Mỗi ngày PD Park Sang Hyuk đều dành thời gian bỏ phiếu bình chọn cho thí sinh Produce 101 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Mỗi ngày PD Park Sang Hyuk đều dành thời gian bỏ phiếu bình chọn cho thí sinh Produce 101 này

Cựu PD của chương trình "God of Voice" vì quá mong muốn một tài năng có thể debut nên ủng hộ bất kể ngày đêm.

Show thực tế sống còn "Produce 101" mùa 2 không chỉ nổi tiếng với giới trẻ hay khán giả truyền hình mà nó còn nhận được sự quan tâm của khá nhiều người trong ngành. Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn ngắn, cựu PD của chương trình âm nhạc "God's Voice" (đài SBS) đã chia sẻ về tình cảm và sự ủng hộ của mình dành cho 1 trong 20 thí sinh còn trụ lại đến vòng cuối cùng của cuộc thi năm nay.

Kim Jae Hwan Produce 101

Vào ngày 13 tháng 6, PD Park Sang Hyuk đã tiết lộ rằng, mỗi ngày anh đều dành thời gian bỏ phiếu bình chọn cho Kim Jae Hwan - thực tập sinh tự do duy nhất lọt vào vòng chung kết của "Produce 101" mùa 2. Kim Jae Hwan cũng từng xuất sắc giành chiến thắng trong một tập của "God's Voice" hồi năm ngoái.

Kim Jae Hwan Produce 101

PD Park Sang Hyuk không tiếc lời khen ngợi thực tập sinh này: "Kim Jae Hwan có khả năng khiến cho một bài hát trở nên kịch tính hơn rất nhiều. Cách đây vài ngày tôi vô tình gặp cậu ấy ở trước tòa nhà CJ. Ban đầu, Jae Hwan muốn hoạt động trong một ban nhạc chứ không phải là một nhóm nhạc thần tượng. Vậy nên tôi từng rất lo lắng về việc cậu ấy quyết định tham gia "Produce 101". Tuy nhiên, tôi thật sự rất vui vì cậu ấy đang làm rất tốt".

Nói về sự ủng hộ của mình dành cho Kim Jae Hwan, PD Park Sang Hyuk bày tỏ: "Cậu ấy hiện không trực thuộc bất kỳ một công ty giải trí nào, và cậu ấy cũng không thực sự có kinh nghiệm trong việc nhảy múa, vì vậy tôi vô cùng tự hào khi cậu ấy đang từng bước vượt qua tất cả những trở ngại này bằng nỗ lực của chính mình. Tôi vẫn đang bình chọn cho cậu ấy mỗi ngày, vì tôi thực sự hy vọng rằng Jae Hwan sẽ được ra mắt. Tôi chỉ có thể ủng hộ cậu ấy bằng cách bỏ phiếu mỗi ngày một lần, nhưng tôi vẫn mong rằng Kim Jaw Hwan có thể được debut trong đội hình cuối cùng".

Kim Jae Hwan Produce 101

Cùng xem lại một số màn trình diễn ấn tượng của Kim Jae Hwan trên "God's Voice" diễn ra vào năm 2016!

"Autumn Outside The Post Office" (bản gốc: YB)

"I'm Sorry" (bản gốc: Park Jung Hyun)

"Beautiful Truth" (bản gốc: Boohwal)

Trong khi đó, vào cuối tuần này, Kim Jae Hwan cùng 19 thực tập sinh khác sẽ bước vào vòng thi cuối cùng của "Produce 101" mùa 2. Sau đêm thi được tường thuật trực tiếp trên Mnet này, khán giả sẽ biết được liệu Jae Hwan có được debut trong đội hình 11 thành viên chính thức hay không.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày