Ngây ngất với những màn kết hợp giữa sao Hàn-Trung - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 27 / 09 / 2016

Ngây ngất với những màn kết hợp giữa sao Hàn-Trung

Đây chính là những ca khúc dành cho bạn nếu bạn là fan C-Pop và còn hâm mộ cả các thần tượng K-Pop.

Với việc mở rộng làn sóng Hallyu ra toàn châu Á, ngành âm nhạc Hàn Quốc không thể nào bỏ lỡ một thị trường rộng lớn và đầy tiềm năng như Trung Quốc. Ngày càng có nhiều các nghệ sĩ K-Pop “lấn sân” sang đại lục, việc hợp tác giữa các nghệ sĩ của 2 nền âm nhạc chính là kết quả tất yếu. Hãy cùng thưởng thức những màn “song kiếm hợp bích” xuyên biên giới tuyệt vời này nhé!

Vương Lực Hoành, Bi Rain và Lim Jeong Hee

Có thể nói đây chính là màn hợp tác sớm nhất giữa K-Pop và C-Pop. Với sự kết hợp của hai tên tuổi lớn nhất châu Á thời bấy giờ Vương Lực Hoành và Bi Rain, ca khúc “Perfect Harmony” được trông đợi sẽ là một hit bùng nổi. Thật không may, bài hát này đã chìm nghỉm và bị lãng quên giữa những ca khúc hit trong album phòng thu thứ 11 “Heroes of the Earth” của thiên vương họ Vương. Vậy nhưng đây vẫn là một ca khúc vô cùng đáng nghe.

La Chí Tường và Suzy (miss A)

Là những ngôi sao hàng đầu đại diện của nền giải trí hai nước, sự kết hợp giữa La Chí Tường  và Suzy diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp. Ngay cả khi bạn không hứng thú với những ca khúc tình kiểu tình yêu kẹo ngọt thì cũng đừng bỏ lỡ video ca nhạc dễ thương và đầy bất ngờ lấy cảm hứng từ buổi hẹn hò đầu tiên của chương trình thực tế “We Got Married” nha!

Ngô Khắc Quần và Song Ji Hyo

Một sự trở lại hoành tráng sau ba năm vắng bóng của một trong những ca sĩ – nhạc sĩ tài nhất Đài Loan, Ngô Khắc Quần đã khiến fan hâm mộ vô cùng trông ngóng khi anh thông báo sẽ song ca cùng nữ diễn viên xinh đẹp Hàn Quốc Song Ji Hyo. Song Ji Hyo hát ư?! Hãy cùng thưởng thức nào!

Lâm Tuấn Kiệt và Jung Yong Hwa

Chắc hẳn đây chính là màn song ca Trung – Hàn thành công nhất. “Checkmate” kể một câu chuyện khích lệ, động viên, vượt qua mọi rào cản để hỗ trợ nhau, bất chấp sự khác biệt về văn hóa. Điều đặc biệt là hai nghệ sĩ đều hát bằng tiếng mẹ đẻ của mình khiến ca khúc có sự pha trộn vô cùng thú vị,mới mẻ và mang ý tưởng về một sự hợp tác trên một tầm cao mới.

Kangta và Ngô Kiến Hào

Kangta là một trong những thần tượng đầu tiên mở ra kỷ nguyên mới của K-Pop. Vào thời điểm C-Pop còn khá bảo thủ, Ngô Kiến Hào đã “khai phá” một con đường mới, rũ bỏ hình tượng thần tượng nhạc pop để tiến dần đến hình ảnh một nghệ sĩ toàn năng. Kangta và Ngô Kiến Hào đã tạo nên một sự kết hợp huyền thoại, ca khúc đã gây được tiếng vang lớn ở cả Đài Loan và Hàn Quốc một thời gian khá dài.

Ngô Kiến Hào và Junho (2PM)

Năm năm sau màn hợp tác với Kangta, Ngô Kiến Hào lại một lần nữa kết hợp với nghệ sĩ K-Pop và cho ra đời ca khúc “Bubai”, OST bộ phim truyền hình “Ti Amo Chocolate” của anh. Tác phẩm lần đầu tiên hợp tác với thành viên Junho của nhóm nhạc 2PM là một ca khúc nhẹ nhàng và lãng mạn hơn so với lần kết hợp với Kangta.

Đường Vũ Triết và Amber (f(x))

Nếu là fan của những giai điệu mạnh mẽ và đầy năng lượng, chắc chắn bạn sẽ yêu thích ca khúc này. Thật đáng tiếc, Đường Vũ Triết và Amber không có quá nhiều cảnh chung trong MV nhưng “phản ứng hóa học” sau hậu trường của hai người không thể đùa được đâu!

Thời điểm đó tuy chỉ mới ra mắt một năm nhưng cô nàng rapper cá tính Amber đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và đầy chuyên nghiệp.

Jang Nara và Lâm Chí Dĩnh

Các fan nhạc Hàn và phim Hàn hiện nay có lẽ không hề xa lạ với nữ diễn viên Jang Nara, nhưng liệu bạn có biết cô từng ra mắt như một ca sĩ hoạt động tại cả quê nhà Hàn Quốc và thị trường Trung Quốc? Jang Nara đã vô số lần hợp tác với các nghệ sĩ đại lục nhưng “Flying with you” chính là màn kết hợp “xuyên biên giới” đầu tiên của cô. Đặc biệt đây chính là sự hợp tác vô cùng lãng mạn với nam diễn viên, ca sĩ không tuổi Lâm Chí Dĩnh. Cả hai đã trao nhau một nụ hôn cực kỳ ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nóng bỏng trong MV.

Jun Jin (Shinhwa) và Liêu Bội Linh

Giống như tất cả các thành viên Shinhwa, Jun Jin cũng có một sự nghiệp solo khá thành công. Em út của Shinhwa chính là một trong những nghệ sĩ K-Pop đầu tiên kết hợp cùng một nghệ sĩ, vào năm 2007. Hiện nay có lẽ Liêu Bội Linh không còn quá nổi tiếng nhưng đã từng một thời, cô chính là nữ ca sĩ đình đám khắp Đài Loan và thậm chí là toàn châu Á.

G.NA và Viêm Á Luân

“1/2 One Out of Two” là ca khúc chủ đề cho bộ phim truyền hình “Fall in Love with Me” của Viêm Á Luân, nhưng có lẽ màn kết hợp này còn tạo tiếng vang tại Đài Loan hơn chính bộ phim. Video ca nhạc vô cùng xa hoa, được đầu tư với kinh phí cao. Trong MV, Viêm Á Luân vào vai một người nổi tiếng và G.NA chính là bạn gái bí mật của anh.

Kan Mi Youn và Du Hạo Minh

Là một trong những nghệ sĩ K-pop đầu tiên “lấn sân” sang thị trường đại lục, năm 2008, Kan Mi Youn đã phát hành một full album tiếng Trung tại đây. Bản song ca lãng mạn với ca sĩ – diễn viên người Trung Quốc Du Hạo Minh này sẽ cổ vũ bạn can đảm hơn trong tình yêu.

Lee Joon, Thunder (cựu thành viên MBLAQ) và Ngụy Thần

Năm năm trước, Mnet đã cho một ca sĩ người Trung Quốc tên Ngụy Thần quảng bá trên M! Countdown. Kể từ đó đến nay, dù không nghe nhiều tin tức về chàng ca sĩ này nữa nhưng màn kết hợp với Lee Joon và Thunder này chính là một ký ức đẹp trong lòng fan hâm mộ của anh cũng như fan của MBLAQ.

Junho (2PM) và Thích Vy

Video ca nhạc đầy sắc màu và giai điệu bắt tai, bản song ca tươi sáng, vô tư lự này có thể “chữa lành” cho bạn bất cứ khi nào bạn cảm thấy có một ngày tồi tệ. Hãy nhớ lắng nghe nhé!

Đâu là màn song ca bất chấp rào cản ngôn ngữ yêu thích của bạn? Cùng chia sẻ nào!

Pear



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày