Leeteuk (Super Junior) cũng từng bị chó cưng của Siwon cắn trước khi nó gây ra cái chết cho người hàng xóm? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 22 / 10 / 2017

Leeteuk (Super Junior) cũng từng bị chó cưng của Siwon cắn trước khi nó gây ra cái chết cho người hàng xóm?

Sự việc hiện đang khiến dư luận và các fan của Suju cảm thấy vô cùng lo lắng.

Ngày hôm qua, cả đất nước Hàn Quốc xôn xao trước cái chết của bà Kim - chủ một nhà hàng truyền thống nổi tiếng tại xứ kim chi (trước đó báo chí Hàn đưa tin Kim là một người đàn ông, nhưng sau đó nạn nhân đã được xác định là một người phụ nữ 53 tuổi). Điều khiến người ta ngỡ ngàng hơn trong vụ việc này là bà Kim qua đời do nhiễm trùng máu sau khi bị cắn bởi chó cưng của gia đình Siwon (Super Junior). Ngay lập tức, dư luận đã chĩa mũi dùi căm phẫn vào nam thần tượng nhà SM.

chó của Siwon cắn chết hàng xóm

Mặc dù sau đó, chị gái nạn nhân đã lên tiếng cho biết họ không có ý định khởi kiện và cũng đã tha thứ cho gia đình Siwon, tuy nhiên từng đó vẫn chưa đủ để khiến dư luận nguôi giận. Thậm chí, họ còn bắt đầu "đào bới" thông tin về chú chó này và phát hiện nhiều sự việc gây sốc khác.

Nhiều người "sốc tận óc" khi phát hiện ra vụ việc trên không phải là lần đầu tiên Bugsy (tên chó cưng của Siwon) cắn người. Vào năm 2015, thủ lĩnh Lee Teuk của Suju cũng từng công khai chia sẻ việc mình đã bị nó cắn trên Instagram. Anh viết: "Thằng nhóc này thật xấu xí, nó không phải là chó con. Nó là một con lợn. Nó thậm chí còn cắn tôi nữa ㅠㅠ Nhìn vào mắt nó kìa, cứ như thể nó nghĩ nó đẳng cấp hơn tôi vậy.. cái đồ xấu xí này. Siwon à, làm ơn nuôi dạy nó thật kĩ nhé..".

chó của Siwon cắn chết hàng xóm

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người khẳng định gia đình Siwon hoàn toàn nhận thức rõ về thói quen cắn người của chó cưng. Một bài viết trên mạng xã hội trong quá khứ của chính Siwon là minh chứng rõ nhất cho suy đoán này của cư dân mạng.

Trở lại khi Siwon còn hoạt động tích cực trên Instagram, có vẻ như anh đã đăng tải một bài viết được viết từ lập trường của Bugsy: "Vì tôi cắn người nên tôi phải đi huấn luyện mỗi tuần một lần trong khoảng một giờ (cùng với mẹ và chị). Tôi không biết nó là gì cả. Tôi chỉ hạnh phúc vì giáo viên cho tôi thức ăn. Vào ngày thứ Bảy, đây là cách tôi sống...".

chó của Siwon cắn chết hàng xóm

Sau khi phát hiện ra bài đăng này, đông đảo cư dân mạng lại tiếp tục chỉ trích nặng nề gia đình Siwon vì sự sơ suất của họ đã dẫn đến sự cố chết người vừa qua, mặc dù bản thân họ vẫn nhận thức được thói quen cắn người của Bugsy. Thậm chí nhiều người còn cho rằng không nên để con chó tiếp tục sống bởi rất có thể nó sẽ gây hại cho một người khác. Bên cạnh đó, một vài người còn rùng mình tự hỏi không biết chuyện gì sẽ xảy ra cho Lee Teuk 2 năm trước nếu anh cũng có hệ thống miễn dịch yếu như bà Kim.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày