Jin trả lời bá đạo về biệt danh "chàng trai thứ 3 từ bên trái sang" đang gây sốt toàn cầu? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 05 / 2017

Jin trả lời bá đạo về biệt danh "chàng trai thứ 3 từ bên trái sang" đang gây sốt toàn cầu?

Quả là anh chàng có sự tự tin ở cấp độ rất cao,

Sau hàng loạt các chủ đề liên quan đến cụm từ "chàng trai thứ ba từ trái sang" của nhóm BTS tại BBMAs gây sốt cộng đồng mạng, mới đây Jin - chủ nhân của nickname dễ thương này đã có cơ hội đề cập đến vấn đề này.

Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp với đài KIIS FM, các thành viên của BTS đã được cho biết về việc anh cả Jin gần đây đã bắt đầu được tìm kiếm nhiều hơn với biệt danh là "chàng trai từ bên trái sang" sau sự xuất hiện của cả nhóm tại thảm đỏ BBMAs.

bts tại BBMAs

Khi nghe đến điều này, cả 7 thành viên đều rất ấn tượng và vui mừng khi anh cả của nhóm lại được yêu thích nhiều đến vậy. Với một số nghệ sĩ hay thần tượng khác khi nhận được lời khen có thể sẽ ngượng ngùng cảm ơn nhưng đối với Jin thì khác, anh chàng lại vui sướng mà trả lời về điều này một cách vô cùng tự tin và táo bạo: "Tôi nghĩ tôi đẹp trai trên toàn thế giới". Câu trả lời của Jin khiến cho mọi người không thể nhịn được cười.

Jin chàng trai thứ 3 từ trái sang

Có gì đâu nào, tự hào vì quá đẹp trai có gì sai? ~o~

Câu nói "đẹp trai trên toàn thế giới" hoàn toàn không sai lầm khi dành cho Jin, bởi vì đây không phải lần đầu tiên anh chàng được chú ý vì vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Jin nổi tiếng với những biệt danh về nhan sắc

Trước khi tỏa sáng ở BBMAs, tại Hàn Quốc, trong lần tham gia sự kiện "Melon Music Awards 2015", lượng fan của Jin đã đông nay lại càng đông hơn khi khoảnh khắc anh mở cửa xe đã trở thành "huyền thoại" và biệt danh "chàng trai mở cửa xe" từ đó được lan truyền.

 

chàng trai mở cửa xe

jin chàng trai mở cửa xe

Chàng trai mở cửa xe năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Chàng trai mở cửa xe năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Và tại concert của nhóm tại Nhật Bản, hành động hôn gió với các ARMY của anh chàng cũng tạo nên được một biệt danh mới cho Jin đó chính là "chàng trai hôn gió". Và cụm từ này ngay sau đó cũng được các ARMY Nhật truyền tai nhau và rồi "bay" sang cả tới Hàn Quốc, Thái Lan,... thậm chí là đến các fandom khác.

chàng trai hôn gió

Đây chắc hẳn là nụ hôn gió ấm rồi

Và giờ đây tại Mỹ, anh chàng sẽ luôn được nhớ tới và hâm mộ với biệt danh mới của mình là "chàng trai thứ ba từ trái sang" sau lần xuất hiện ấn tượng tại BBMAs.

chàng trai thứ 3 từ trái sang jin

 



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày