"Lonely" - Lời chia tay đẫm nước mắt của SISTAR chính thức lên sóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

"Lonely" - Lời chia tay đẫm nước mắt của SISTAR chính thức lên sóng

Buồn vui lẫn lộn là cảm xúc chung của người hâm mộ SISTAR vào thời điểm này.

Sau khi tung ra nhiều hình ảnh và video "nhá hàng", cuối cùng SISTAR cũng đã phát hành single "Lonely" vào chiều 31 tháng 5. Đĩa đơn bao gồm ca khúc chủ đề cùng tên và bản b-side "For You". Đây cũng chính là sản phẩm cuối cùng mà SISTAR phát hành với tư cách là một nhóm nhạc.

SISTAR tan rã

Mặc dù ca khúc "Lonely" có nội dung nói về cuộc chia tay giữa những người yêu nhau, tuy nhiên nhiều người lại cho rằng, đây cũng đồng thời là một thông điệp tạm biệt mà SISTAR gửi đến các fan của mình. Những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của các cô gái trong suốt MV này cũng khiến nhiều fan phải nghẹn ngào.

Trong suốt 7 năm qua, SISTAR đã nhận được rất nhiều tình yêu từ khán giả với hình ảnh khỏe khoắn và hàng loạt hit chất lượng của mình. Họ là một trong số ít các nhóm nhạc nữ có thể theo đuổi hình tượng sexy mà không khiến công chúng khó chịu vì phản cảm. Chính vì thế, sự tan rã của nhóm khiến cho đông đảo khán giả cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng.

Ngoài ra, ở lần trở lại cuối cùng này, các thành viên SISTAR cũng đã cùng nhau tham gia vào quá trình sáng tác một ca khúc dành riêng cho các fan của mình. Đó chính là bản b-side "For You", một trong hai ca khúc thuộc single cuối cùng của SISTAR. Ca khúc này được viết nên như một cách để các thành viên nói lời cảm ơn với tất cả người hâm mộ của mình. Cả 4 thành viên đều đã cùng nhau viết lời bài hát, trong khi Hyorin cũng tham gia sáng tác ca khúc này. "For You" chứa đựng tất cả những cảm xúc chân thành nhất của 4 cô gái, đồng thời là cách để họ tỏ lòng biết ơn đối với các fan vì đã ủng hộ và yêu thương nhóm trong suốt 7 năm vừa qua.

SISTAR tan rã

Đây là một món quà bất ngờ và thú vị dành cho cộng đồng Star1, vì trước đây Soyu đã từng chia sẻ về việc các thành viên gặp rất nhiều khó khăn khi tham gia vào quá trình sản xuất các ca khúc của chính mình. Vì vậy, chắc chắn rằng các cô gái đã dồn tất cả tâm huyết và tình cảm của họ vào cơ hội cuối cùng này.

Bên cạnh đó, SISTAR cũng sẽ có một tuần quảng bá và biểu diễn trên M!Countdown, Music Bank, Music Core và Inkigayo ở lần trở lại cuối cùng của họ.

SISTAR tan rã

Tạm biệt SISTAR, và hẹn gặp lại vào một ngày không xa!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày