Jinwoo (WINNER) bị "ném đá" nhiệt tình do mặc áo in hình nhạy cảm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 14 / 09 / 2017

Jinwoo (WINNER) bị "ném đá" nhiệt tình do mặc áo in hình nhạy cảm

Với vốn hiểu biết của cả cộng đồng mạng, stylist của các thần tượng càng phải chú ý hơn về nguồn gốc và ý nghĩa của những bộ trang phục .

Vào ngày 13 tháng 9, một bức ảnh chụp của Kim JinwooMino đã được chia sẻ trên tài khoản Instarram chính thức của WINNER. Trong tấm ảnh, người ta phát hiện Jinwoo đang mặc một chiếc áo thun có in cờ Liên Bang Miền Nam Hoa Kỳ ở phần ngực bên phải.

Jinwoo

Vốn dĩ lá cờ này là hiện thân, biểu tượng của chế độ nô lệ, phân biệt chủng tộc và bài ngoại của Mỹ. Do đó, nhiều người hâm mộ quốc tế bày tỏ cảm giác choáng váng khi thấy Jinwoo khoác lên mình biểu tượng gây tranh cãi này. "Cái quái gì đang xảy ra với chiếc áo của Jinwoo vậy?", "Dành cho những ai không biết, Lá cờ trên áo anh ta tượng trưng cho sự tối cao và chế độ nô lệ của người da trắng đó", "OMG làm ơn xóa hình này, xóa ngay đi", "Đúng là YG, đây cũng đâu phải lần đầu tiên họ gây ra những vụ việc như thế này"...

Jinwoo

Thậm chí, một số fan còn tỏ ra khó chịu và tuyên bố sẽ quay lưng lại với Jinwoo lẫn WINNER. "Từ trước tới nay, tôi vẫn luôn là một fan cứng của nhóm nhưng thật tệ khi Jinwoo lại mặc chiếc áo đó. Tôi phải rời khỏi fandom thôi" - một netizen nói.

Trong khi đó, có một luồng quan điểm cho rằng Kim Jinwoo được stylist cho mặc chiếc áo này và cậu ta không hề hay biết về lịch sử phức tạp cùng ý nghĩa sâu xa của lá cờ. Dù Jinwoo đã sai nhưng người hâm mộ chỉ nên nhắc nhở anh chàng thay vì lao vào công kích, phỉ báng như hiện tại.

Được biết, tài khoản Instagram của WINNER đã xóa tấm ảnh gây tranh cãi trên.



Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày