Khi idol Kpop và các nhân vật hoạt hình giống nhau như hai giọt nước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 11 / 2016

Khi idol Kpop và các nhân vật hoạt hình giống nhau như hai giọt nước

Bộ sưu tập những hình ảnh thú vị này vừa được cộng đồng mạng "khai quật" và nhanh chóng trở thành chủ đề nóng!

Nếu bạn là một fan cứng của Kpop lẫn phim hoạt hình, hãy tưởng tượng xem nếu như bias của mình và các nhân vật cartoon có thể giống nhau đến mức nào. Trên các diễn đàn trực tuyến, cư dân mạng cũng thường xuyên sưu tập loạt ảnh đầy thú vị cho thấy sự tương đồng giữa thần tượng và các nhân vật phim hoạt hình. Thật hài hước khi được chứng kiến sự giống nhau đến ngỡ ngàng giữa những nhân vật đến từ hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau!

Hãy cùng xem các nghệ sĩ Kpop đã được chứng minh là giống những nhân vật hoạt hình đến mức độ nào! 

1. Chansung (2PM) và Mr. Burns của "The Simpsons"

Có những sự trùng hợp đáng kinh ngạc giữa một chàng trai của đời thật với một nhân vật hư cấu trong phim hoạt hình! Trường hợp của Chansung và Mr.Burns, người hâm mộ chắc hẳn sẽ phải phì cười khi phát hiện sự giống nhau đến ngỡ ngàng giữa cậu út của 2PM với nhân vật hoạt hình này.

sao Kpop và nhân vật hoạt hình
2. Jungyeon (TWICE) và Sailor Uranus (Thủy thủ Sao Thiên Vương)

Jungyeon thực sự trông rất giống cô nàng Sailor Uranus trong "Thủy thủ Mặt trăng". Nếu có một bộ phim hay vở kịch chuyển thể từ câu chuyện hoạt hình này, biết đâu Jungyeon sẽ nhận được vai diễn Thủy thủ Sao Thiên Vương bởi ngoại hình tương đồng đáng ngạc nhiên thế này.

sao Kpop và nhân vật hoạt hình
3. Xiumin (EXO) và Hamster của "Zootopia"

Gương mặt baby của Xiumin càng khiến anh chàng trông như thể vừa bước ra từ một bộ phim hoạt hình hơn. Dù là anh cả của EXO, nhưng Xiumin quá sức dễ thương, phải không nào?

sao Kpop và nhân vật hoạt hình
4. Suga (BTS) và Carl của "Up"

Chàng trai dễ thương của BTS như thể một phiên bản sinh đôi của nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Up". Phải thừa nhận là họ trông quá giống nhau đúng không nào?

sao Kpop và nhân vật hoạt hình
5. Kim Sohye (I.O.I) và nhân vật trong "The Simpsons"

Khi Sohye vừa được chú ý trên "Produce 101", khán giả đã nhìn ra điểm tương đồng này. Cư dân mạng đã để lại hàng loạt ý kiến như: "Sohye thực sự trông giống nhân vật trong "The Simpsons" lắm đấy", "Tôi đã phá lên cười khi nhìn thấy sự so sánh SoHye-Simpson này",  và "Cô ấy giống nhân vật đến tận 100%!".

sao Kpop và nhân vật hoạt hình
6. T.O.P (Big Bang) và He-Man

Thành thật mà nói, mọi nhân vật hài hước và cuốn hút trên thế giới này đều có thể trông giống T.O.P ở vài điểm nào đó! Cử chỉ và dáng vẻ vui nhộn của thành viên Big Bang chắc chắn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến He-Man. Anh chàng chắc hẳn phải rất hạnh phúc khi được so sánh với nhân vật yêu thích của mình.

sao Kpop và nhân vật hoạt hình
7. Changsub (BTOB) và Bobby Hill của "King of the Hill"

Khi Changsub nhìn chằm chằm vào khoảng không vô định, anh chàng thật sự trông rất giống Bobby trong "King of the Hill".

sao Kpop và nhân vật hoạt hình
8. Tzuyu (TWICE) và Yoda của "Star Wars"

Các thành viên khác của TWICE đều gọi Tzuyu là "Yoda" vì đôi tai đặc biệt của cô. Đến nay, các fan đều đã quá quen thuộc với biệt danh này, và thậm chí Tzuyu còn rất tự hào khi được gọi là "Yoda".

sao Kpop và nhân vật hoạt hình
9. Daesung (Big Bang) và Brock của "Pocket Monsters" (Pokemon)

Daesung là một cái tên không còn xa lạ gì với fan Kpop, trong khi Pokemon cũng là một bộ truyện tranh/phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Chính vì vậy, nhiều người sẽ cảm thấy rất thú vị khi phát hiện ra anh chàng Daesung trông giống nhân vật Brock như đúc.

sao Kpop và nhân vật hoạt hình
10. Youngmin & Kwangmin (Boyfriend) và Kaoru & Hikaru của "High School Ouran"

Họ là một cặp song sinh rất điển trai, đó là lý do tại sao họ phù hợp đến hoàn hảo cho nhân vật Hikaru và Kaoru. Hơn nữa, cả hai anh em đều trông tuyệt vời cùng mái tóc nâu, giống như cặp song sinh trong anime. Nếu anime này được chuyển thể thành phim hoạt hình, hy vọng các nhà sản xuất sẽ để mắt đến Youngmin và Kwangmin cho vai diễn Hikaru và Kaoru.

sao Kpop và nhân vật hoạt hình

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày