Kim Chungha mơ ước có giây phút 2 thế hệ của Produce 101 đứng chung một sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Kim Chungha mơ ước có giây phút 2 thế hệ của Produce 101 đứng chung một sân khấu

Nếu xuất hiện cùng nhau chắc hẳn đây sẽ là màn biểu diễn cực kỳ thú vị.

Kim chungha muốn I.O.I và Wanna One hội ngộ

Kim Chungha được biết đến là cỗ máy nhảy của nhóm nhạc dự án I.O.I được thành lập sau chương trình Produce 101 mùa đầu tiên và đã tan rã vào đầu năm nay. Không như các thành viên khác gia nhập nhóm mới, cô gái này quyết định chọn con đường solo. Lý do Kim Chungha tự tin solo là bởi ở cô hội tụ đủ tất cả các kỹ năng từ nhảy đến hát và cả ngoại hình sáng sân khấu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ đã bày tỏ tình yêu của mình với các thành viên cũ trong nhóm I.O.I và gián tiếp đề cập đến Wanna One – nhóm nhạc đàn em trong Produce 101 mùa 2.

I.O.I Produce 101 mùa 1

I.O.I - sản phẩm cuối cùng của Produce 101 mùa đầu tiên

"Tôi vẫn liên tục giữ liên lạc với các thành viên khác của I.O.I. Chúng tôi cũng thường trò chuyện video với nhau. Bởi vì chúng tôi có 11 thành viên và từng người quảng bá trong các nhóm khác nhau nên mọi người không thể gặp nhau được thường xuyên được. Thế nhưng mỗi khi chúng tôi gặp nhau thì thật sự rất thoải mái và chúng tôi đùa giỡn như thể vừa mới gặp nhau ngày hôm qua", cô nàng chia sẻ về tình cảm dành cho I.O.I sau nửa năm tan rã.

Sau đó, Kim Chungha nói thêm, "Nếu các thành viên của nhóm I.O.I đều hoạt động tốt, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể gặp nhau tại các liên hoan âm nhạc cuối năm và thậm chí có thể biểu diễn cùng nhau. Cũng sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi có thể thực hiện một màn trình diễn đặc biệt cùng với các thí sinh trong top 11 của Produce 101 mùa 2. Đó là một ước mơ nho nhỏ của tôi trong thời gian tới".

Wanna One Produce 101 mùa 2

Wanna One - sản phẩm cuối cùng của Produce 101 mùa 2

Nếu ước mơ của Kim Chungha thật sự trở thành sự thật thì sẽ khiến khán giả vô cùng phấn khích. Bởi còn gì bằng khi hai thế hệ Produce 101 cùng đứng chung trên một sân khấu. Không biết màn kết hợp giữa I.O.IWanna One sẽ như thế nào nhỉ?

Còn hiện tại thì xin chúc Kim Chungha, I.O.I và Wanna One sẽ đạt được thành công dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào!



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày