Lee Teuk (Super Junior) thay mặt BoA dẫn dăt chương trình Produce 101 trong tập ghi hình mới đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Lee Teuk (Super Junior) thay mặt BoA dẫn dăt chương trình Produce 101 trong tập ghi hình mới đây

Rất may, BoA sẽ tiếp tục vai trò của mình trong những lần ghi hình sau.

Có lẽ rất nhiều fan của chương trình truyền hình thực tế Produce 101 mùa 2 đều biết rằng ngày 7 tháng 5 vừa qua đã diễn ra vòng thi đánh giá vị trí (Position Evaluation). Để bảo mật kết quả vòng thi, chỉ có khoảng 300-500 khán giả được lựa chọn ngẫu nhiên để đến trường quay thưởng thức và bỏ phiếu bình chọn cho các thực tập sinh.

Tuy nhiên, đã có một thay đổi khá lớn trong quá trình ghi hình chương trình. Vì vướng bận lịch trình ở nước ngoài nên đại diện quốc dân BoA đã không thể có mặt để dẫn dắt vòng thi này, thay vào đó Tổ sản xuất đã mời nam thần tượng Lee Teuk (Super Junior) đảm nhiệm vai trò của BoA.

P101

Đây là lần đầu tiên Lee Teuk xuất hiện tại Produce 101

Tổ sản xuất khẳng định, sự thay thế này chỉ mang tính chất tạm thời, bất khả kháng. Ở những tập tiếp theo, BoA sẽ tiếp tục quay trở lại, đảm nhiệm vai trò đại diện quốc dân của mình.

Ngoài ra, danh sách nhiệm vụ cụ thể và các ca khúc "đề thi" của vòng đánh giá vị trí hát-rap-nhảy cũng đã được tiết lộ. Với sự đa dạng thể loại, đầy đủ các ca khúc từ KPOP đến Âu Mỹ, từ cổ điển đến hiện đại, vòng thi này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều màn trình diễn bùng nổ của các thực tập sinh.

Hiện tại, Produce 101 đang tiến hành biên tập tập nội dung phát sóng. Tập đầu tiên của vòng đánh giá vị trí sẽ lên sóng vào tối thứ 6 (12/5). Tuy nhiên, ngay từ bây giờ khán giả Hàn Quốc đã có thể bình chọn cho 11 thực tập sinh mà mình yêu thích nhất. Riêng 25 thực tập sinh có lượng phiếu bầu thấp nhất sẽ bị loại trong phần đánh giá tiếp theo, lên sóng ngày 26/5.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày