Nhiều producer nổi tiếng sẽ góp sức trong vòng 3 của Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

Nhiều producer nổi tiếng sẽ góp sức trong vòng 3 của Produce 101

Hứa hẹn nhiều bất ngờ sắp tới!

vòng 3 Produce 101 mùa 2

Các chàng trai của Produce 101 đã hoàn thành xong phần thi theo vị trí nhóm và đang chờ đợi kết quả loại trừ trong tập phát sóng ngày 26 tháng 5 tới. Tuy nhiên, top 58 đã bước vào phần luyện tập cho vòng thi theo concept cách đây khá lâu. Tại vòng thi này, Produce 101 đưa ra 5 concept cho các thực tập sinh. Trong đó gồm Nu Disco - "Show Time", EDM - "Open", Synth Pop/Funk - "I Know You Know", Deep House – “Never" và Hip Hop - "Oh Little Girl". Và ngày hôm nay, chương trình đã tiết lộ những nhân vật góp phần tạo nên những ca khúc chủ đề này.

Triple H producer vòng thứ 3 Produce 101 mùa 2

Ba thành viên Triple H được chiêu mộ sau màn debut ấn tượng gần đây

Theo đó, Triple H đã viết bài "Never", thành viên E'Dawn và Hui đồng sáng tác trong khi HyunA đã viết lời cho ca khúc. Cube Entertainment hiện có hai học viên là Lai Kwan Lin và Yu Seon Ho tham gia Produce 101 vì vậy sẽ rất thú vị khi tự hỏi liệu rằng họ có may mắn được chọn cho ca khúc của tiền bối cùng công ty hay không?

Kiggen (Phantom) và ASSBRASS đã viết ca khúc chủ đề "Oh Little Girl". Nhóm này được biết đến là những nhà sản xuất của Brand New Music. BNM hiện có 4 học viên đang trong cuộc đua gồm Lee Dae Hwi, Park Woo Jin, Kim Dong Hyeon và Lim Young Min.

Nhà sản xuất Shin Hyuk, người từng sáng tác "Growl" của EXO cũng như "One Less Lonely Girl" của Justin Bieber, đã viết "I Know You Know". Ông là nhà sản xuất nổi tiếng nhất trong team producer của Produce 101 mùa 2...

Ngoài ra, một cái tên khác cũng đáng chú ý là Devine Channel. Người đã từng làm việc với BTS trong ca khúc "Fire" cũng như "Shangri-La" của VIXX. Producer này cũng từng làm việc cho SM Entertainment. Những Producer khác như Veethoven, Oh Sung Hwan, ASHTRAY và KINGMAKER cũng đã chứng tỏ được tài năng khi làm việc với N-Sonic và HIGHTEEN,…

Với dàn Producer chuẩn thế này thì vòng thi thứ 3 của Produce 101 hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Nhưng trước hết, người hâm mộ hãy chuẩn bị tinh thần cho màn loại trừ sắp tới để chọn ra top 35. Chương trình cũng vừa thông báo họ đang xem xét việc thay đổi cách thức bình chọn trong vòng thi thứ 3. Điều này đã khiến cho không ít khán giả cảm thấy lo lắng.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày