Năm 2016 kênh truyền hình Mỹ hóng thần tượng Kpop nào trở lại? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 09 / 01 / 2016

Năm 2016 kênh truyền hình Mỹ hóng thần tượng Kpop nào trở lại?

Fuse – một kênh truyền hình cáp chuyên về âm nhạc của Mỹ đã đưa ra danh sách những Kpop Idols được mong chờ trở lại trong năm 2016.

1. Big Bang – Full album “M.A.D.E”

BigBang Made

Mùa hè năm 2015, Big Bang đã lần lượt phát hành 4 single “M”, “A”, “D” “E”, không chỉ khiến làng nhạc Kpop trong nước chao đảo mà còn khiến những người yêu nhạc trên toàn thế giới “nhún nhảy” theo. Vì vậy, khi YG Entertainment cho biết, Big Bang sẽ không tham gia các chương trình âm nhạc cuối năm để tập trung hoàn thành full album “M.A.D.E” đã khiến 5 chàng trai trở thành một trong những nhóm nhạc thần tượng được mong chờ trở lại nhất năm 2016.

2. Tiffany (SNSD)

Tiffany SNSD

Tuy việc “cô nàng mắt cười” Tiffany sẽ ra mắt với tư cách ca sĩ solo chưa được SM Entertainment xác nhận song với tài năng ca hát và độ nổi tiếng của nữ thần tượng, fan trên khắp toàn cầu vẫn đang mong chờ điều này sẽ trở thành sự thật.

3. Wonder Girls

Wonder Girls

Việc quyết định thay đổi sang đội hình một ban nhạc với album “Reboot” đã giúp Wonder Girls lấy lại phong độ đỉnh cao của những ngày đầu ra mắt và gây ấn tượng được với khán giả yêu nhạc tại Mỹ. Vì vậy, các cô gái nhà JYP cũng được đánh giá là một trong những thần tượng sẽ có màn trở lại ấn tượng trong năm 2016.

4. After School

After School

Vắng mặt tại làng nhạc Kpop tới 3 năm và trong bản kế hoạch năm 2016 của Pledis Entertainment, After School vẫn chưa được trở lại, thay vào đó, nhóm nhỏ Orange Caramel sẽ được đầu tư phát triển. Tuy nhiên, ngày hôm nay, đã có tới 3,000 fan tham gia ký tên trên web của Pledis Entertainment để yêu cầu công ty cho nhóm trở lại.

5. H.O.T

H.O.T

 

Là một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop nên việc nhóm đã bị tách lẻ từ mấy năm nay khiến fan luôn “đau lòng”. Vì vậy, chỉ với một thông tin bên lề, H.O.T cùng đối thủ của mình là Sechskies sẽ trở lại cũng khiến fan thổn thức mong chờ.

6. 4minute

4minute

4minute sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2016. Đặc biệt, các cô gái nhà Cube sẽ mang tới cho khán giả một bất ngờ với sự kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ - DJ Skrillex.

7. AOA Black

AOA Black

Có một năm 2015 khá thành công nên không có lý do gì nghi ngờ việc các cô nàng được đông đảo công chúng mong muốn trở lại.

8. Jessica

Jessica

Rời nhóm SNSD sau khi đã có tới gần 10 năm gắn bó, Jessica để lại cho người hâm mộ nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên, cũng kể từ khi rời nhóm, Jessica đã chứng tỏ được khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực như thời trang, diễn xuất và người mẫu. Nhưng điều mà khán giả mong muốn nhất vẫn là Jessica sẽ trở lại với tư cách ca sĩ solo.

9. Lee Hi

Lee Hi

Năm 2016, Lee Hi chắc chắn sẽ trở lại dưới sự quản lý của Highgrnd Tablo chứ không phải là YG Entertainment như thường thấy.

Nhóm nhỏ SHY của SNSD

SHY SNSD

Sau sự thành công của TaeTiSeo và Taeyeon, SHY, gồm Sooyoung, Hyoyeon và Yuri cũng rất được fan mong chờ ra mắt.

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày