Loạt sao Kpop vẽ đẹp không khác gì họa sỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 16 / 09 / 2016

Loạt sao Kpop vẽ đẹp không khác gì họa sỹ

Fan sẽ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến những tác phẩm đẹp lung linh và tinh tế chẳng kém gì các họa sĩ đích thực của những thần tượng này!

 

1.Taeyeon (SNSD)

Nhắc đến chủ đề này thì không thể bỏ qua trưởng nhóm “trẻ con” của SNSD được. Với khả năng vẽ tuyệt đẹp của mình, Taeyeon đã khiến cho fan không ít lần phải xuýt xoa và tự hào. Dù chưa được học qua một trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào nhưng những bức vẽ của cô nàng luôn đem lại cảm giác thích thú và mang tính sáng tạo rất cao.  

Taeyeon (SNSD)

Trông như các bản phác thảo truyện tranh chuyên nghiệp vậy!

 Một góc sáng tạo của nàng trưởng nhóm.

Khả năng phối màu tuyệt đẹp của Taeyeon 

 Một bức tự họa đôi mắt rất đặc biệt.

Ngoài ra, giọng ca “I” còn có một niềm đam mê đặc biệt với việc vẽ móng tay. Nhiều người cho rằng cô nàng tài năng này nếu như không đi hát thì có thể đã trở thành một họa sĩ hoặc nghệ sĩ làm móng rôi!

Cùng chiêm ngưỡng thành quả của cô Kim nào:

     Cô gái này có vẻ ưa thích những màu móng sặc sỡ nhưng không kém phần thu hút nhỉ!

2.Yura (Girls’ Day)

 Nữ thần tượng sinh năm 92 này được rất nhiều người biết đến bởi khả năng vẽ không chê vào đâu được. Yura đã từng thể hiện tài năng này của mình qua các chương trình thực tế và để lại dấu ấn rất tốt đối với người xem. Khác với Taeyeon, Yura đã từng có một thời gian học tại trường nghệ thuật với ước mơ trở thành họa sĩ. Cũng may là cô nàng đã kịp thay đổi ước mơ nên chúng ta mới có một ca sĩ Yura của Girls’ Day như ngày hôm nay.

Yura (Girls’ Day)

   Cô nàng gây ấn tượng bởi những bức vẽ phong cảnh bằng chì

Bức tranh vẽ Elsa (Frozen) nhận được nhiều sự khen ngợi từ các chuyên gia của Yura

           Bức tranh vẽ Elsa (Frozen) nhận được nhiều sự khen ngợi từ các chuyên gia.

“MC quốc dân” Yoo Jae Suk qua nét khắc họa của Yura trong chương trình Happy Together rõ đến từng chi tiết

 “MC quốc dân” Yoo Jae Suk qua nét khắc họa của Yura trong chương trình Happy Together rõ đến từng chi tiết.

3. Bộ đôi “chị em” nhà Rainbow

Jisook và JaeKyung của nhóm Rainbow cũng được đánh giá rất cao về tài năng mỹ thuật của mình.

Cô nàng “đa năng” Jisook không chỉ ca hát giỏi mà cô còn là một Blogger nổi tiếng trên Naver với sở thích làm móng, trang điểm, nấu ăn…. Cùng nghía qua các tác phẩm nào:

            Chiếc ốp lưng mang đậm dấu ấn “Jisook”.

Vẽ móng tay cũng đẹp đấy chứ!

 Đúng như tên gọi của nhóm, JaeKyung đã điểm thêm “sắc màu hội họa” của bản thân vào “7 sắc” của Rainbow. Trưởng nhóm xinh đẹp này không hề kém cạnh người chị em cùng nhóm Jisook chút nào! Với việc cô nàng đã từng là một sinh viên khoa thời trang của trường Đại học Dong Duk đã giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao kĩ năng mỹ thuật của mình.

Bức ảnh được JaeKyung vẽ trong sống động như thật!

 Bức ảnh được JaeKyung vẽ trong sống động như thật!

 Đây có thể được xem là một trong những niềm cảm hứng nho nhỏ của cô gái.

4. Key (SHINee)

Key (SHINee)

“Chàng trai tỏa nắng” Key luôn đem lại cho mọi người cảm giác ấm áp này lại có khả năng vẽ rất chi là “trừu tượng”. Có vẻ hơi khó cho nhiều người khi phải ngẫm xem anh chàng này đang muốn truyền tải điều gì qua các tác phẩm của mình. Nhưng trên hết phải thừa nhận rằng chàng ta vẽ cũng rất đẹp và rất chất phải không nào? Cùng thưởng thức “buổi triển lãm” của Key nhé.

 

Các tác phẩm với những chủ đề khác nhau. 

 Phải chăng đây là “chân dung tự họa”?

5. Cặp đôi nhà YG: Winner

 Ai bảo nhà YG chỉ chất trong lời bài hát với khi trình diễn trên sân khấu thôi! Hai chàng trai nhóm Winner còn mang hẳn cá tính cực chất của mình vào từng bức tranh.

 Nam Taehyun

Maknae đồng thời là giọng ca chính của nhóm- Nam Taehyun khiến cho mọi người phải ngạc nhiên bởi tài lẻ của anh chàng. Những bức tranh với đầy đủ màu sắc thể hiện nên nhiều suy nghĩ trong cuộc sống đã được chàng út khắc họa rất chân thật và tự nhiên.

Nếu như cậu em tài năng như vậy thì rapper của Winner cũng không hề kém cạnh. Với những bức ảnh do chính tay anh vẽ nên luôn khiến fan phải trầm trồ thích thú mỗi lần thưởng thức. Kỹ năng vẽ của anh trong dòng tranh biếm họa thực sự rất tốt. Nếu như không theo nghiệp ca hát chắc chắn anh có đã trở thành họa sĩ rồi.

Mino và tác phẩm của mình

Mino đã đăng trên Twitter của mình món quà thay cho lời chúc mừng dành tặng các “huyng” (Epik High) mừng kỷ niệm ngày họ phát hành thành công album thứ 8.

         Những bức tranh khiến ta có rất nhiều liên tưởng.

  Chú cừu “lớn” bên “ngôi nhà “nhỏ”.

 Nhìn như Mino cùng anh em nhà Winner.

 Tranh tự họa của chàng rapper chẳng khác anh ngoài đời mấy nhỉ!

6. NaEun (A Pink)

Nàng “Visual” của A pink không chỉ xinh đẹp, nói tiếng Anh hay mà còn có “hoa tay nghệ thuật” nữa. NaEun đã từng tham gia khá nhiều cuộc thi vẽ và đã đạt không ít thành tích đáng nể. Ngoài ra, cô gái nhà Cube còn được chọn là một trong 20 học sinh hội họa hàng đầu của khu vực Kangnam.

NaEun (A Pink)

Đúng là một cô gái không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà những tác phẩm của cô cũng “đẹp” không kém gì chủ nhân của nó!

 Bức chân dung của NaEun được vẽ trong tập 1 của Apink News.

 Có vẻ cô nàng vẽ tranh màu cũng vô cùng sinh động đấy chứ!

7. C.A.P (Teen Top)

Lại thêm một nhân vật góp mặt trong danh sách “Trưởng nhóm hội họa”. Trong chương trình  “Starcast - C.A.P Challenges Himself in the Arts" của Naver TV, anh chàng đã có dịp khoe kĩ năng vẽ của mình hoàn toàn không thua kém bất kì chuyên gia nào. Tuy nhiên có vẻ như anh có một niềm đam mê rất lớn dành cho Cá chép nên hầu hết các bức ảnh của anh là về đề tài này.

 C.A.P (Teen Top)

 Một tác phẩm khá là “màu mè”.

 

Cá chép “hóa rồng” là đây!

 Một tác phẩm tuyệt vời khác của anh.

9. Suzy (Miss A)

“Tình đầu quốc dân” Suzy luôn khiến mọi người phải thán phục vì vẻ đẹp không tỳ vết cũng như tài năng trong ca hát lẫn diễn xuất. Nhưng ít ai biết rằng Suzy cũng có khả năng vẽ rất tốt đã được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Suzy (Miss A)

“Cửa sổ tâm hồn” qua khắc họa của giọng ca chính Miss A.

Nhìn rất có hồn và tự nhiên phải không nào.

Một bức kí họa của cô nàng.

Đặc biệt hơn, Suzy đã vẽ chân dung của cô bạn thân IU và đăng tải lên trang cá nhân của mình. Nhìn cũng giống đấy nhỉ!

9. Ken (VIXX)

 Ken cũng là một trong những người gây bất ngờ với fan khi anh chàng không ít lần khoe những bức vẽ của mình và nhận được vô số lời khen ngợi. Cùng sinh năm 1992 nhưng có vẽ nét vẽ của anh chàng vẫn còn khá “trẻ con” so với người bạn đồng lứa Yura (Girls’ Day). Tuy vậy nhưng không thể phủ định sức sáng tạo của anh chàng trong những bức tranh do anh tự tay vẽ nên.

Ken và hội anh em “thân cận”

 Ken và hội anh em “thân cận”.

6 anh em siêu nhân VIXX

 6 anh em siêu nhân VIXX.

 “Xin chào! Mình là Ken đây.”

 Có vẻ chàng Ken này trông nghịch ngợm hơn bức hình trên nhỉ!

 Chắc hẳn anh chàng phải chết mê chết mệt trước những siêu anh hùng lắm mới vẽ nên một bức tranh sống động không thua gì bản gốc.

10.Chaeyoung (Twice)

Chaeyoung (Twice)

Nàng rapper cá tính Chaeyoung của Twice không chỉ rap chất, hát hay, xinh xắn mà còn có khả năng vẽ rất đẹp. Dưới ngòi bút của mình, cô nàng sinh năm 1999 đã cho thấy câu “tài không đợi tuổi” là đúng trong trường hợp này. Chaeyoung theo đuổi nét vẽ cá tính nhưng không kém phần thu hút của mình với khẳng định “cái tôi” rất riêng.

 Đây là phiên bản giới hạn của ảnh bìa "Cheer Up" (Twice) được Chaeyoung đặc biệt vẽ riêng.

Ngoài ra cô nàng còn được dịp khoe kỹ năng vẽ “tùy cơ ứng biến” của mình khi vẽ 2 MC đáng yêu Sunggyu và Coni trong chương trình Weekly Idol.

11. Seulgi (Red Velvet)

“Bé gấu” Seulgi không chỉ có giọng ca tuyệt vời mà cô nàng còn có khả năng mỹ thuật tiềm ẩn.

Seulgi (Red Velvet)

Taeyeon có lẽ sẽ rất vui sướng khi cô em gái cùng công ty luôn chọn mình là nhân vật chính trong các bức tranh của cô nàng.

Có vẻ nàng “gấu” cũng rất thích “mèo”.

Trong tập xuất hiện gần đây nhất trên Weekly idol, Seulgi lại một lần nữa trổ tài vẽ tiền bối cùng công ty. Và người may mắn lần này chính là Heechul của Super Junior. Heechul trong hình có vẻ trẻ hơn nhiều so với ảnh gốc nhỉ!

   

Ngoài ra, giọng ca chính của Red Velvet còn nổi tiếng với những chữ kí có kèm theo hình vẽ chú gấu vô cùng đáng yêu và sáng tạo.

12. Jungkook (BTS)

“Golden Maknae” của BTS thật sự là một cậu nhóc “toàn năng”. Jungkook giỏi rất nhiều thứ như hát, nhảy, rap, thể thao,…. nhưng đó chưa phải là tất cả. Các fan đã không ít lần được chiêm ngưỡng tác phẩm của anh chàng trong các chương trình truyền hình. Bản thân Jung “kookie” cũng xuất thân từ gia đình mà hầu hết các thành viên đều vẽ rất đẹp, đặc biệt là người anh trai và cũng là người đã truyền cảm hứng đam mê hội họa này cho cậu. Đến lúc này thì các fan không khỏi xuýt xa rằng cậu chàng còn có gì là không thể làm được không?   

Jungkook (BTS)

Một ”kiệt tác” của anh chàng.

Chú chó của Jin có vẻ được Maknae chăm chút đến từng nét vẽ. Đố bạn nhận ra sự khác biệt giữa 2 bức hình chỉ trong nháy mắt?

 Trong khi quay hình trực tiếp cho chương trình Sukira Kiss the Radio, Jungkook đã được MC Ryeowook yêu cầu vẽ một bức tranh về chương trình và anh chàng đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình với lời khen ngợi của mọi người.

13. Lee Hi

 Lại thêm 1 giọng ca nhà YG góp mặt trong danh sách này. Mọi người có lẽ sẽ không ngờ rằng cô nàng “trầm tính” này lại có thể vẽ được bức tranh có bố cục hoàn hảo như thế này. Tuy số tác phẩm vẫn còn hơi ít nhưng với tiềm năng sẵn có, chắc chắn các fan sẽ còn được chiêm ngưỡng dài dài các tác phẩm khác của cô nàng.

Lee Hi

                                                                                                Bee.Z



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày