Top 9 thần tượng tỏa sáng khi đóng phim hành động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 03 / 05 / 2017

Top 9 thần tượng tỏa sáng khi đóng phim hành động

Thay vì chọn những bộ phim tình cảm sướt mướt, những thần tượng sau đây quyết định thử sức ở những vai diễn bạo lực và đã thực sự chinh phục được khán giả nhờ lối diễn xuất chững chạc và đầy cố gắng.

Với việc Kpop ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhiều thần tượng cũng bắt đầu lấn sân diễn xuất và ngày càng khẳng định được tài năng của mình. Một số diễn viên thần tượng đã được khán giả đánh giá rất cao về những nỗ lực trong diễn xuất, cũng như ngày càng bước vững chắc hơn trên con đường chông gai này.

Top 9 thần tượng tỏa sáng khi đóng phim hành động

Nếu như phần lớn các diễn viên thần tượng thường chọn cách thử sức với những bộ phim tình cảm, thì một số ít lại gây ấn tượng với khả năng đóng cảnh hành động cực ngầu. Dưới đây là danh sách 8 diễn viên thần tượng được khán giả đánh giả rất cao khi thử sức với những phân cảnh hành động!

D.O. (EXO)

D.O. (EXO)

Trong nhiều tình huống, anh chàng D.O. đã chứng minh rằng mình hoàn toàn sở hữu đầy đủ những yếu tố để có thể để lại ấn tượng lâu dài trong bất kỳ vai diễn nào. Rõ ràng, D.O. có khả năng nắm bắt tất cả những cảm xúc khó nhằn cho một vai diễn như giận dữ, oán hận, ghê tởm và hận thù, đi kèm với những cảnh bạo lực về mặt thể xác.

D.O. (EXO)

D.O. (EXO)

Mặc dù trong hầu hết các vai diễn, D.O. luôn là người bị đánh, thế nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua tài năng của anh chàng!

Hongbin (VIXX)

Hongbin (VIXX)

Được biết đến với vai trò visual của VIXX, Hongbin cũng đã thử sức với con đường diễn viên bằng việc xuất hiện trong một vài bộ phim truyền hình. Và rõ ràng, đôi chân dài của Hongbin đã phát huy tác dụng triệt để trong nhiều lần anh chàng đóng những cảnh đấm, đá quyết liệt.

Hongbin (VIXX)

Hongbin (VIXX)

Park Hyung Sik (ZE:A)

Park Hyung Sik (ZE:A)

Mặc dù là một chàng trai cực kỳ dễ thương trong cuộc sống thật, thế nhưng Park Hyung Sik hoàn toàn có thể hóa thân vào rất nhiều dạng vai khác nhau, từ nhẹ nhàng cho đến dữ dội. Đừng để đôi mắt cún con ngây thơ của anh chàng đánh lừa bạn, bởi Hyung Sik có thể hoàn thành tốt mọi vai diễn được giao.

Park Hyung Sik (ZE:A)

Park Hyung Sik (ZE:A)

Nhìn vào vẻ bề ngoài, Hyung Sik trông giống như một mỹ nam đẹp hơn hoa. Thế nhưng, những vai diễn trên màn ảnh lại giúp anh phô diễn được mặt nam tính và trưởng thành hơn của mình

Jinyoung (B1A4)

Jinyoung (B1A4)

Jinyoung sở hữu đầy đủ các yếu tố để hoàn thành tốt vai trò leader của B1A4 lẫn sự nghiệp diễn viên của mình. Gần đây, anh đã ghi hình nhiều bộ phim có cảnh hành động và để lại những ấn tượng tốt đẹp với kỹ năng diễn xuất không thể chê vào đâu được.

Jinyoung (B1A4)

Jinyoung (B1A4)

Là một thần tượng có vẻ ngoài ngọt ngào và nhẹ nhàng, nhưng Jinyoung cũng có thể dễ dàng "đốn tim" khán giả với những phân cảnh mạnh mẽ như thế này

Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ)

Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ)

Lee Joon là một chàng trai có nhiều tài năng. Kể từ khi debut cho đến nay, Lee Joon đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng anh là một diễn viên và vũ công tuyệt vời. Sở hữu năng khiếu trời cho trong bộ môn ballet, Lee Joon còn có hình tượng vô cùng đặc biệt và hấp dẫn về mặt nghệ thuật. Anh không ngại nhận những vai diễn kỳ lạ, và thậm chí đã đóng một vai phản diện khiến khán giả "rợn người" từ nhiều năm trước.

Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ)

Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ)

Nhân vật cảnh sát của anh đã thể hiện hoàn hảo phong cách chiến đấu vừa thông minh lại vừa thực tế của Lee Joon.

Choi Minho (SHINee)

Choi Minho (SHINee)

Minho thường được biết đến với những vai diễn lãng mạn hay đáng yêu trong các tác phẩm trước đây. Với hình tượng mỹ nam đẹp hơn hoa của mình, anh không có nhiều cơ hội để thử sức với những cảnh hành động như một số diễn viên khác trong danh sách này. Tuy nhiên gần đây, Minho đã có dịp trải nghiệm nhiều cảnh quay đòi hỏi sức bền thể chất hơn, ví dụ như trong bộ phim hành động "Derailed" và phim truyền hình "Hwarang".

Choi Minho (SHINee)

Choi Minho (SHINee)

Bi Rain

Bi Rain

Tất cả các diễn viên trong danh sách này đều từng được huấn luyện để có thể ghi hình những cảnh hành động sao cho vừa an toàn lại vừa thực tế nhất. Tuy nhiên, những phân cảnh hành động của Bi Rain lại nằm ở một tầm cao khác. Anh sẵn sàng ăn kiêng theo một quy trình vô cùng nghiêm ngặt và tập thể dục nhiều tháng liền để đảm bảo luôn giữ được tình trạng cơ thể tốt nhất trong suốt quá trình quay phim "Ninja Assassin".

Bi Rain

Bi Rain

Choi Siwon (Super Junior)

Choi Siwon (Super Junior)

Có rất nhiều lý do giúp Siwon được đánh giá cao ở vai trò diễn viên dù xuất thân là một thần tượng. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình trước khi debut cùng Super Junior. Không những vậy, trong nhiều năm qua, Siwon vẫn luôn hoàn thành tốt cả hai vai trò diễn viên và thần tượng.

Choi Siwon (Super Junior)

Choi Siwon (Super Junior)

T.O.P. (Big Bang)

T.O.P. (Big Bang)

Không có gì ngạc nhiên khi anh cả của Big Bang đã được các đạo diễn tin tưởng giao cho rất nhiều vai diễn ấn tượng trong những năm qua. Sở hữu ngoài hình lạnh lùng và cực ngầu, thế nên anh chàng có nhiều cơ hội để trải nghiệm những cảnh hành động. T.O.P. chắc chắn vẫn sẽ là một chàng "bingu" mà tất cả các fan đều yêu mến. Tuy nhiên bên cạnh đó, anh vẫn có thể khiến khán giả ớn lạnh với những vai diễn dữ dội và gai góc trong các bộ phim mà mình tham gia.

T.O.P. (Big Bang)

T.O.P. (Big Bang)



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày