Những bức ảnh Idol ít chỉnh sửa trông đời thực và tự nhiên hơn đối với người hâm mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

Những bức ảnh Idol ít chỉnh sửa trông đời thực và tự nhiên hơn đối với người hâm mộ

Đây là một loạt minh chứng, chứng tỏ không cần đến các bức ảnh photoshop lung linh, fan vẫn rất yêu quý thần tượng của mình.

Nhắc đến các idol Kpop, chúng ta không thể không nghĩ tới những bức hình chất lượng cao, được chỉnh sáng, photoshop làm trắng, xóa mụn, đẹp đến mức "siêu thực". Những hình ảnh dạng này đều được chụp bởi các master-nim, chủ các fansite. Nhưng có khi nào bạn nghĩ những bức ảnh đẹp trau truốt ấy đã quá nhàm chán vì chúng quá hoàn hảo? 

jk

Không ít fan cho rằng những bức ảnh hoàn hảo thế này không hề phản ánh đúng ngoại hình ngoài đời thực của idol, khiến họ hoàn hảo đến mức vô lý (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Nguồn: imyournuna.com)

Gần đây, một fanboy của Hàn Quốc đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng vì mạnh dạn tung ảnh chụp idol có chất lượng cao nhưng không hề photoshop. Trang twitter hoạt động là Naejangtang (@19950721_0917). Fanboy này ủng hộ nhiều nhóm nhạc và cũng góp mặt tại rất nhiều sự kiện để chụp ảnh thần tượng, chăm chỉ và thường xuyên không kém gì master các fansite. Những hình ảnh của anh chàng không có góc chụp quá nghệ thuật, cũng không hề chỉnh sửa nhiều và có độ phân giải cao. Không ít cư dân mạng lên tiếng cảm ơn anh vì đã đăng tải những hình ảnh chân thực của idol. Ngoài ra, những dòng bình luận của chàng fanboy cũng khiến nhiều người thích thú vì thẳng thắn nhưng rất đáng yêu.

Cùng xem một số hình ảnh đẹp được chụp bởi Naejangtang này nhé!

taeyong

Được yêu thích nhất là bức ảnh chụp Taeyong (NCT) vô cùng đẹp trai dù chàng rapper trong ảnh không được "tắm trắng" như ảnh của các master. Naejangtang bình luận: "Cậu ấy mang gương mặt kết hợp của Wonbin và L (Infinite). Ban đầu mình không thích cậu ấy lắm vì vụ scandal lừa đảo. Nhưng từ khi thấy cậu ấy lên TV và xin lỗi, hứa hẹn sẽ kiểm điểm, mình ngày càng quý cậu ấy hơn"

kihyun

Ảnh chụp Kihyun, Wonho (Monsta X) với bình luận: "Trông cả hai đều mệt rã rời"

kihyun

Thậm chí Kihyun còn bị chộp đúng khoảnh khắc đang ngáp ngủ kém duyên dáng, nhưng với các fan thì đây lại là hình ảnh gần gũi, ngộ nghĩnh

minhyuk

minhyuk

Minhyuk (Monsta X) đẹp trai như soái ca chỉ trong khoảnh khắc bước ra khỏi xe

kei

Kei (Lovelyz) lộ mặt sưng vì thiếu ngủ

eunkwang

"Đây là hành động quen thuộc của đàn ông mỗi khi họ bị tắc mũi. Họ sẽ nắn chặt lỗ mũi bên này và cố thở ra thật mạnh bằng lỗ mũi bên kia" (Ảnh chụp Eunkwang của BtoB)

ravi

Đây là Ravi (VIXX) qua miêu tả của Naejangtang: "Anh ấy cao, mảnh khảnh, mắt nhỏ xíu. Để miêu tả khuôn mặt anh ấy một cách dễ hình dung, thì nó giống như củ cà rốt, rất dài. Anh ấy da cũng ngăm nữa"

ravi

"Trông anh ấy như người đàn ông vừa mất đi mọi thứ trong cuộc đời"

hoshi

Naejangtang nói Hoshi (Seventeen) là "trông như đang phẫn nộ". Các fan cho rằng đó là vì biên đạo nhà Seventeen bị thiếu ngủ nên không được tươi tỉnh

dk

Cậu em DK cùng nhóm cũng lộ gương mặt gầy gò, nước da ngăm

dongho

dongho 2

"Có vẻ như tốc độ mọc râu của anh ấy bỏ xa tất cả những chàng trai cùng lứa tuổi". (Dongho của Nu"est 23 tuổi)

youngjae

Góc chụp cùng thời điểm không mấy hợp lý nhưng vẻ ngoài của Youngjae (GOT7) vẫn khiến nhiều fan khen ngợi với làn da trắng, ít khuyết điểm

*Ngoài lề:

Ngoài Naejangtang thì cũng có một vài master đăng ảnh không chỉnh sửa, white wash (làm trắng da) của idol. Điển hình nhất trong thời gian gần đây là fansite Celestial Boy của Jimin (BTS). Tuy nhiên không ít lâu sau khi tung ảnh, fansite này đã phải tạm đóng cửa vì áp lực từ những fan không cùng quan điểm.

jimin

jimin

Hình ảnh chân thực đến "rõ từng vết mụn" do Celestial Boy bấm máy



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày