Knet đồng loạt chỉ trích YG vô trách nhiệm trước thông tin cố tình xử ép để boygroup chiến thắng MIXNINE không thể debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 03 / 05 / 2018

Knet đồng loạt chỉ trích YG vô trách nhiệm trước thông tin cố tình xử ép để boygroup chiến thắng MIXNINE không thể debut

Sự việc này ảnh hưởng không ít đến danh tiếng và uy tín của YG.

boygroup MIXNINE hủy ra mắt

Vào ngày 2 tháng 5 vừa qua, công ty quản lý của Woo Jin Young, Happyface Entertainment đã xác nhận màn ra mắt của boygroup chiến thắng MIXNINE sẽ bị hủy hỏ. Lý do hủy bỏ là xung đột về thời hạn hợp đồng. YG Entertainment đã đề xuất hợp đồng lên đến 3 năm, thay vì 4 tháng như ban đầu. Đề nghị gây không ít khó khăn cho các công ty quản lý của các thành viên. Ký hợp đồng 3 năm với YG Entertainment có nghĩa là những thần tượng này sẽ quảng bá trong nhóm MIXNINE gần như nửa thời gian hợp đồng tại công ty của họ (thường là 7 năm). Và rõ ràng các công ty quản lý và YG đã không đi đến thỏa thuận cuối cùng để rồi hủy bỏ kế hoạch ra mắt của nhóm nhạc dự án.

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, netizen Hàn đã yêu cầu YG giải thích. Họ rất tức giận với ông lớn Big 3 và người đứng đầu công ty này, Yang Hyun Suk vì hành động vô trách nhiệm. Thậm chí, không ít người còn cho rằng YG đề xuất hợp đồng như thế vì biết rõ các công ty thành viên sẽ không đồng ý và kết quả tất yếu là hủy bỏ ra mắt.

boygroup MIXNINE hủy ra mắt

Thực tế, chương trình MIXNINE có lượng rating thấp, không được chú ý trong thời gian phát sóng. Thế nhưng, cư dân mạng cho rằng nhóm chiến thắng phải được debut như lời hứa trước đó của chương trình. Và việc hủy bỏ màn debut này chẳng khác nào xem thường các học viên tham gia và cả những khán giả bình chọn cho họ.

boygroup MIXNINE hủy ra mắt

Cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận tức giận về thông tin này: “Trả lời tôi vì những phiếu bầu của tôi và xin lỗi vì đã lừa dối chúng tôi đi", "Nghiêm túc hả, điều này thật điên rồ mà", "Quá đáng lắm. Tại sao lại hủy hoại giấc mơ của họ. Họ phải tuyệt vọng lắm đây ... Họ phải rất tức giận. YG thật vô trách nhiệm", "Họ đùa với ước mơ của hơn 400 học viên, lừa dối người xem và tất cả những báo cáo đều cho thấy rằng họ đang che giấu và không đưa ra tuyên bố chính thức nào. Họ thật hèn nhát. Tôi nghĩ những thực tập sinh ít nhất sẽ có cơ hội quảng bá (mặc dù rating thấp) kể từ khi chương trình diễn ra vì đó là YG và tôi đã bỏ phiếu với hy vọng đó”.

boygroup MIXNINE hủy ra mắt

Trong khi đó, YG Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về vấn đề này. Vậy còn bạn nghĩ sao?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày