Mingyu (SEVENTEEN) chuẩn bị góp mặt trong "Law of the Jungle" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Mingyu (SEVENTEEN) chuẩn bị góp mặt trong "Law of the Jungle"

Thông tin trên hiện đang gây ra phản ứng trái chiều trong cộng đồng Carat.

Vào ngày hôm nay (15 tháng 6), một nguồn tin từ đài truyền hình SBS đã xác nhận với báo chí Hàn Quốc rằng, thành viên Mingyu của nhóm nhạc nam SEVENTEEN sẽ gia nhập nhóm các nghệ sĩ tiếp theo xuất hiện trong chương trình "Law of the Jungle". Đây được xem là một trong các hoạt động nằm trong lịch trình quảng bá album mới của các thành viên SEVENTEEN.

Mingyu tham gia Law of the Jungle

Một đại diện của SBS cho biết: "Cậu ấy sẽ xuất hiện ở các tập kế tiếp, ngay sau khi phần hiện đang phát sóng là "Wild New Zealand" kết thúc". Ngay sau đó, một nguồn tin từ công ty quản lý của SEVENTEEN là Pledis Entertainment cũng đã xác nhận việc Mingyu sắp xuất hiện trên "Law of the Jungle". Đại diện của Pledis tuyên bố: "Việc Mingyu sẽ góp mặt trên "Law of the Jungle" vừa được chính thức xác nhận gần đây".

Những thông tin từ chương trình cho biết rằng, mặc dù lịch trình làm việc vô cùng bận rộn, nhưng Mingyu vẫn rất quyết tâm và hăng hái xuất hiện trong "Law of the Jungle". Các nhân viên của ekip sản xuất đều rất ấn tượng với tính cách tươi sáng và tinh thần năng nổ của thành viên SEVENTEEN.

Mingyu tham gia Law of the Jungle

Ngoài Mingyu, nhiều ngôi sao khác cũng sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của "Law of the Jungle", bao gồm Hongbin của VIXX, Yang Jung Won, Lee Soo Geun, Hani của EXID, Yerin của GFRIEND, Lee Tae Hwan, Choi Won Young, Song Jae Hee và Lee Wan. Điểm đến cuối cùng của đoàn nghệ sĩ hiện vẫn được giữ bí mật để phù hợp với concept của series mới lần này. Được biết, các thành viên sẽ tham gia cùng Kim Byung Man và Kangnam trong hai đội khác nhau.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày