"Nạn nhân" vụ hiếp dâm đột ngột quay ngoắt 180 độ, tuyên bố idol nam nổi tiếng không dính líu đến vụ án - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

"Nạn nhân" vụ hiếp dâm đột ngột quay ngoắt 180 độ, tuyên bố idol nam nổi tiếng không dính líu đến vụ án

Những diễn biến kịch tính như trong phim điện ảnh đang khiến cộng đồng mạng hoàn toàn lạc lối.

Cách đây vài giờ, báo chí Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ vụ việc một cô gái (tạm gọi là A) đã khẳng định mình vừa bị cưỡng hiếp bởi một nam thần tượng nổi tiếng (tạm gọi là B). Dẫu chỉ có vài thông tin sơ lược được công bố, thế nhưng vụ việc vẫn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.

idol nam nổi tiếng bị cáo buộc hiếp dâm

Theo chia sẻ từ cảnh sát, họ nhận được một cuộc gọi vào sáng nay, và cô gái này khẳng định mình vừa bị một nam thần tượng giấu tên cùng hai người bạn khác cưỡng hiếp sau khi họ uống rượu cùng nhau. Tuy nhiên chỉ cách đây ít phút, cảnh sát lại tiết lộ rằng A bỗng đột ngột thay đổi lời khai. Cô khẳng định nam thần tượng không tham gia vào vụ cưỡng hiếp này mà chỉ có hai người bạn của anh dính líu.

idol nam nổi tiếng bị cáo buộc hiếp dâm

Trước đó, công ty quản lý của nam thần tượng đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi về những cáo buộc chấn động này. Họ cho biết công ty vẫn đang cố gắng liên lạc với B để xác minh lại tình hình. Thế nhưng cho đến thời điểm này, công ty quản lý vẫn không thể liên lạc với nghệ sĩ của mình.

Một đại diện công ty cho biết: "Chưa có gì hoàn toàn chứng minh được rằng thần tượng của công ty chúng tôi đã tham gia vào vụ cưỡng hiếp này. Chúng tôi vẫn đang cố gắng xác nhận đầu đuôi câu chuyện, nhưng hiện giờ công ty vẫn không thể liên lạc được với cậu ấy. Chúng tôi phải xác minh lại với cậu ấy trước tiên để biết được toàn bộ những chuyện đã xảy ra lúc đó".

idol nam nổi tiếng bị cáo buộc hiếp dâm

Bên cạnh đó, mặc dù tên của nam thần tượng lẫn công ty quản lý đều không được công bố, tuy nhiên truyền thông Hàn đã tiết lộ hai chi tiết quan trọng về danh tính của idol B. Theo chia sẻ của báo chí Hàn Quốc, B năm nay 26 tuổi (vẫn chưa rõ là tuổi Hàn hay tuổi quốc tế) và là thành viên của một nhóm nhạc debut vào năm 2010.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày