Lý giải thành công của Suzy (missA) trong vai trò diễn viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Lý giải thành công của Suzy (missA) trong vai trò diễn viên

Suzy đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc, và đây là 4 lý do cho sự thành công đó.

Được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân”, Suzy là cái tên được yêu thích bậc nhất Hàn Quốc ở nhiều lĩnh vực từ ca hát, quảng cáo, thời trang,… Và điện ảnh dường như cũng không thể cưỡng lại sức hút kỳ lạ của cô nàng.

suzy MissA gương mặt ấn tượng trong phim ảnh

Nếu như từng nghi ngờ hay chỉ trích Suzy thuở debut với phim ảnh thì chắc hẳn giờ đây bạn sẽ phải hối hận. Bởi từ một nữ thần tượng, thành viên nhóm missA đã trở thành một diễn viên được hàng triệu khán giả săn đón. Đó không phải là những đánh giá cảm tính mà có những minh chứng rõ ràng cho nhận định “Suzy là nữ diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay”.

Con cưng của nhiều nhà sản xuất

suzy MissA gương mặt ấn tượng trong phim ảnh

Bạn có biết rằng rất nhiều bộ phim truyền hình từng nhắm vai nữ chính cho Suzy hay không? Cô đã được nhà sản xuất của nhiều bộ phim hot như “Cheese In The Trap”, “The Girl Who Sees Smells” ngỏ lời nhưng vì lịch trình dày đặc mà Suzy phải ngậm ngùi từ chối.

Gương mặt yêu thích của các đạo diễn

suzy MissA gương mặt ấn tượng trong phim ảnh

Suzy cũng là một trong những nguồn cảm hứng của nhiều đạo diễn tài năng nhất làng giải trí Hàn Quốc như: Ryu Seung Wan (Veteran), Kwang Kyung Taek (Friends 2), Hur Jin Ho (Christmas in August) và nhiều hơn thế nữa. Tất cả họ đều ít nhất một lần bày tỏ nguyện vọng được làm việc với “Tình đầu quốc dân”.

Được nhiều diễn viên nể phục

suzy MissA gương mặt ấn tượng trong phim ảnh

Không chỉ riêng nhà sản xuất, đạo diễn nổi tiếng mà các diễn viên chuyên nghiệp cũng muốn đóng phim chung với Suzy. Jung Woo Sung, Seo Kang Jun hay Yeo Jin Gu từng gửi thông điệp trên truyền hình rằng muốn “sánh đôi” cùng cô nàng xinh đẹp, quyến rũ này.

Gương mặt cực hút view

suzy MissA gương mặt ấn tượng trong phim ảnh

Quan trọng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của bất cứ diễn viên nào là họ phải mang lại tỷ lệ rating cao cho nhà sản xuất. Dù chỉ là diễn viên “tay ngang” nhưng tất cả các bộ phim truyền hình của Suzy đều nhận được thứ hạng cao trên Nielson (đo lường độ rating). Dự án chào sân điện ảnh của cô – “Dream High” chiếm 17,9%, “Gu Family Book” - 19,5% và "Uncontrollably Fond" cũng đạt được tỷ lệ cao ngất ngưỡng 12,9%. Bộ phim sắp tới của cô diễn xuất cùng Lee Jong Seok, có tựa đề “While You Were Sleeping”, được dự đoán sẽ gây sốt mùa hè này.

Bấy nhiêu đây đã đủ khiến bạn tin rằng Suzy là một nữ diễn viên hàng đầu hiện nay chưa? Không thể nào phủ nhận được sức hút của cô ở cả hai mảng diễn xuất và âm nhạc với những mà cô đã làm được cho đến giờ!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày