Lay (EXO) và tâm sự về mối tình đơn phương buồn vương trong "Monodrama" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 27 / 05 / 2016

Lay (EXO) và tâm sự về mối tình đơn phương buồn vương trong "Monodrama"

Đây được dự đoán sẽ là một ca khúc ấn tượng thuộc dự án SM STATION của nhà SM.

Đúng 0h ngày 27/5 (giờ địa phương), thành viên EXO - Lay đã phát hành ca khúc solo của mình mang tên "Monodrama". Đây cũng chính là single thứ 16 nằm trong loạt ca khúc SM Station của các nghệ sĩ SM Entertainment.

"Monodrama" là một ca khúc R&B với giai điệu guitar acoustic đầy da diết. Lay cũng tham gia vào phần sáng tác nhạc và viết lời ca khúc, cũng như sắp xếp, theo dõi quá trình thu âm và sản xuất sản phẩm solo của chính mình. Ekip sản xuất Divine Channel, trong đó bao gồm các nhạc sĩ Im Kwangwook và Ryan Kim, cũng đã làm việc với Lay để hoàn thành nên dự án này. "Monodrama" chính là ca khúc tiếng Trung Quốc đầu tiên trong số các ca khúc đã phát hành của SM Station.

Lay xuất hiện trong MV đầy tình cảm và thể hiện được cảm xúc của một người đàn ông mang trong mình nỗi đau về một tình yêu không được đáp lại. Thành viên EXO cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất đầy tình cảm từ các nhân viên trong quá trình thực hiện MV. Người mẫu Kim Jonghoon và Shim Soyoung cũng tham gia diễn xuất trong MV này.

Chất giọng ngọt ngào và truyền cảm của Lay được đánh giá là rất phù hợp để thể hiện một bản tình ca R&B đầy tha thiết và xúc động như "Monodrama". Việc ca khúc được viết bằng tiếng Trung - tiếng mẹ đẻ của Lay cũng phần nào giúp thành viên EXO dễ dàng truyền tải được thông điệp và tình cảm của bài hát hơn.

Sau một thời gian bận rộn với các hoạt động tại Trung Quốc, việc Lay phát hành một ca khúc solo tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ hết sức vui mừng. Ngoài việc đây là dự án solo đầu tiên của thành viên người Trung này của EXO, thì việc Lay góp mặt trong một dự án lớn của SM cũng phần nào đập tan tin đồn anh sắp rời nhóm - "nối bước" 3 cựu thành viên Kris, Luhan, Tao vào năm ngoái.

Cùng thưởng thức MV "Monodrama" và đắm chìm trong giọng hát ngọt ngào của Lay!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày