NCT 127 ra mắt, G-FRIEND, Se7en chuẩn bị trở lại với ca khúc mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 06 / 07 / 2016

NCT 127 ra mắt, G-FRIEND, Se7en chuẩn bị trở lại với ca khúc mới

MV teaser của hàng loạt sao K-pop được tung ra, báo hiệu cho những màn ra mắt, sự trở lại đáng mong đợi.

Nhóm nhạc “siêu” tân binh NCT 127 sẽ bắt đầu quảng bá với ca khúc mới “Fire Truck”.

SM Entertainment đã hé lộ rằng 7 thành viên sẽ phát hành album debut “NCT #127” vào ngày 10 tháng 7 lúc 12 giờ (theo giờ địa phương) qua nhiều website âm nhạc khác nhau. Có vẻ như với lần xuất hiện đầu tiên này, SM đang mở rộng cho “gà” tân binh mới của mình.

Ca khúc “Fire Truck” được miêu tả là một bài hát mang giai điệu hip-hop và trap sôi động, và mang hơi hướng Moombhton. Tiếng bass đầy “quyền lực” và tiếng của bộ gõ nhịp nhàng tạo ra một không gian âm nhạc rộn rã. Với giai điệu thế này, bài hát mới ra mắt của NCT127 sẽ khiến tâm hồn người nghe như được làm dịu lại, và mọi cơn stress, mệt mỏi sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng sẽ tan biến.

Sau khi album được phát hành rộng rãi trên các website, nhóm sẽ cho ra mắt mini album đầu tiên offline vào ngày 11 tháng 7 tới đây.

Nhóm nhỏ NCT 127 của NCT vừa ra mắt video teaser đầu tiên mới đây ngày 7 tháng 6. MV đầy đủ sẽ được ra mắt vào buổi trưa ngày 10 tháng 7 (theo giờ địa phương).

Nhóm NCT được xây dựng theo hình tượng khá cá tính với 7 thành viên mang nhiều quốc tịch khác nhau như Haechan (Hàn Quốc), Yuta (Nhật Bản), Taeyong (Hàn Quốc), WinWin (Trung Quốc), Jaehyun (Hàn Quốc), Mark (Canada) và Taeil (Hàn Quốc).

Không hề chịu kém cạnh các chàng trai, GFRIEND cũng gởi đến cho fan nhiều hy vọng về sản phẩm âm nhạc mới của họ.

Vào ngày 5 tháng 7, nhóm nhạc tân binh đình đám này đã chia sẻ một đoạn trailer cho ca khúc mới tiếp theo “Navillera” trong album phòng thu đầu tiên “LOL” của họ. Album này minh họa hình ảnh những cô gái của GFRIEND tươi trẻ vui đùa trong ánh nắng và mùa hè của họ là một chuyến phiên lưu bất tận với tình bạn. Nụ cười tỏa nắng, trang phục, kiểu tóc và cả giai điệu của ca khúc đều rất trẻ trung, tươi sáng và đáng yêu vô cùng. Có lẽ đây cũng chính là điều GFRIEND đã níu chân fan luôn ở cạnh để đồng hành cùng nhóm.

Nhóm nhạc 6 thành viên này đã cho ra mắt nhiều hình ảnh teaser đẹp tuyệt vời của cả nhóm và cá nhân. Fan càng được dịp đếm ngược ngóng chờ ngày họ comeback.

GFRIEND được ra mắt vào tháng 1 năm 2015 với công ty quản lý Source Music. Ca khúc đầu tay của họ là “Glass Bead”. Các cô nàng càng được để mắt đến nhiều hơn với màn trình diễn “để đời” ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả khi nhiều thành viên trong nhóm đều bị trượt ngã và té trên sân khấu trình diễn đang ướt. Tuy nhiên họ vẫn chứng tỏ sức mạnh của “những cô bạn gái” khi đứng lên nén đau và cố tiếp tục hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình. Chính điều này đã giúp các cô gái GFRIEND “ghi điểm” nhiều hơn trong lòng fan hâm mộ.

Tháng 1 năm 1016 họ đã giành được thành công lớn khi đạt được tổng cộng 15 chiến thắng trên khắp các show ca nhạc. Đây có lẽ là điều mà bất kỳ nhóm nhạc tân binh nào cũng phải mơ ước.

Ngày 11/7, GFRIEND sẽ cho ra mắt album “LOL”. Hy vọng đây sẽ là album thật ấn tượng của các cô gái đáng yêu này.

Và còn một sự xuất hiện nữa đến từ “chàng trai bị xã hội tạm quên lãng” – Se7en. Cuối cùng anh cũng ra mắt ca khúc mới!

Vào lúc nửa đêm ngày 6 tháng 7 (theo giờ địa phương), Se7en đã cho ra mắt MV teaser cho ca khúc tiếp theo “I’m Good” do anh tự sáng tác. Trong video, anh nhìn xuống với vẻ mặt suy sụp tron khi đang nằm suy tư trên ghế sofa và ngồi một mình trong căn phòng tối. Sau đó anh hướng đến camera và làm dấu mình vẫn “ok” rồi hát lên “I’m good” nhưng lại quay người cất bước ra đi.

Đây là sản phẩm âm nhạc anh ra mắt sau 3 năm vắng bóng ở Kbiz. Lần cuối cùng năm 2013 anh ra mắt MV “Thank You” nhưng không dành được thật nhiều sự quan tâm như trước đây. Se7en thực hiện nghĩa vụ quân sự từ năm 2013 đến 2014 và sau đó chấm dứt hợp đồng với YG vì một số lùm xùm trong quân đội. Hiện Se7en mở công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên Eleven9 Entertainment và “I’m good” sẽ là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được anh phát hành ở công ty mới của mình.

Lần này Se7en không lên kế hoạch quảng bá cho ca khúc mới, anh chỉ đăng tải miễn phí lên các website online. Lần trở lại này của Se7en khá im ắng giữa một rừng những ca khúc mới của các nhóm nhạc tân binh rầm rộ tấn công vào thị trường âm nhạc. Chưa thể kiểm chứng rõ ràng việc “sức nóng” của anh có còn được như xưa hay không. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

“I’m good” của Se7en sẽ được trình làng vào ngày 7 tháng 7 lúc nửa đêm (theo giờ địa phương). Hy vọng lần này sẽ có những tin khả quan về ca khúc mới của Se7en.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày