Những cách phản ứng với anti-fan của sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 29 / 01 / 2017

Những cách phản ứng với anti-fan của sao Kpop

Sao Hàn có rất nhiều cách để phản ứng với những kẻ ghét mình, có người mạnh mẽ đáp trả cũng có người chỉ biết chập nhận và bật khóc khi nhận được bình luận ác ý từ anti-fan.

Chiến đấu

những cách phản ứng của sao kpop khi có anti-fan

Người nổi tiếng nhất với cách phản kháng này là Taeyeon. Cô nàng thường đáp trả thẳng thắn và đôi khi khá gay gắt với những bình luận khó nghe trên trang cá nhân. Gần đây nhất có một anti-fan để lại bình luận cho rằng Taeyeon đang ngày càng thất bại và mọi người sẽ rất thích thú về điều đó. Ngay lập tức thủ lĩnh SNSD đáp trả “Và đó là bạn đang nói về chính mình?”. Hay khi có người bình phẩm về vẻ ngoài của Taeyeon, cô nhẹ nhàng trả lời “Vâng, bạn hãy nhìn vào gương đi”.

những cách phản ứng của sao kpop với anti-fan

Chanyeol (EXO) từng đáp trả những tin đồn trên trời rơi xuống từ phía netizen, anh nói rằng “Có rất nhiều người muốn nghe ca khúc của tôi nên tôi thường xuyên đăng tải nó tuy nhiên nếu như mọi người nói rằng đó là “Lovestagram” thì quả thật là sai lầm khi bạn nghĩ thế. Tôi chỉ sống và làm những gì tôi muốn, nếu bạn không chịu được thì đừng vào Instagram của tôi nữa. Hãy dừng việc follow trang cá nhân của tôi và tập trung vào công việc của bạn đi”. Chanyeol giận dữ đáp trả giữa tâm bão tin đồn hẹn hò cùng Taeyeon cách khá lâu.

những cách phản ứng của sao kpop với anti-fan

Đơn giản nhưng thẳng thắn, T.O.P đáp trả người ghét mình bằng “^-^??”.

Chỉ biết buồn thôi!

những cách phản ứng của sao kpop với anti-fan

Một vài thần tượng Kpop rất nhạy cảm khi bị ghét, đặc biệt hơn nếu họ là người mới của làng giải trí. Họ cũng là con người và họ cũng dễ bị thổn thương. Sau scandal “quấy rối tình dục” Somi, Wooshin (UPTION10) liên tục bị cư dân mạng ném đá. Trong một lần nhóm livestream, rất nhiều anti-fan chửi rủa thành viên này với những lời thậm tệ như “Đi chết đi”, “Cái thứ thần tượng quấy rối tình dục”,... Khi đọc được những bình luận này, Wooshin đã co rút người lại và không giấu được vẻ mặt buồn bã trong suốt buổi livestream.

những cách phản ứng của sao kpop với anti-fan

Jihyo (Twice) cũng không thể giấu được cảm xúc khi người hâm một hét lên rằng “cơ bắp” để ám chỉ vóc dáng của cô nàng, thậm chí họ còn trêu rằng cô hoàn hảo cho bộ môn cử tạ. Ngay sau khi nghe những lời xúc phạm này, Jihyo chỉ biết kiềm chế nỗi buồn và quay lưng đi nhìn một thành viên khác trong nhóm.

Khóc

những cách phản ứng của sao kpop với anti-fan

Youngjae thì khóc khi bị ghét bỏ. Trong chương trình “Mask King”, thành viên của GOT7 thừa nhận rằng ngay cả khi đọc những bình luận ác ý cũng khiến anh bận tâm và bật khóc ngon lành.

những cách phản ứng của sao kpop với anti-fan

Một Idol khác cũng phản ứng bằng cách khóc mỗi khi bị tổn thương chính là Soyu của Sistar. Cô nàng từng tiết lộ rằng mình thường khóc mỗi khi đọc những bình luận không mấy thiện chí và cố gắng vượt qua sự tổn thương đó.

Không quan tâm

những cách phản ứng của sao kpop với anti-fan

Không giống với người khác, một số thần tượng bình chân như vại trước những luồng ý kiến trái chiều. Sunny (SNSD) chia sẻ rằng trước đây cô cũng từng bị sốc khi đọc những bình luận ác ý nhưng giờ đây cô chẳng quan tâm nữa. Bởi vì họ có nói gì thì cô vẫn sống đấy thôi.

những cách phản ứng của sao kpop với anti-fan

Seolhyun của AOA cũng không bao giờ cho phép “sự ghét bỏ” từ một bộ phận khán giả ảnh hưởng đến cảm xúc của mình.

Nhờ cậy đến pháp luật

những cách phản ứng của sao kpop với anti-fan

Thỉnh thoảng mọi chuyện đi quá xa, vượt qua mức có thể chấp nhận được thì những thần tượng cũng cần đến pháp luật. Nhiều nhóm nhạc như BTS, CNBLUE hay cô nàng IU đã phải nhờ luật pháp can thiệp để chống lại những kẻ xúc phạm họ. Thông thường những người này đều phải chịu những hình phạt thích đáng vì những hành động sai trái của họ.

DT lược dịch



Màu tóc nào của idol mà bạn "kết" nhất
  • Nâu ánh khói

    Nâu ánh khói

    0%
  • Màu đỏ kiêu sa

    Màu đỏ kiêu sa

    0%
  • Tím không tuổi

    Tím không tuổi

    0%
  • Xanh mơ màng

    Xanh mơ màng

    0%
  • Sắc cam bí ẩn

    Sắc cam bí ẩn

    0%
  • Hồng quyến rũ

    Hồng quyến rũ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày