Xuất hiện sasaeng fan không ngừng bám đuôi, tấn công Suga và V (BTS) ở sân bay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 08 / 2018

Xuất hiện sasaeng fan không ngừng bám đuôi, tấn công Suga và V (BTS) ở sân bay

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những bài viết nhằm tố cáo 2 fansite của BTS là sasaeng fan vì những hành vi đáng lên án của mình.

Tình trạng các sasaeng fan điên cuồng theo đuổi thần tượng khắp nơi bất chấp sự riêng tư và hậu quả luôn diễn ra với rất nhiều các nhóm nhạc Kpop. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những bài viết nhằm tố cáo 2 fansite của BTS là sasaeng fan vì những hành vi đáng lên án của mình.

Fansite đầu tiên là BREAKER309 của thành viên Suga, bị tố cáo vì theo đuôi thần tượng và còn tấn công thần tượng ở sân bay.  BREAKER309 là một fansite đến từ Nhật. Người này được cho là đã liên tục xâm phạm sự riêng tư của Suga, chụp hàng trăm tấm ảnh và quay video ( thậm chí còn khoe mẽ tất cả những thứ đó ở instagram riêng của mình), và bám đuôi thần tượng trên các chuyến bay.

Trong một bài viết, BREAKER309 còn cho biết vì các thành viên em út của BTS nổi tiếng hơn nên họ sẽ có nhiều bảo vệ đi theo hơn. Tuy nhiên vì không có nhiều người theo đuôi Suga nên lực lượng bảo vệ anh cũng ít hơn, vậy nên bám đuôi anh cũng dễ hơn rất nhiều.

Sasaeng fan này còn đăng tải một đoạn video lên Instagram. Trong đó người này vừa quay vừa đi theo cạnh bên Suga ở sân bay, sau đó còn đánh vào tay của Suga. Có thể thấy rõ rằng Suga đã bị đau bởi vì anh đã chạm vào tay của mình ngay sau đó. Dưới đây là video được fan đăng lại.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày