Lộ diện em gái xinh như búp bê của Somi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Lộ diện em gái xinh như búp bê của Somi

Bố của Somi thậm chí còn tuyên bố: "Nếu Somi nằm ở thang điểm 5 về độ quyến rũ thì Evelyn phải ở mức 10 hoặc 20".

Tập phát sóng của chương trình "Video Star" (MBC) sẽ có sự xuất hiện của dàn khách mời đặc biệt để kỷ niệm Ngày cha mẹ. Cụ thể các khách mời gồm phụ huynh của những nổi tiếng như bố của Cha Tae Hyun, bố của Jun Jin (SHINHWA) và bố của nữ thần tượng trẻ tuổi Jeon Somi,…

jeon somi còn có em gái

Cũng trong chương trình, Matthew Douma đã nói về vai trò của ông trong sự thành công của ngôi sao đang lên ở Kpop - Jeon Somi kể từ khi cô bé xuất hiện tại "Sixteen", nơi hình thành nên nhóm nhạc đình đám TWICE. Là một cựu nhiếp ảnh gia, Matthew Douma chia sẻ: "Tôi đã nói với Somi những gì mà con bé phải làm để hình ảnh của mình trở nên đẹp hơn".

Thậm chí, ông còn kể về một bức ảnh đặc biệt được chụp từ lúc Somi tham gia “Sixteen”. Cô bé đã tạo dáng với một con cá sống và ông ấy bảo rằng Somi hãy dùng tay không để cầm cá, kết quả là đã có bức ảnh khá ấn tượng.

cha của somi nói về đứa con gái út

Bố của nữ thần tượng cũng tự hào nói về đứa con gái út của mình - Evelyn. Ông khẳng định cô bé còn tràn đầy năng lượng và quyến rũ hơn cả Somi. "Nếu Somi nằm ở thang điểm 5 về độ quyến rũ thì Evelyn phải ở mức 10 hoặc 20. Khi tôi chụp ảnh cho Evelyn, cô bé rất nhanh nhẹn trong việc tiếp thu và cho ra những bức ảnh đẹp nhất”, ông nói.

MC Park So Hyun cũng khen ngợi Evelyn và nói rằng, "Cô ấy chắc chắn là xinh đẹp và nổi bật nhất khi tham gia vào một nhóm nhạc nữ. Cô bé trông giống như một con búp bê". Được biết tập đặc biệt của "Video Star" trên đài đài MBC Every1 sẽ lên sóng vào 8h30 tối ngày 9 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc).

Qua những chia sẻ thú vị của cha Joen Somi thì khán giả có thể kỳ vọng rằng trong tương lai Kpop sẽ chào đón một nữ thần tượng xinh đẹp và có sức hút hơn cả Somi nữa đấy. Biết đâu được Evelyn sẽ là thực tập sinh tiềm năng nếu bố cô ấy tạo điều kiện.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày