Lại thêm một CEO công ty giải trí bị bắt vì hành hung thần tượng nữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 05 / 08 / 2018

Lại thêm một CEO công ty giải trí bị bắt vì hành hung thần tượng nữ

Lý do được đưa ra là "không thích thái độ xấc xược của các idol".

Sáng ngày 2/8, nghi phạm A đã bị cảnh sát tại Cheongju Heungdeok bắt giữ vì phạm tội hành hung, đánh đập người khác vào ngày 29/7. Theo lời khai từ nạn nhân, nghi phạm A này đã có những hành động thô bạo, đánh đập 2 thành viên của một nhóm nhạc nữ dưới trướng công ty này tại bãi đỗ xe ở một khách sạn vào lúc 2h sáng. Được biết, A hiện kiêm nhiệm chức CEO tại chính công ty giải trí này.

 

Cũng theo thông tin từ phía cảnh sát tiết lộ, A là CEO 37 tuổi. Trong công ty của ông này có một nhóm nhạc khá nổi tiếng

Cũng theo thông tin từ phía cảnh sát tiết lộ, A là CEO 37 tuổi. Trong công ty của người này có một nhóm nhạc khá nổi tiếng.
 

Sau khi bị đưa về đồn, A đã nhận tội hành hung và giải thích lý do vì ‘không thích thái độ xấc xược của hai cô gái'. Đồng thời, A cũng cho rằng trong trạng thái say xỉn, người này khó mà làm chủ được hành vi và cảm xúc của mình: ‘Tôi đã vừa đánh vừa mắng họ khi bản thân đang say'.

Hiện tại, hai nạn nhân của A đang điều trị tại một bệnh viện do bị ngã khá mạnh và phải chịu chấn thương không nhẹ ở đầu, lưng. Ngoài ra, cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra về các hành động hành hung trước đó (nếu có) của A, cũng như đi sâu vào làm rõ thêm vụ đánh đập này.

 



Bạn nghĩ gì về việc HyunA và E'Dawn công khai hẹn hò?
  • Ủng hộ

    Ủng hộ

    0%
  • Không ủng hộ

    Không ủng hộ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày