Nhiễu loạn khi 5 thành viên Super Junior đồng loạt livestream cùng lúc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

Nhiễu loạn khi 5 thành viên Super Junior đồng loạt livestream cùng lúc

Như một cái chợ khi cảnh livestream này cùng tại một địa điểm.

Super Junior là một trong những nhóm nhạc "bất trị" nhất Kpop, đó là điều không còn gì cần phải bàn cãi! Tuy nhiên, theo thời gian, có vẻ như độ "bá đạo" của những "ông chú" nghịch ngợm này lại càng được nâng lên một tầm cao mới. Và thực tế, tình huống mới đây nhất đã chứng minh, không gì có thể dễ dàng khiến ELF "đau đầu" hơn là việc các thành viên Super Junior tập hợp lại một chỗ. 

Mọi chuyện bắt đầu vào khoảng 21h ngày 17 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc), khi anh chàng Yesung đăng tải một bức ảnh lên Instagram và thông báo cho người hâm mộ biết rằng mình sẽ sớm thực hiện một buổi livestream. Khỏi phải nói, các fan đã vui sướng đến thế nào, bởi họ nghĩ rằng Yesung sẽ dành thời gian trò chuyện với người hâm mộ nhân dịp mini album solo thứ hai "Spring Falling" sắp ra mắt (theo dự kiến là vào lúc 18h ngày 18 tháng 4).

Super Junior livestream

Tuy nhiên ngay sau đó, cộng đồng fan Super Junior bỗng trở nên vô cùng náo loạn. Hóa ra, khi đến thời điểm đã hẹn trước, không chỉ một mình Yesung mà tổng cộng có đến 5 thành viên Super Junior bất ngờ bắt đầu màn livestream trên Instagram, và dĩ nhiên, tất cả đều cùng lúc và tại cùng một địa điểm!

Super Junior livestream

Khi đó, cả Yesung, Leeteuk, Heechul, Shindong Sungmin đều đồng loạt phát sóng trực tiếp, tụ tập trong cùng một căn phòng và trò chuyện với người hâm mộ qua những màn hình camera khác nhau, tạo nên một khung cảnh hỗn loạn cực kỳ hài hước. Với việc có đến 5 phần livestream lên sóng cùng một lúc, tất nhiên, hầu hết các fan của Super Junior đều không thể có đủ điện thoại di động để theo dõi tất cả!

Sau đó, thông qua tiết lộ của Leeteuk, người hâm mộ mới phát hiện ra rằng, 6 thành viên Super Junior đã tụ tập tại đó để ghi hình cho một CF của "Lotte Duty Free Shop". Mặc dù Kyuhyun cũng có mặt tại địa điểm ghi hình, nhưng anh chàng lại không mở livestream riêng mà chỉ lên hình "ké" tài khoản của các thành viên khác. Thậm chí khi được hỏi: "Sao em không livestream giống vậy?", Kyuhyun còn ngại ngùng trả lời: "Em không biết cái này là gì". Hóa ra, chàng maknae nhà Suju vẫn chưa mở tài khoản Instagram!

Super Junior livestream

Super Junior livestream

Super Junior livestream

Super Junior livestream

Hài hước hơn, ban đầu các thành viên chỉ dự định mở livestream để PR cho album mới của Yesung. Tuy nhiên đến những phút cuối cùng, tất cả những gì mà người hâm mộ thấy được chỉ là họ đang... so kè xem lượt view của ai nhiều hơn!

Cùng xem lại những khoảnh khắc livestream hài hước của các thành viên Super Junior ngay dưới đây!

Cũng đã khá lâu rồi khán giả mới lại có dịp nhìn thấy Super Junior "điên tập thể" thế này! Chính vì thế, mặc dù buổi livestream diễn ra trong khung cảnh vô cùng hỗn loạn và khiến cho không ít fan phải "điên đầu", tuy nhiên, đó mới chính nét đặc biệt làm nên bản sắc không thể lẫn lộn của các chàng trai Suju.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày