Không nhịn được cười với "Goblin" phiên bản nhóm nhạc nữ Minzy - Somi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 07 / 02 / 2017

Không nhịn được cười với "Goblin" phiên bản nhóm nhạc nữ Minzy - Somi

Hẳn rằng bạn đang tò mò liệu cô gái nào sẽ vào vai Ji Eun Tak phải không?

Mới đây, chương trình truyền hình thực tế Sister"s Slam Dunk đã công bố đoạn clip nhá hàng, giới thiệu các thành viên sẽ góp mặt trong mùa thứ 2 này.

Đoạn clip nhá hàng của Sister"s Slam Dunk mùa 2

Trong đoạn clip, các thành viên "nhái lại" siêu phẩm đình đám đầu năm 2017 của đài tvN - "Goblin" ("Yêu tinh"). Em út Somi vào vai Ji Eun Tak, hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp (với I.O.I) và thổi ngọn nến ước nguyện, triệu hồi hai vị yêu tinh xuất hiện.

Sau khi lớp sương mù che lấp đã tan đi, để lộ nguyên hình hai vị yêu tinh chính là cựu thành viên của Sister"s Slam Dunk mùa 1, Kim Sook và Hong Jin Kyung, Somi không giấu nổi vẻ mặt thất vọng.

"Có phải bạn là kẻ đã triệu hồi chúng tôi?" - Lời thoại quen thuộc của "Goblin" mở màn cho chuỗi xuất hiện rực rỡ của các thành viên mới Han Chae Young, Hong Jin Young, Gong Minzy, Kang Ye Won và Somi. 

Goblin

Đội hình Sister"s Slam Dunk mùa 2

Trong mùa đầu tiên, 6 ngôi sao nữ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau cùng tham lập một nhóm và chung tay thực hiện ước mơ của nhau. Đội hình của mùa 1 bao gồm diễn viên Ra Mi Ran, diễn viên hài - MC Kim Sook, diễn viên hài - doanh nhân Hong Jin Kyung, diễn viên Min Hyo Rin, ca sĩ Tiffany và rapper Jessi.

Khác với mùa trước, Sister"s Slam Dunk mùa 2 sẽ đưa thử thách thành lập nhóm nữ thành concept chủ đạo, bao trùm cả mùa phát sóng. Qua từng tập, các thành viên vừa thực hiện ước mơ của bản thân, vừa tiến gần hơn đến việc cho ra mắt nhóm nữ mới.

Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên với thử thách chinh phục ước mơ của em út Somi vào ngày 10/2 trên kênh KBS. 

Kim An (lược dịch) 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày