"Té ngửa" về cái tên Ko Ko Bop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

"Té ngửa" về cái tên Ko Ko Bop

Hãy nghe Baekhyun "phổ cập" về tên ca khúc mới của EXO nhé!

Theo đuổi concept siêu năng lực huyền bí từ ngày đầu ra mắt, vậy nên mỗi lần trở lại, EXO không chỉ mang tới cho người hâm mộ những ca khúc mới bắt tai, những MV đẹp lung linh, mà trước đó, loạt mỹ nam đẹp hơn hoa nhà SM phải thử thách trí thông minh của người hâm mộ bằng loạt teaser nhá hàng cực kì "xoắn quẩy". Dường như quá quen với việc bị "hack" não, cả EXO-L lẫn người yêu nhạc không bao giờ tin rằng EXO sẽ cho ra mắt một điều gì đó bình thường. Ngay khi biểt ca khúc sắp ra mắt của các "anh nhà" có tên "The War Ko Ko Bop", toàn bộ Aeri đã bắt tay vào giải mã cụm từ có vẻ nửa Tây nửa ta này.


Sau khi nhập tên bài hát vào Naver, khán giả ngay lập tức vỡ lẽ "The War Ko Ko Bop" có nghĩa là "Cuộc chiến đã bắt đầu". Kết hợp với loạt logo mới tinh hình ba loài thực vật: cọ, nguyệt quế, hoa thiên điểu đều mang biểu tượng chiến thắng, cùng không ít tin đồn EXO sẽ trở lại trong một concept hoàng tộc hết sức sang chảnh, không một EXO-L nào không háo hức chờ tới ngày MV được ra mắt.

Nghe chiến tranh hầm hố là thế, nhưng MV "Ko Ko Bop" lại không hề mang bóng dáng súng đạn, chiến trường, thay vào đó là những hình ảnh mùa hè rực rỡ, các màn thi triển phép thuật và đương nhiên, không thể thiếu được vũ đạo cực đỉnh tới từ tám chàng trai EXO.

Và người hâm mộ còn bất ngờ hơn nữa khi gần đây, trong chương trình radio "Cultwo Show", Baekhyun đã tiết lộ bí mật "động trời" về cái tên "Ko Ko Bop" khiến Aeri không biết "bố Baek" nhà mình đang nói thật hay nói đùa. Khi được MC hỏi về ý nghĩa tiêu đề ca khúc, giọng ca chính của EXO hài hước trả lời rằng Bop có nghĩa là thời gian, khoảnh khắc mọi người cùng nhau vui vẻ nhảy múa, vui đùa. Còn về phần Ko Ko, đây là tên của một... chú chó!

Đúng thật, Ko Ko chính là tên của bộ icon hình cún con hết sức đáng yêu trên Facebook mà gần như ai cũng đã từng sử dụng qua một lần. Nhờ tiết lộ của Baekhyun mà rất nhiều EXO-L đã về "lùng sục" lại bộ icon dễ thương này. Cùng với đó, các fan còn nói đùa với nhau rằng nếu đã trót lấy tên cún làm tên bài hát, thì tại sao không đặt luôn là "Vi Vi Bop" (tên cún cưng của Sehun) hay "To Ben Bop" (Tên cún cưng của gia đình Chanyeol), bởi cặp đôi cún con này đã có dịp theo chân chủ tới công ty lúc cả nhóm đang luyện tập cho ca khúc mới.

Chú cún Koko trên Facebook

sehun

"Cục cưng" Vivi của Sehun

Toben được Chanyeol cưng chiều

Baekhyun có nói đùa về tên ca khúc, nhưng những thành tích mà "Ko Ko Bop" có được lại không thể đùa. Với album mới nhất này, EXO đã đạt #1 iTunes của 41 quốc gia, trở thành ca khúc Kpop đầu tiên sở hữu nhiều #1 iTunes nhất, đông thời, "The War" đứng #1 tại 155 bảng xếp hạng của iTunes. Bên cạnh đó, chỉ sau 24 giờ, MV "Ko Ko Bop" đạt trên 8,8 triệu lượt views - một con số cực kì đáng nể. Và một lần nữa, EXO lại tự phá vỡ kỉ lục của chính mình khi lượng đặt trước album "The War" cán mốc hơn 800.000 bản, bỏ xa kỉ lục cũ 660.000 bản của Ex'act. Dự báo trong tương lai không xa, full album thứ 4 của các chàng trai ngoài hành tinh sẽ nối gót XOXO, EXODUS hay Ex'act, trở thành album triệu bản thứ tư, góp phần củng cố danh hiệu "Thánh đĩa cứng" của EXO.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày