Kết quả vòng 2 chưa công bố, thực tập sinh Produce 101 đã quay lại luyện tập cho vòng tiếp theo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

Kết quả vòng 2 chưa công bố, thực tập sinh Produce 101 đã quay lại luyện tập cho vòng tiếp theo

Bản thân các thực tập sinh đã hết sức cố gắng và kiên trì để thể hiện tài năng của mình trong cuộc cạnh tranh "sống còn" này.

Produce 101 ghi hình vòng thi đánh giá concept

Theo nguồn tin từ một người tổ chức chương trình, các thực tập sinh của Produce 101 mùa 2 đã quay lại ký túc xá và bắt đầu luyện tập cho vòng thi đánh giá theo concept bài hát.

Trong vòng thi này, các thực tập sinh sẽ được phân vai theo 5 concept ca khúc khác nhau. Và người làm nhiệm vụ này không ai khác chính là khán giả. Mnet đã công bố 5 concept gồm một ca khúc nhạc dance mang tên "Showtime", một bản nhạc pop punk synth - "I Know You Know", một ca khúc nhạc EDM - "Open", một ca khúc thuộc thể loại deep house "Never" và cuối cùng là một ca khúc hip-hop mang tên "Oh Little Girl". Khán giả xem đài sẽ là người quyết định thực tập sinh nào sẽ thực hiện concept nào thông qua bình chọn trực tuyến.

Produce 101 ghi hình vòng thi đánh giá concept

Khán giả đau lòng khi số lượng thí sinh ngày càng vơi đi dần dù thật sự không ai muốn

Cũng chính vì cơ chế này mà một số thực tập sinh vướng nghi án gian lận bởi họ đã cố gợi ý cho người hâm mộ concept mà họ yêu thích. Phía Produce 101 cũng đã chính thức phản hồi về sự việc này và đưa ra hình phạt cho những thực tập sinh vi phạm. Cụ thể, những học viên đã cố ý gợi ý ca khúc yêu thích sẽ không được phép thể hiện ca khúc đó. Dù hình phạt này gây tranh cãi nhưng may mắn thay nó giúp cho Top 59 được nguyên vẹn sau khi 1 thực tập sinh rút lui trước đó.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, "Sau vòng loại trừ thứ hai (vòng thi vị trí nhóm rap, hát và nhảy), 24 trong số 59 học viên hiện hiện tại sẽ bị loại. Giống như năm ngoái, nếu một nhóm được phân theo concept bài hát có thí sinh bị loại sau vòng loại thứ 2 thì nhóm phải thay đổi, tổ chức nhiệm vụ lại cho phù hợp với số thành viên hiện tại".

Produce 101 ghi hình vòng thi đánh giá concept

Vòng thi vị trí nhóm mới diễn ra được 1 nửa

Tập thứ 2 của vòng đánh giá theo vị trí nhóm sẽ được phát sóng vào thứ Sáu, ngày 19 tháng 5 (lúc 11h tối theo giờ Hàn Quốc). Trong khi chờ đợi, hãy kiểm tra lại bảng xếp hạng mỗi nhóm rap, hát và nhảy sau tập đầu tiên của vòng 2. Thêm vào đó, bảng xếp hạng top 11 Produce 101 sau đợt bình chọn tuần qua sẽ khiến bạn khá ngạc nhiên đấy. Nhiều thí sinh liên tục dẫn đầu trong mấy tuần qua bỗng nhiên tụt hạng một cách bất ngờ khiến người hâm mộ hoang mang.

Một trong những phần trình diễn được yêu thích nhất trong tập vừa qua

Liệu sau tập thứ 2 của vòng 2 thì ai sẽ có cơ hội bước vào vòng đánh giá theo concept nhỉ?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày