Sự thật thú vị về Cheng Xiao (Cosmic Girls) mà không phải ai cũng biêt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

Sự thật thú vị về Cheng Xiao (Cosmic Girls) mà không phải ai cũng biêt

Bạn có tự tin biết "tuốt tuồn tuột" về cô nàng visual thế hệ mới này không?

Ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Cosmic Girls (WJSN) – Cheng Xiao nhận được sự quan tâm lớn của các fan Kpop nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Cô nàng được netizen bình chọn là 1 trong 3 nữ tân binh sở hữu ngoại hình ấn tượng nhất năm 2016, bên cạnh Tzuyu (TWICE) và Ji Soo (Black Pink). Cheng Xiao đảm nhận vai trò visual, nam châm hút fan của nhóm. Ngoài ra, cô còn là thành viên nhóm nhỏ Wonder do Starship và Yuehua hợp tác thành lập.           

Cheng Xiao sở hữu hình thể đáng mơ ước, đặc biệt là vòng eo con kiến. Cô nàng từng tham gia thử thách “vòng eo A4” gây sốt trong giới trẻ Trung Quốc. Cụ thể, khi đặt dọc một tờ giấy A4 phía trước bụng, nếu được che gọn, chứng tỏ bạn sở hữu vòng eo đạt chuẩn. Nữ ca sĩ dễ dàng vượt qua thử thách, được giới trẻ Hàn và Trung xuýt xoa khen ngợi.

Cơ thể Cheng Xiao đặc biệt dẻo dai. Từ nhỏ, cô nàng đã được học múa truyền thống Trung Quốc và thể dục dụng cụ ở quê nhà. Ngôi sao sinh năm 1998 thường xuyên biểu diễn khả năng uốn dẻo ấn tượng trên các show truyền hình. Hình mẫu phấn đấu của cô là Victoria – idol Hoa ngữ có khả năng uốn dẻo đáng kinh ngạc. Các fan Kpop gọi cô nàng là “tiểu Victoria”. Khi nhắc tới f(x) Victoria trong cuộc phỏng vấn với tờ Sports DongA, Cheng Xiao chia sẻ: "Em nghĩ rằng em có nhiều điểm chung với chị ấy. Giống như Victoria, em cũng muốn bản thân được chấp nhận tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác dưới tên Cheng Xiao của nhóm Cosmic Girls, và có thể tích cực thực hiện các hoạt động quảng bá."

Đồng thời, Cheng Xiao cũng chọn Sistar Bora là hình mẫu thứ 2 mà bản thân theo đuổi, cô nàng giải thích: "Em thích ăn lẩu và thịt, nhưng ham muốn đồ ăn lúc nào cũng biến mất một cách kì diệu khi nhìn thấy đường cong cơ thể nữ tính và đôi chân thon gọn rắn chắc của tiền bối Bora."

Xuất hiện với vai trò khách mời trong talk show "Life Bar" cùng với Jung Chae Yeon (DIA), Solbin (LABOUM) và nữ diễn viên Seo Shin Ae, Cheng Xiao đã chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình. Và cô đã chọn nam thần Lee Min Ho là người tình trong mộng. Cheng Xiao thật thà chia sẻ: "Tôi thường xuyên nghe mọi người nói rằng tôi rất giống Lee Min Ho. Khi còn ở Trung Quốc tôi đã xem rất nhiều phim Lee Min Ho đóng, vì vậy tôi rất vui khi được nghe điều đó". 

Đây không phải là lần đầu tiên Cheng Xiao nhắc tới Lee Min Ho khi cô nàng xuất hiện trên truyền hình. Kể từ khi ra mắt ở Kpop, Cheng Xiao đã thu hút nhiều sự chú ý với vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh". Chủ đề này được nhắc đi nhắc lại nhiều đến nỗi nó xuất hiện trong cả những chương trình như Knowing Brothers và Happy Together.

Khi làm khách mời tại Happy Together, khi được hỏi về việc mình nhìn giống người nổi tiếng nào, ban đầu Cheng Xiao đã nói về Seolhyun (AOA), nhưng sau đó cô lại rụt rè nhắc tới Lee Min Ho.

Cô nàng giải thích rằng vì đã có quá nhiều người nói về sự giống nhau giữa họ nên hiện tại cô đã quen với điều đó, không còn cảm giác kỳ lạ khi bị so sánh với một người đàn ông. Hai ngôi sao đều có bọng mắt, khuôn miệng hình trái tim khi cười và "răng thỏ" đáng yêu

Năm 2016, Cheng Xiao đã thành công thu hút một lượng fan đông đảo khi giành huy chương vàng tại chương trình đặc biệt lễ Chuseok “2016 Idol Star Athletics Championships” trong bộ môn thể dục nghệ thuật.

Thành quả mà nữ ca sĩ đạt được khiến cô cùng các thành viên Cosmic Girls không khỏi xúc động bởi Cheng Xiao đã kiên trì luyện tập trong suốt cả tháng trời mặc dù bận rộng với lịch trình quảng bá chung với nhóm.

Trả lời phỏng vấn với OSEN, Cheng Xiao tiết lộ bản thân quả thật đã có phần lo sợ trước màn biểu diễn. Cô nàng chia sẻ: “ Đây là điều chưa từng xảy ra trước đây với em, trong buổi diễn tập cuối cùng, phần thắt lưng của em đột nhiên bị chuột rút khiến cho tất cả các giáo viên đều lo lắng. Em cũng có sợ hãi. Sau đó, em đã lấy thuốc và mọi người dường như đã làm tất cả mọi thứ để giúp em nới lỏng cơ lưng. Thật may là mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp.”

Sau màn trình diễn xuất sắc của mình trên chương trình “2016 Idol Star Athletics Championships” của đài truyền hình MBC, độ phổ biến trong công chúng cũng như truyền thông của Cheng Xieo đã có một bước nhảy vọt vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là mức cát – xê của cô khi tham gia show giải trí tại Trung Quốc.

Cheng Xieo trở thành gương mặt thân quen hơn với nhiều show giải trí cùng số lượng fandom ngày càng mở rộng. Tại quê nhà Trung Quốc, theo nguồn tin khá tin cậy Cheng Xieo đã nhận mức cát – xê lên đến 10.000.000 won ( khoảng 8.714 USD ) cho mỗi tập phim xuất hiện. So với tuổi nghề của một nghệ sĩ trẻ, mới được biết đến chưa lâu thì mức chi phí này khá lớn.

Ngoại hình xuất chúng, khả năng uốn dẻo ấn tượng, nhiều tài lẻ, Cheng Xiao (WJSN) đang thu về cho mình số lượng fan đông đảo.

                                



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày