Kpop fan háo hức với sự trở lại của Gain - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 19 / 10 / 2016

Kpop fan háo hức với sự trở lại của Gain

Đa phần Kpop fan đang rất tò mò với sản phẩm tái xuất của em út Brown Eyed Girls.

Ngày 27/8, thông tin Gain - em út xinh đẹp nhóm Brown Eyed Girls sẽ trở lại thu hút sự chú ý của cộng đồng fan Kpop. Bởi cũng đã khá lâu rồi, kể từ album "Hawwah" được phát hành vào tháng 3 năm 2015, Gain mới trình làng một dự án âm nhạc mới.

Thành viên em út Brown Eyed Girls - Gain

Cô nàng Gain tài năng, cá tính sẽ tái xuất Kpop vứi 1 sản phẩm âm nhạc được đầu tư vào cuối tháng 9 tới. Nhiều fan đang tò mò liệu cô sẽ theo đuổi phong cách nào trong lần trở lại này hay vẫn trung thành với hình tượng sexy, gợi cảm

Trên các diễn đàn, người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú cũng như háo hức đón chờ sản phẩm âm nhạc này của nữ ca sĩ xinh đẹp. "Chắc chắn Gain sẽ có màn trở lại ấn tượng, cô ấy là một ca sĩ tài năng và cá tính", "Các ca khúc solo của Gain luôn tươi mới và đa dạng, Irreversible, Blooom, When It Turns 12... quả thực rất đã. Chúc cho cô ấy cũng thành công trong lần trở lại này", "Nhanh vậy sao, đã hơn 1 năm rồi, mong cô ấy trở lại với một album cực chất"... là những bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng hy vọng Gain sẽ không đi theo concept sexy và tung ra thật nhiều ca khúc khoe được khả năng ca hát của mình.

Được biết, Gain đã hoàn tất việc thu âm ca khúc mới cũng như hoàn thiện các khâu liên quan để có thể ra mắt sản phẩm vào cuối tháng 9 tới.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày