng từng đạt 80.822 bản bán ra trong tuần đầu tiên phát hành, lập kỷ lục doanh số cao nhất trong số các album debut của nhóm nhạc nữ. Chỉ mới phát hành được 2 album, IZONE đã liên tục gặt hái những kỷ lục doanh số trong tuần đầu tiên, cho thấy vị thế của một nhóm nhạc nữ hàng đầu.

MV ca khúc chủ đề Violeta cán mốc 10 triệu view với tốc độ chóng mặt

 

MV ca khúc chủ đề Violeta nằm trong mini album vol.2 Heart*IZ được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của nhóm lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 1/4 đã thành công chạm mốc 10 triệu view vào chiều 4/4, chỉ sau 3 ngày kể từ khi ra mắt.

Công chúng còn thêm ngạc nhiên vì tốc độ tăng view của MV Violeta nhanh hơn cả tốc độ của MV La Vie en Rose, ca khúc chủ đề của debut album Color*IZ đã cán mốc 10 triệu lượt xem sau 4 ngày ra mắt.

 

IZONE - "Violeta" M/V

Lượng view của MV Violeta vẫn đang tăng chóng mặt nhờ sự quan tâm bùng nổ của cộng đồng fan âm nhạc trên toàn thế giới. Tính đến 7h (giờ Hàn Quốc) ngày 9/4, MV này đã vượt hơn 18 triệu view và công chúng đang tập trung chờ đợi xem khi nào thì MV sẽ cán mốc 20 triệu view.

Tung hoành trong các chương trình giải trí khi trở thành nhóm nhạc được săn đón nhất

 

 

Ngay sau khi comeback, IZONE đã nhận được vô vàn những lời mời tham gia các chương trình giải trí, nhanh chóng trở thành idol được săn đón nồng nhiệt nhất.

Vào ngày comeback của nhóm (1/4), Kwon Eun Bi và Kim Min Ju đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Hello Counselor (KBS2). Ngày 2/4, cả nhóm đã cùng tham gia Idol Room (JTBC) và bộc lộ khiếu giải trí mà người hâm mộ đã nóng lòng chờ đợi từ lâu. Sau đó, vào ngày 3/4, Jang Won Young đã góp mặt trong Let's Eat Dinner Together (JTBC) và sang ngày 4/4, cô lại tiếp tục cùng Kim Min Ju thể hiện tài ăn nói hài hước trong Happy Together 4. Qua đó, IZONE đã liên tiếp khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ của những nghệ sĩ giải trí thế hệ mới.

 



Không chỉ vậy, thành viên Miyawaki Sakura đang phối hợp ăn ý cùng MC quốc dân Kang Ho Dong trong chương trình Everyone's Kitchen (Olive). Ahn Yoo Jin gần đây cũng tham gia vào tập phát sóng đầu tiên của My Little Television V2 (MBC) và Choi Ye Na gia nhập dàn thành viên của chương trình Mafia Game In Prison (tvN), từ đó thể hiện sức hút và năng khiếu giải trí của riêng mình, cũng như cho thấy IZONE đang mở rộng hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực khác nhau chứ không riêng gì chương trình âm nhạc.



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày