Loạt phản ứng "nhanh như chớp" gây sốc của các idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 12 / 2016

Loạt phản ứng "nhanh như chớp" gây sốc của các idol Kpop

Thử nghía qua xem thần tượng của bạn có trong danh sách những idol có phản ứng "nhanh như chớp" hay không nhé!

Có lẽ bởi guồng quay hoạt động và quá trình luyện tập vũ đạo dài hơi nên các thần tượng đã “tôi luyện” được khả năng phản xạ “nhanh như tên bắn”. Và thực tế, không ít lần Idols khiến fans nhà mình phải “nức mũi” bởi sự nhạy bén, linh hoạt đến “kinh người”.

Hee Chul (Super Junior)

Là thành viên lớn tuổi nhất trong Super Junior nhưng Kim Heechul luôn là thành viên sở hữu nhiều điều trẻ trung nhất: tính cách trẻ trung, ngoại hình trẻ trung và cả phản xạ cũng trẻ trung nốt! Khi tham gia chương trình “Khám phá cơ thể con người” (EHB) cùng DBSK, MC Shin Dongyup đã yêu cầu anh bắt lấy một cây thước thẳng từ trên cao, bắt được càng sớm thì tuổi phản xạ càng trẻ. Và cực kỳ bất ngờ khi Heechul bắt lấy được ngay phần đuôi thước, chứng tỏ phản xạ của anh rất nhạy, tương đương với trẻ lên 10.

 “Khám phá cơ thể con người - Tập 9/1: Phản xạ” (Tua tới phút 5:47)

Sunny (SNSD)

Cô nàng “nấm lùn” nhà SNSD chính là ví dụ điển hình cho cái gọi là phản xạ “nhanh như chớp”. Liếc mắt thấy chiếc bút trên bàn chuẩn bị rơi, cô ngay lập tức đưa chân đá lấy. Và “vi diệu” làm sao khi chiếc bút nảy lên đúng mặt bàn và Sunny chỉ việc giơ tay chặn lại “vật thể” đang lăn lông lốc, trong khi “chính chủ” của cây bút thì lại chẳng biết gì cả!

Trong một lần khác, khi đang mải mê biểu diễn “I Got A Boy”, khuỷu tay Hyoyeon đã vô tình đụng trúng mũ của Sunny. Rất nhanh trí, cô nàng đã cởi mũ ra và cầm luôn trên tay một cách vô cùng tự nhiên, và chẳng mấy ai phát hiện ra “tai nạn” nho nhỏ này.

 “I Got A Boy” - SNSD (Tua tới phút 2:40)

Taeyeon (SNSD)

 

Không chỉ có Sunny đâu, mà ngay cả trưởng nhóm cực “nhắng” Taeyeon cũng khiến fans nhà mình phải “há mỏ” vì giơ tay chụp cực chuẩn món quà mà người hâm mộ bên dưới ném lên khán đài mà không hề nhắm trước hay có sự chuẩn bị ghê gớm nào. Ngay khi nhận món quà vừa ấm tay, cô nàng chẳng ngần ngại, dùng ngay phương thức tương tự để trả quà về cho “khổ chủ”.

Onew, Jonghyun (SHINee)

Trong phần trình diễn ca khúc Dream Girl trên sân khấu M!Countdown, phần chân micro của Minho vô tình rơi khỏi đế, và ngay lập tức hai chàng trai Onew cùng Jonghyun đã tận dụng chính vũ đạo cực “chất” của ca khúc để đá văng những mảnh vỡ ra khỏi sàn.

Đồng thời, đến cuối phần trình diễn, Jonghyun đã nhường chân micro của mình cho cậu em để tiết mục trông tự nhiên nhất. Sau khi các fans tinh ý nhận ra được “sự vụ” này, đoạn clip trình diễn đã được lan truyền với tốc độ “chóng mặt”, và ngay lập tức các chàng trai SHINee được phong tặng danh hiệu “bậc thầy sân khấu” trong lòng người hâm mộ.

Kai (EXO)

Quá mải mê với vũ đạo, “cỗ máy nhảy” nhà EXO chẳng hề để ý tới chiếc mũ tội nghiệp trên đầu mình cho tới khi phát hiện ra “có chút gió mát chạm tóc anh rồi!”. Chiếc mũ lưỡi trai chỉ vừa rời khỏi đầu thì Kai đã chụp lại và đưa nó về đúng vị trí cũ. Bởi vậy chẳng ai thấy buồn cười trước tình huống phát sinh này mà chỉ thấy sao Kai nhảy cũng ngầu mà đội mũ cũng ngầu thôi.

Mark (NCT)

Khi các đàn anh, đàn chị trong công ty trổ tài ứng biến siêu nhạy thì “em út” trong nhà cũng có cách thể hiện mình rất riêng. Ngay giữa phần biểu diễn, Mark của NCT cũng đã có một pha tung - chụp siêu nhanh và siêu chuẩn xác. Có thể thấy Mark thậm chí còn không hề nhìn mà chỉ toàn tâm toàn ý tập trung vào màn trình diễn của mình, song cậu vẫn chụp được món đồ vô cùng chuẩn xác, không hề lệch dù chỉ một li!

Sojin (Girl"s Day)

Khi các cô nàng Girl’s Day xuất hiện tại một sự kiện, không chỉ khán giả mà ngay cả chiếc mic cũng vô cùng hào hứng với các cô gái xinh đẹp nên đã chọn cách... rơi xuống để tạo sự chú ý từ Sojin. Trong khi các chị em cùng nhóm “á ố” trước tình huống bất ngờ thì Sojin đã nhanh tay chụp lẹ chiếc mic và tỏ ra cực kỳ vui vẻ.

Roy Kim

Và cuối cùng, chắc chẳng ai quên được màn chụp điện thoại “thần thánh” của Roy Kim ngay lại sân bay. Chẳng biết cậu chàng lóng ngóng đến độ nào mà để điện thoại... nhảy cóc trên tay đến mấy bận. Thật may đi bên cạnh anh chàng cũng là một người có phản ứng cực nhạy nên đã kịp thời “tóm” được chiếc điện thoại bất trị. Dù không “xử đẹp” được điện thoại của mình một cách hoàn hảo nhưng Roy Kim cũng cho fans thấy được anh chàng thuộc tuýp người cực kỳ nhanh nhẹn.

Vũ Quỳnh



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày