Junsu giành danh hiệu "Vở nhạc kịch xuất sắc nhất năm" với “Death Note” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 23 / 02 / 2016

Junsu giành danh hiệu "Vở nhạc kịch xuất sắc nhất năm" với “Death Note”

Đây là phần thưởng xứng đáng cho “chàng cá heo mông vịt” vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong làng nhạc kịch thời gian qua.

Junsu vốn được biết đến là một trong những nghệ sĩ sở hữu chất giọng chất lượng nhất làng nhạc xứ Hàn. Cùng với hai thành viên khác trong JYJ, Junsu đã trải qua nhiều khó khăn do mâu thuẫn với “ông lớn” SM Entertainment, thế nhưng bằng tài năng của mình, Junsu và JYJ vẫn đứng vững và có một lực lượng fan hâm mộ cực kì lớn, cả ở trong nước và nước ngoài.

Junsu (JYJ)

Junsu cũng không chỉ tích cực hoạt động âm nhạc mà còn tham gia khá nhiều các vở nhạc kịch như “Dracula”, “Death Note”, “Elizabeth”…

Và mới đây nhất, lễ trao giải “Edaily Culture Awards 2016” đã lựa chọn “Death Note” cho danh hiệu “Vở nhạc kịch xuất sắc nhất năm”. Với vai trò là diễn viên chính, Junsu đã thực sự khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc kịch.

"Death Note" của Junsu giành danh hiệu “Vở nhạc kịch xuất sắc nhất năm”

Đại diện cho ê kíp lên nhận giải thưởng, Junsu không giấu được cảm xúc vui mừng: “Tôi rất vinh dự khi được đứng đây và cầm trên tay một giải thưởng lớn như thế này. Tôi muốn chia sẻ vinh quang này với tất cả ê kíp của “Death Note””.

Có thể nói, 2015 là một năm thành công của Junsu. Đặc biệt, sau nhiều năm thì Quốc hội Hàn Quốc cũng đã thông qua đạo luật, được gọi là “Luật JYJ”, chính thức cấm các nhà đài đưa ra bất cứ lý do gì để ngăn cản sự xuất hiện của nghệ sĩ trên sóng truyền hình. Điều này hứa hẹn 2016 sẽ là một năm bùng nổ đầy đáng nhớ của cả Junsu và JYJ.

 Nguồn: Kpop Herald



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày