NCT 127 quyết định không sửa lời "Cherry Bomb" để được tham gia Music Bank - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

NCT 127 quyết định không sửa lời "Cherry Bomb" để được tham gia Music Bank

Quyết định dũng cảm này của NCT 127 đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ.

Cách đây vài ngày, đài truyền hình KBS đã đưa "Cherry Bomb" - ca khúc chủ đề trong lần trở lại gần đây của NCT 127, vào danh sách bị cấm sóng mới nhất. Lý do được nhà đài này đưa ra là bởi phần lời của "Cherry Bomb" quá bạo lực và tàn nhẫn, không phù hợp để phát sóng trên các kênh của họ.

NCT 127 không quảng bá Cherry Bomb trên Music Bank

Khi mà nhiều người vẫn đang đinh ninh rằng SM sẽ sửa lời bài hát trong các hoạt động quảng bá của NCT 127 để phù hợp với các tiêu chuẩn mà KBS đưa ra, thì quyết định của "ông lớn" này đã khiến khán giả lẫn người hâm mộ phải ngỡ ngàng. Theo đó, SM Entertainment đã tuyên bố rằng, NCT 127 sẽ không quảng bá ca khúc chủ đề "Cherry Bomb" trên show âm nhạc "Music Bank" của KBS.

NCT 127 không quảng bá Cherry Bomb trên Music Bank

Trả lời phỏng vấn của truyền thông Hàn vào ngày 16 tháng 6, một đại diện của SM Entertainment cho biết: "Đúng là lời bài hát "Cherry Bomb" của NCT 127 bị đánh giá là không vượt qua được các quy định quảng bá của KBS. Nhưng nếu chúng tôi thay đổi lời bài hát, ca khúc sẽ mất đi cảm giác ban đầu. Chính vì vậy, mặc dù cảm thấy rất buồn, nhưng chúng tôi đã quyết định sẽ không quảng bá ca khúc chủ đề trên "Music Bank". Thay vào đó, sau khi thỏa thuận với KBS, NCT 127 sẽ biểu diễn ca khúc "0 Mile"".

Quyết định này của SM có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tranh cúp và đoạt giải của NCT 127 trên "Music Bank". Tuy nhiên đến thời điểm này, phần lớn người hâm mộ đều đồng tình với sự lựa chọn của các chàng trai và công ty quản lý.

Mặc dù không thể xem "Cherry Bomb", tuy nhiên các fan của NCT 127 vẫn có thể đón chờ màn trình diễn "0 Mile" của nhóm trên sân khấu "Music Bank" vào chiều nay. 



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày