Những bí mật được bật mí về chàng rapper cuốn hút Mino (Winner) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

Những bí mật được bật mí về chàng rapper cuốn hút Mino (Winner)

Nếu bạn là fan của anh chàng Rapper này, thông tin này cực kỳ thú vị đấy nhé!

Vốn được biết đến là một chàng rapper đẹp trai và cool ngầu, Mino luôn khiến fan mê mẩn vì ngoại hình của mình. Khuôn mặt góc cạnh và nụ cười tươi hay hình tượng hot boy trên sân khấu, tất cả những điều ấy đều vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên, trên chương trình Giải trí của JTBC và gây ra kinh ngạc lớn cho fan hâm mộ bởi ngoại hình trong quá khứ của mình. Điều này khiến ngay cả những người có mặt trong chương trình cũng không tránh khỏi bất ngờ.

        Mino nói rằng trước đây mình rất béo và đã nặng tới hơn 90kg khi còn đang là một cậu học sinh trung học.

Trong show Let’s Eat Dinner Together, Mino đã gây ngạc nhiên cho danh hài Hyung Don khi nói rằng thời điểm anh chàng còn mập ú, trông rất giống vị tiền bối và đưa ra ảnh hai người để chứng minh.    

Trước sự thật này, các fan lập tức bình luận: “Cho dù anh mập mạp thì vẫn đẹp trai. Em yêu anh”

Tại một buổi diễn của nhóm Winner, một bức hình chụp Mino đã được các fan truyền tay nhau khen ngợi như một tấm ảnh để đời với biểu cảm rất tự nhiên và tận hưởng cuộc sống cùng âm nhạc. Nó hệt như một tấm poster quảng cáo cho Pepsi, Cocacola hoặc 7up... Rất nhiều thần tượng khác cũng đã từng có những kiểu ảnh hoành tráng như thế này nhờ vào hiệu ứng mưa rơi trên sân khấu.

Tuy nhiên Song Mino không cần tốn quá nhiều tiền để có được bức ảnh để đời này nhờ vào người anh cùng nhóm Jinwoo.

            

Trong chương trình “New Journey to the West”, ở phần kể về những nỗi bất hạnh ở tuổi 23, Mino đã mở lòng thú nhận điều luôn làm anh khổ tâm. Và lời thú nhận của anh chàng đã khiến ai nấy trên trường quay phải sửng sốt.

Anh chàng chia sẻ: “Trong số mọi người ở đây, em là người có tóc mỏng nhất. Em cảm thấy rất thất vọng mỗi lần nhìn bản thân trong gương.”

Đó là lý do tại sao trong các sự kiện fan meeting, fansign của nhóm, Mino gần như không bao giờ cúi đầu chào fan quá thấp vì sợ fan sẽ phát hiện ra tóc anh cực kì thưa. Điều này khiến các fan của nam rapper lo lắng bởi chứng rụng tóc có nguyên nhân chủ yếu là do căng thẳng.

Một câu chuyện thú vị khác về mái tóc của anh chàng. Trong tập đầu tiên của New Journey To The West mùa 4, nhân một phút cao hứng, Mino đã khoe rằng mình là một cao thủ về bóng bàn. Lee Soo Geum đã lên tiếng cảnh báo Mino nên cẩn thận với lời nói của mình, vì ở mùa trước Eun Ji Won cũng đã phải cạo đầu sau khi thua cuộc trong một trận đấu.

"Nhưng em có thể đánh bại anh đấy, anh Lee Soo Geum ạ. Em cũng có thể đánh bại cả anh Ji Won và cả anh Kyuhyun nữa " Mino tiếp tục thể hiện sự tự tin và khẳng định khả năng của mình.

Trước sự tự tin của Mino, Kang Dong Ho đã gợi ý cả 2 nên cá cược với nhau 1 trận bóng bàn, và ai thua sẽ phải cạo đầu.

Đến lúc này, nam thần tượng có một chút lưỡng lự và thừa nhận phải hỏi ý kiến của chủ tịch Yang Hyun Suk. Ngay lập tức, đạo diễn của chương trình đã gọi điện thoại cho bố Yang, và người đứng đầu YG khiến tất cả cười ồ khi cho phép Mino chấp nhận lời thách đấu.

Trận đấu bắt đầu ngay sau đó, và Mino đã nhận kết cục cay đắng khi thua cả 10 ván.

Và như chúng ta đã thấy, Minho hiện nay đang sở hữu một mái đầu hết sức "nham nhở" dưới bàn tay của những nhà tạo mẫu không chuyên, khiến ai cũng phải phì cười khi bắt gặp.       


Mino vốn nổi tiếng là chàng trai với rất nhiều “dấu ấn” trên cơ thể nhưng hình xăm dải ruy băng, một biểu tượng để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ chìm phà Sewol mới thật sự khiến công chúng có một cái nhìn sâu sắc hơn về anh chàng.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ suy nghĩ của mình: “Tôi không thích hình xăm nhưng tôi thích điều này ở anh”; “Tôi đã yêu quý người đàn ông này kể từ chương trình WIN: Who is next. Anh ấy có trái tim nhân hậu. Điều này giúp mọi người hiểu nhiều hơn mà thôi”.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày