Mới chỉ trong giai đoạn nhen nhóm ý tưởng, Produce 101 mùa 3 đã bị cư dân mạng kịch liệt phản đối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Mới chỉ trong giai đoạn nhen nhóm ý tưởng, Produce 101 mùa 3 đã bị cư dân mạng kịch liệt phản đối

Đông đảo người hâm mộ cho rằng 1 phiên bản nam và 1 phiên bản nữ là quá đủ rồi, họ không muốn chứng kiến thêm những đứa trẻ ngây thơ trở thành nạn nhân của các chiêu trò câu view, chỉnh sửa ác ý.

"Produce 101" mùa 2 hiện đang bước vào những ngày căng thẳng nhất, khi mà ở tập cuối cùng diễn ra vào cuối tuần này, khán giả sẽ biết được 11 cái tên nào được lựa chọn để debut trong đội hình chính thức. Dù chưa hoàn toàn kết thúc, tuy nhiên có thể khẳng định "Produce 101" năm nay là một mùa thi hết sức thành công. Và chính sức ảnh hưởng quá lớn của chương trình đã trở thành động lực để Mnet lên kế hoạch tổ chức mùa thứ 3, bất chấp sự phản đối của đông đảo cư dân mạng.

Mnet dự định thực hiện "Produce 101" mùa 3

Vào ngày 13 tháng 6, một nguồn tin trong ngành khẳng định với báo chí Hàn Quốc rằng Mnet đang dự định thực hiện "Produce 101" mùa 3, với mục tiêu phát sóng vào năm sau. Nguồn tin này cũng chia sẻ, nhiều khả năng mùa 3 này sẽ quay trở lại là cuộc ganh đua giữa các thực tập sinh nữ.

Từ mùa 1 cho đến mùa 2, "Produce 101" đã trở thành chương trình tiêu biểu của Mnet. I.O.I - nhóm nữ bước ra từ mùa 1, đã đạt được những thành công vang dội dù chỉ hoạt động trong khoảng 10 tháng. Nhóm nam được thành lập sau mùa 2 này hiện đang rất được kỳ vọng cũng sẽ trở thành một thế lực mới tại Kpop.

Mnet dự định thực hiện "Produce 101" mùa 3

Với tất cả những lý do đó, việc Mnet tiếp tục thực hiện một mùa thi khác gần như là chuyện hiển nhiên. Thế nhưng, cư dân mạng đã ra sức phản đối kế hoạch lên sóng mùa 3 của "Produce 101", bởi họ không muốn tiếp tục chứng kiến những thực tập sinh non nớt bị Mnet lợi dụng, chỉnh sửa ác ý nhằm mục đích câu view.

Mnet dự định thực hiện "Produce 101" mùa 3

- "Dừng lại đi.... Quá đủ rồi...."

- "Một phiên bản nữ và một phiên bản nam là đủ rồi, họ còn muốn thêm gì nữa đây?"

- "Tôi sẽ xem trọn mùa 2 vì bias của mình, nhưng đừng mong tôi tiếp tục theo dõi mùa 3 nhé. Phát bệnh với việc PD điều khiển cuộc sống của những đứa trẻ ngây thơ và biến chúng thành những kẻ ngốc rồi"

- "Đừng mà"

- "Rõ ràng các PD chẳng hề quan tâm đến mùa 2 này. Họ hoàn toàn ngó lơ phiếu bầu của khán giả và tự mình quyết định mọi thứ, thật quá vô lý... và những đứa trẻ tội nghiệp kia lại trở thành nạn nhân của trò chỉnh sửa ác ý ㅜㅜ"

- "Tôi dám cá rằng mùa 3 sẽ có sự xuất hiện của các thực tập sinh bị loại trong mùa đầu tiên, sau đó thì Mnet sẽ lợi dụng fandom của các cô gái này để cho họ ra mắt lần nữa"

- "Nếu họ vẫn nhất quyết tiến hành, tôi hy vọng họ sẽ nghỉ giải lao trong năm tới và bắt đầu mùa 3 vào năm kế tiếp nữa. Nếu không, chương trình sẽ chồng chéo với các hoạt động của nhóm nam từ mùa 2 đấy"

- "Chương trình tệ nhất trong cuộc đời tôi ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ Sau khi xem xong mới thấy chẳng còn gì đọng lại ngoài nỗi đau, vậy nên tôi không xem mùa 3 đâu nha"

Hiện nay, Mnet vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào về việc họ có tiếp tục thực hiện mùa 3 của "Produce 101" hay không!

Mnet dự định thực hiện "Produce 101" mùa 3

Bạn nghĩ gì về dự định thực hiện "Produce 101" mùa 3 của Mnet? Nếu mùa 3 thực sự lên sóng, bạn có tiếp tục theo dõi hay không?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày