Năng khiếu hội họa "cực đỉnh" của 10 thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 20 / 07 / 2017

Năng khiếu hội họa "cực đỉnh" của 10 thần tượng Kpop

Hãy cùng ngắm nhìn những tác phẩm của họ, thật tuyệt vời phài không?

Vẽ tranh không phải là một tài năng thông thường: nó đòi hỏi trí tưởng tượng tuyệt vời. Đồng thời, nó cũng đòi hỏi bạn phải học các kỹ thuật vẽ về tỉ lệ, hình dạng, phối màu sắc... tạo nên "hồn tranh". Rất nhiều Idol Hàn khiến cho người hâm mộ "cuồng si" hơn vì những bức tranh của mình. Thể loại các tác phẩm của các thần tượng Kpop cũng rất đa dạng từ những hình mẫu đáng yêu, đường nét đơn giản, đến những bức tranh công phu, cầu kì và cả tranh trừu tượng, đòi hỏi thẩm mĩ cao. Cá nhân tôi có một sự ghen tị rất lớn đối với những người có kỹ năng vẽ tuyệt vời này.

Đây là danh sách những thần tượng có khả năng hội họa!

1. Yura của Girl’s Day

Yura có lẽ là thần tượng nổi tiếng nhất với kỹ năng vẽ tuyệt vời. Cô đã thể hiện tài năng của mình rất nhiều lần trên sóng truyền hình, mỗi lần cô thể hiện là mỗi lần khiến nhiều người phải trầm trồ, kinh ngạc với khả năng này của cô nàng. Không ít fan thán phục tài nghệ của Yurra khi cô  “ khoe” bức tranh người chồng trên màn ảnh, Hong Jong Hyun.

2. Heechul của Super Junior

Nên cảm ơn vợ anh Puff và đoàn ekip của We Got Married, bởi vì họ đã để chúng ta được chiêm ngưỡng những bức tranh manga đáng yêu của Heechul. 

3. Jaekyung của Rainbow

Có lẽ việc leader của Rainbow, Jaekyung có kỹ năng vẽ ấn tượng không còn là tin mới trong cộng đồng Kpop. Cô ấy có thể vẽ mọi thứ từ khung cảnh đến chân dung.

4. Naeun của APink

Bản vẽ khung cảnh của cô ấy thật tuyệt vời! Cùng với Jaekyung của Rainbow và Yura của Girls "Day, Naeun cũng được coi là một thần tượng có kỹ năng vẽ tuyệt vời. Cô nàng không chỉ xinh đẹp, dáng chuẩn và tài năng về âm nhạc mà còn có khiếu về hội họa. Thật đáng ngưỡng mộ!


5. Ken của VIXX

Bản vẽ của anh chàng đẹp đến nỗi phải đem ra bán đấu giá. Một người đàn ông với một giọng hát hay và kỹ năng vẽ tốt, còn điều gì tốt đẹp hơn?

6. Ravi của VIXX

Ken không phải là người duy nhất có tài năng vẽ tranh minh hoạ, Rapper cùng nhóm, Ravi cũng là một thần tượng có năng khiếu hội họa. Bản vẽ của anh chàng cũng được đưa đi bán đấu giá.


7. Hongbin của VIXX

Có thể nói VIXX là một nhóm nhạc tụ hội những tinh hoa về hội họa. Ngoài Ken và Ravi, Hongbin cũng là người có thiên khiếu về mỹ thuật. Không có gì ngạc nhiên khi ba chàng đã cùng nhau tự thiết kế bìa album cho chính nhóm nhạc của mình.


8. Zico của Block B

Tài năng của Zico không dừng lại ở việc trở thành một nhạc sĩ và nhà sản xuất giỏi. Tài năng của anh chàng còn bao gồm cả khả năng vẽ đáng kinh ngạc.


9. Shine của Chi Chi

Lần đầu tiên cô giới thiệu tài năng của mình là khi cô vẽ một bức tranh như món quà cảm ơn người hâm mộ. Kỹ năng vẽ của cô nàng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của fan.


10. Taeyeon của SNSD

Kỹ năng vẽ của nhóm trưởng SNSD có thể không tuyệt vời như những người khác, nhưng nếu bạn theo dõi cô ấy trên instagram, bạn có thể thấy được sự cãi thiện tuyệt vời về kỹ năng vẽ qua từng bức tranh.

 Bạn ngưỡng mộ tài năng hội họa của thần tượng nào nhất ? Và vì sao ? Hãy bình luận ở bên dưới nhé !



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày