Cười chảy nước mắt với cảnh idol đi nhà ma - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 23 / 07 / 2017

Cười chảy nước mắt với cảnh idol đi nhà ma

Idol cũng chỉ là người mà người thì thường sợ ma, phải không?. Có gì đáng xấu hổ chứ!

Các idol của xứ sở kim chi chính là hình mẫu lí tưởng trong mắt công chúng. Không kể đến ngoại hình vầ tài năng, họ còn sở hữu những nét quyến rũ riêng biệt. Người thi bao ngầu như BIG BANG, MONSTA X,... hay là ngọt ngào như hoa mỹ nam EXO, hoặc là BTS, SEVENTEEN với những màn vũ đạo sắc như dao cũng đều có "màn lột xác hình tượng" ngoạn mục sang "thần tượng giải trí" đỉnh cao khi tham quan nhà ma. Cùng xem lại những thần tượng đi nhà ma để thấy được tiềm năng giải trí là bất tận với chuyến thăm nhà ma của các idol nhé!

1. BIG BANG

5 tượng đài vĩ đại của thần tượng KPOP thế hệ thứ 2 - BIG BANG - không hổ danh là nghệ sĩ đa tài khi hóa thân xuất sắc thành những diễn viên hài không thể vui tính hơn. Hóa ra ngoài hình ảnh cá tính mạnh mẽ trên sân khấu, BIG BANG cũng là những chàng trai nhát gan với màn trình diễn highnote chói tai của cả giọng ca chính lẫn rapper. Daesung được xác nhận là thành viên nhát gan nhất nhóm dù cậu út Seungri mới là người hét to nhất ngay trong trò chơi đầu tiên khi trời vẫn còn sáng.

Và đến khi nhóm chia làm 2 đội (Seungri và G-Dragon; Tae Yang, Daesung và T.O.P) lần lượt đi vào nhà ma. Có vẻ như kế hoạch lấy lại hình tượng của các thành viên BIG BANG không cải thiện chút nào sau 2 trò chơi. Trưởng nhóm G- Dragon thậm chí còn không dám đi trước để vào nhà ma. Daesung - không hổ danh là 'Thiên tài giải trí" của BIG BANG - chưa bao giờ ngừng tạo ra những biểu cảm hài hước khiến mọi người cười té ghế. Giọng ca vàng của YG thật xui xẻo khi đã nhát ma lại còn bị lạc các thành viên và phải đi một mình rất nhiều lần. Thậm chí chỉ với thời gian ngắn ngủi khi đi nhà ma cùng các thành viên, nỗi sợ hãi của Daesung được biểu cảm bằng cả hình thế khiến ai cũng bật cười.

 

2. BTS

7 thiếu niên khuấy đảo KPOP thời gian gần đây - BTS - chính là những người tiếp theo có mặt trong danh sách. Tuy nhiên không phải cả 7 thành viên đều nhát gan đâu nhé. J-Hope và Jimin chính là hai thành viên sở hữu con tim mong manh nhất nhóm khi sợ hãi trước mọi trò dọa ma của những người xung quanh. Hai anh chàng này chính là tiêu điểm của mọi trò trêu chọc trong BTS bới độ nhát cáy, sợ cả thế giới của mình.

J-Hope còn sợ đến nỗi đập chân vào  bàn khi nhìn thấy ma trên màn hình máy tính

Cậu út tinh nghịch còn hù dọa các anh bằng cách trốn trong khu nhà máy bị bỏ hoang. Khi J-Hope được yêu cầu đi vào nhà máy bỏ hoang để tìm Jung Kook, thậm chí anh chàng phải còn không dám đi một mình. Thậm chí khi chưa tìm thấy Jung Kook nhưng đã quá sợ hãi vì bị Rap Monster và Jung Kook trêu nên "Hy Vọng" của BTS đã bỏ cuộc và trở ra trước. Jimin cũng không dũng cảm hơn là bao. Cả PD quay phim cũng khiến "em út thứ hai" của BTS hết hồn chim én. 

3. SEVENTEEN

Nhóm nhạc đông dân số nhất KPOP - SEVENTEEN - cũng có những thành viên nhát gan không kém đàn anh. 2 giọng ca chính của SEVENTEEN mỗi lần vào nhà ma thì lại xảy ra một cuộc chiến nốt cao không ngừng nghỉ. Đừng chỉ nhìn hình ảnh của 13 anh chàng với vũ đạo sắc như dao trên sân khấu mà bị đánh lừa. Thậm chí khi mới bước đến gần nhà ma, 2 thành viên Hoshi và DK đã hoảng sợ và la hét từ trước rồi. Thậm chí chiếc camera được lắp đặt sẵn cũng khiến 2 anh chàng giật nảy mình. Khi các nhân viên ném ra một bộ tóc giả, DK thậm chí còn ngã luôn ra sàn nhà. Hai anh chàng nhát gan dù không hoàn thành nhiệm vụ lấy đồ ăn nhưng lại rất thành công trong việc tấu hài.

 

Từ trước khi vào nhà ma, Seung Kwan đã được DK và Hoshi hù dọa nên cũng không khá hơn những thành viên đi trước la bao. May mắn cho con tim yếu đuổi của Seung Kwan khi được đi cùng anh trai The8 khá nam tính nên họ đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Thậm chí anh còn xin mọi người đừng hù dọa họ và chạy lại để càu nhàu về việc mọi người làm quá lên nữa.

  

Nếu như chỉ có 4 thành viên đi nhà ma thì tất nhiên là không đủ thỏa mãn tòm mò của khán giả về mức độ dũng cảm của SEVENTEEN. Tuy nhiên, những cái tên phía trên vẫn là những người được nhắc đến nhiều nhất với 4 cũ ngã của DK. Ngoài ra, Mingyu, Dino cùng Vernon chính là thành viên nhát gan tiềm ẩn của nhóm. Hai anh chàng nhát gan đến nỗi chỉ dám chạy thẳng một mạch ra ngoài trong khi la hét và bỏ qua luôn nhiệm vụ nhóm. Jun, Joshua, The8 và Jeong Han thậm chí còn chào hỏi và quát lại con ma hù dọa họ.

 

4. EXO

EXO - thần tượng bao ngầu của SM Town chính là cái tên tiếp theo trong danh sách này. Khác với những vị thần sở hữu năng lực siêu nhiên trên các sân khấu âm nhạc mà các fan thường thấy, khi đi nhà ma, các anh chàng EXO lại hé lộ thêm 1 mặt khác trong tính cách dễ thương của mình. Từ giọng ca chính đến rapper rồi dancer, tất cả đều khiến fan cười đau ruột với những phản ứng siêu dễ thương của mình khi ở trong ngôi nhà ma để thử thách lòng cam đảm. Cùng điểm qua những màn "thi hát nốt cao" và "thi chạy vượt chướng ngại vật" của EXO nhé. 

Baekhyun chính là con tim yếu đuối đầu tiên được điểm danh. Thậm chí khi còn đang ngấp nghé ở cửa nhà ma đã khiến Baekhyun giật nảy mình và vừa đi vừa la hét vừa xin xỏ các staff. Trong khi lúc ngồi chờ các thành viên chơi trước, anh chàng còn làm trò trêu trọc họ nữa. Tất nhiên, main vocal của EXO chính là ứng cử viên sáng giá cho cuộc chiến nốt cao trong nhà ma rồi.

Nam thần Kris - cựu thành viên của nhóm cũng bất ngờ gây hài bằng cả hình thể và giọng hét của mình. Dù cầm tận 2 chiếc đèn pin vào nhà ma nhưng có lẽ Kris nên cầm đèn pha vào thì mới không sợ hãi. 

Hai giọng ca của EXO - Luhan và D.O - tiếp tục là nạn nhân của nhà ma. Lần này thì vẻ ngoài bộc lộ chính xác nội tâm nhé. Tâm hồn Luhan ngây thơ giống hệt vẻ ngoài của anh vậy. Thậm chí sau khi đã ngã lên ngã xuống mới ra được ngoài, Luhan bị lừa vào nhà ma thêm lần nữa để tìm D.O - người đã ra ngoài từ trước và trốn bên cạnh cửa.

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là thành viên nhát gan nhất nhóm, TAO và Sehun chính là nhân tố gây hài tiềm ẩn của EXO. TAO thậm chí còn phải nịnh Chen để có được quyền đi 2 người vào nhà ma. Bộ đôi em út của 2 nhóm nhỏ EXO-M và EXO-K đã rũ bỏ mọi hình tượng khổ công xây dựng để trở thành 2 cu cậu nhát cáy. Thậm chí TAO còn sợ đến phát khóc và ngã cả ra sàn nhà khiến con ma cũng buồn cười.

Lay chắc chắn là vị thần có năng lực chữa trị mọi vết thương bằng cách diễn hài bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh. Nếu bạn trải qua một ngày tồi tệ, hãy xem video này để cảm thấy yêu đời hơn. Phản ứng siêu dễ thương của anh vượt ngoài sức dự đoán của mọi người. Lay còn dùng cả ngôn ngữ riêng của mình để hù dọa lại những con ma nữa.

5. SHINee

SHINee sẽ tỏa sáng như thế nào trong nhà ma đây nhỉ? Tuy không sáng chói mắt nhưng đảm bảo người xem sẽ bị chói tai bởi tiếng hét cá voi của Key và Jong Hyun. Nếu nhìn kỹ còn có thể thấy Key ngã ra sàn mấy lần và mắt còn rơm rớm nước mắt rồi. 

8. MAMAMOO

Không giống như các nhóm nhạc nam trên đây, từng thành viên MAMAMOO lần lượt đi vào nhà ma 1 mình. Có lẽ vì vậy mà cảm giác càng rùng rợn và đáng sợ hơn chăng? Dù vậy, mỗi cô nàng lại có phản ứng dễ thương theo cách riêng của mình. Và một trận chiến nốt cao là không thể thiếu, thậm chí còn được lặp đi lặp lại suốt quá trình thám hiểm của các cô gái. Hwasa thậm chí còn định đánh nhau với con ma bằng võ mèo khiến fan không nhịn được cười.

Moonbyul sau hồi sợ hãi thì cố tình tỏ vẻ "mình không sợ ma" và còn hét dọa ma nữa. Khi cô nhờ ma cầm hộ nắp quan tài để làm nhiệm vụ, các fan chắc đã cạn lời rồi.

Solar ngay từ khi bước vào đã gây cười khi ôm một tỷ tỷ ma dù bản thân còn không dám nhìn mặt "chị ma". Dù đã áp dụng chiêu thức "hét phủ đầu" thì Visual của MAMAMOO vẫn khóc lóc thảm thiết trong suốt cuộc thám hiểm khiến không ngậm được miệng.

Ngay từ con ma đầu tiên, Whee In hẳn sẽ giành quán quân nốt cao và cả giải con tim mong manh nhất của nhóm. Cô nàng còn lăn đùng ra đất ôm đầu rồi dùng cả camera để đánh ma vì ..... quá sợ hãi. Chắc hẳn đây là giây phút sợ hãi nhất trong 22 năm cuộc đời của Whee In.

6. BLOCK B

Bạn có biết rằng nhóm trưởng Zico mạnh mẽ và rapper maknae P.O cuốn hút của BLOCK B thì ra cũng sợ ma như bao thiếu nữ? Thậm chí P.O còn sợ hãi khi có người chạy ngang qua luôn. Dù cho đã trải qua một lần nhưng gương mặt P.O ở màn hình thu nhỏ vẫn lộ rõ vẻ sợ hãi như đang đi nhà ma lần đầu vậy.

7. MONSTA X

Nhóm nhạc được mệnh danh là quái vật mới của KPOP - MONSTA X - thì ra cũng trở nên nhát cáy khi vào nhà ma. Dù trước khi đi vào, I.M còn rủ ma nữ đi party còn Jooheon dự định sẽ cho ma choáng ngợp với cơ vụng 6 múi, thì đến khi tự mình trải nghiệm thì hình tượng quyến rũ thường ngày biến mất không còn xót lại chút nào. Dù đã áp dụng mọi biện pháp để không sợ ma như hát, rap,  nhảy, làm trò hề,... thì có vẻ Jooheon vẫn suýt ngất. Còn màn 'Touch My Body" dành riêng cho ma nữ của Ki Hyun và Hyung Won khiến fan cười đau bụng.

Theo bạn, idol nào là người có tố chất làm nghệ sĩ giải trí nhất?



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày