Top 10 nhóm nhạc nữ hot nhất hiện nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 01 / 05 / 2017

Top 10 nhóm nhạc nữ hot nhất hiện nay

Theo bạn danh sách này nên có thêm nhóm nhạc nào ?

10. MAMAMOO

MAMAMOO

Được đánh giá là một trong những màn ra mắt thành công nhất vào năm 2014, MAMAMOO vẫn luôn chúng tỏ được tài năng và gu âm nhạc không thể lẫn vào đâu được. Theo đuổi dòng nhạc retro, jazz kết hợp với chất trữ tình của R&B cùng những sân khấu âm nhạc đầy sự lôi cuốn, các cô nàng xinh đẹp thật sự là nhân tố đáng mong đợi trong những sân khấu mà họ xuất hiện. Nhóm nhạc nữ gồm bốn thành viên là Solar, Moonbyul, Wheein và Whasa không chỉ được biết đến bởi giọng ca đầy nội lực mà họ còn không ngừng khẳng định bản thân qua những lần hợp tác trước Debut cũng như tham gia các chương trình âm nhạc uy tín như King Of Mask Singer, Duet Song Festival... Mini-album thứ ba "Pink Funky" đã đạt được thành công ngoài mong đợi, đặc biệt ca khúc "Um Oh Ah Yeh" trở thành bản hit lớn khi liên tiếp xuất hiện trên các bảng xếp hạng.

9. LOVELYZ

Lovelyz là nhóm nhạc nữ đầu tiên được thành lập vào năm 2014 dưới trướng của công ty quản lý Woollim Entertainment. Nhóm nhạc gồm tám thành viên là Baby Soul, Jiae, Jisoo, Mijoo, Kei, Jin, Sujeong and Yein đã mang lại hình ảnh các cô gái ngọt ngào và đáng yêu như chính cái tên của mình.

LOVELYZ

Album đầu tay "Girls' Invasion" đưa đến một khởi đầu không thể thuận lợi hơn và tiếp sau đó, ca khúc "Ah-Choo" tạo nên cú hít lớn khi duy trì chỗ đứng vững chắc trên các bảng xếp hạng. Sức hút của các cô gái không ngừng tăng lên khi ở buổi họp fan đầu tiên tại Hàn Quốc, số lượng vé bán ra chỉ mất năm phút để tiêu thụ.

8. SISTAR

Nóng bỏng, quyến rũ và lôi cuốn người xem vào gu âm nhạc cực bắt tai của mình, không ai khác ngoài những "nữ hoàng mùa hè" SISTAR. Lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 2010 dưới sự quản lý của công ty Starship Entertainment, bốn thành viên là Hyolyn, Bora, Soyou và Dasom đã đưa đến những màn trình diễn chất lượng và đầy mới mẻ. Hàng loạt các ca khúc gây được chú ý bởi sự sôi động và giai điệu cực bắt tai góp phần duy trì danh tiếng cho nhóm như "So Cool", "Alone", "Touch My Body", "Loving U"...

SISTAR

Đặc biệt hơn nữa khi single thứ tư mang tên "So Cool" đã vinh dự nằm ở vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng Billboard Korea K-Pop Hot 100. Cơn sốt SISTAR không dừng lại ở đấy khi vào năm 2011, Starship Entertainment tiếp tục gây bão khi cho trình làng nhóm nhỏ Sistar19 với ca khúc chủ đề "Ma Boy". Cho đến hiện tại, SISTAR vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng khi vẫn khẳng định vị thế của nhóm nhạc tên tuổi với các ca khúc đạt được thành công về mặt thương mại.  

7. AOA

AOA - hay còn được biết đến với tên gọi Ace of Angels, là một nhóm nhạc được thành lập bởi FNC Entertainment với bảy thành viên là những thiếu nữ xinh đẹp và đầy sức hút: Choa, Jimin, Yuna, Chanmi, Hyejeong, Seolhyun và Mina. Khi vừa ra mắt, nhóm được hướng tới với hình tượng những cô gái đa tài khi vừa có thể nhảy tốt vừa chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Giải thích cho phong cách mà công ty lựa chọn, FNC tiết lộ rằng mỗi thành viên tượng trưng cho một thiên thần và Youkyoung (thành viên thứ 8) là nhân vật bán tiên.

AOA

Mini- Album đầu tay "Short Hair" chễm chệ ở ngôi vị đầu tiên trên các bảng xếp hạng khác nhau và dành chiếc cup danh giá trên sân khấu trình diễn của M!Countdown vào tháng 7 năm 2014. Ngoài ra, ca khúc chủ đề "Short hair" cũng có mặt trong danh sách Top 8 video được xem nhiều nhất của Billboard vào tháng 6 năm 2014. 

6. GFRIEND

Chinh phục trái tim người hâm mộ bằng giọng hát mạnh mẽ và vũ đạo sắc bén, chính là các nàng GFRIEND đáng yêu của chúng ta. Xuất hiện lần đầu vào năm 2015 dưới sự quản lý của Source Music, nhóm đã khiến cộng đồng K-Pop ngạc nhiên khi "đánh chiếm" không biết bao nhiêu bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ thông qua hình ảnh những cô bạn gái xinh xắn và ngọt ngào.

GFRIEND

Sáu cô gái gồm Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinB và Umji đã có màn ra mắt được đánh giá là thành công nhất năm 2015 bằng chứng là nhóm đã giành được giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất dù rằng họ chỉ đến từ một công ty nhỏ và ít tiếng tăm. Vào cuối năm 2016, Youtube đã đưa ra danh sách top 10 MV K-pop được xem nhiều nhất, trong đó "Rough""Navillera" của GFRIEND lần lượt giành ngôi vị thứ 2 và thứ 10. Không chỉ vậy, Rough cũng đã trở thành ca khúc được tải xuống nhiều nhất vào năm 2016 theo biểu đồ thống kê của Gaon Chart. 

5. APINK

Một cái tên khác không thể bỏ qua đó chính là các nàng APINK xinh đẹp. Nhóm nhạc gồm sáu thành viên là Park Chorong, Yoon Bomi, Jeong Eunji, Son Naeun, Kim Namjoo and Oh Hayoung đem đến hình ảnh nữ tính, đơn giản nhưng vẫn cực thu hút. "Bé út" nhà APINK đã chia sẻ rằng: "Các nhóm nhạc nữ ngày nay đa phần đi theo hướng làm nổi bật khả năng nhảy múa và chưng diện sexy nhưng riêng chúng tôi thì lựa chọn hình ảnh có phần trong sáng, thuần khiết hơn. Tôi nghĩ khán giả thích sự khác biệt này và luôn cảm thấy thoải mái với âm nhạc mà chúng tôi mang lại".

APINK

Các bài hát của APINK chủ yếu mang đến sự vui tươi, trẻ trung, nhịp điệu nhanh và mang chút hơi hướng nhạc pop bubblegum luôn là "món ăn" hoàn hảo cho những ngày hè oi bức. Ngày nay, APINK không chỉ được biết đến ở trong nội địa Hàn Quốc mà thậm chí đã trở thành tên tuổi quen thuộc tại Nhật Bản và nhiều nước châu Á khác.

4. RED VELVET

Ra mắt vào năm 2014 với năm thành viên là Irene, Seulgi, Wendy, Joy, và Yeri, RED VELVET- cái tên ngọt ngào tựa như một chiếc bánh kem, được thành lập dưới sự quản lý của S.M Entertainment. Kể từ khi debut, các nàng "công chúa xinh đẹp" nhà S.M đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ bởi phong cách trẻ trung, gu âm nhạc mới lạ cùng giai điệu bắt tai sôi động.

RED VELVET

Tuy chỉ mới hoạt động được gần ba năm nhưng các cô gái đa gom về cho mình không ít các giải thưởng có giá trị. Ca khúc "mở đường" "Happiness" thật sự làm nổi bật hình ảnh và giọng hát đầy nội lực nhưng vẫn rất trữ tình của nhóm. Gây chú ý hơn là sự xuất hiện tuy ngắn nhưng ấn tượng của nhóm trong bộ phim truyền hình đã từng gây sốt thời gian dài "Hậu Duệ Mặt Trời". 

3. GIRLS' GENERATION 

"Nữ hoàng" và "Divas" thực sự của K-pop, những thần tượng gây thương nhớ cho mọi thế hệ và góp phần tiên phong đưa làn sóng Hallyu bùng nổ khắp thế giới, chính là "những thiếu nữ thời đại" GIRLS' GENERATION (SNSD). Kể từ khi ra mắt dươi đội hình 9 người từ năm 2007 cho đến nay, chúng ta đã biết đến sự nổi tiếng, những thành công cũng như thử thách mà các cô gái phải vượt qua, và dù bây giờ chỉ hoạt động với tám thành viên là Taeyeon, Sunny, Tiffany, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung, Yoona và Seohyun nhưng hình ảnh mạnh mẽ và sự yêu mến mà công chúng dành cho họ vẫn không hề "lay chuyển".

Điểm mặt gọi tên 10 nhóm nhạc nữ hot nhất hiện nay.

Đặc trưng riêng của nhóm chính là sự thể hiện chất pop bubblegum pha thêm một chút Hip Hop, chất trữ tình của R&B và cuối cùng là những âm thanh sôi động của nhạc điện tử EDM khiến cho các ca khúc có nét hấp dẫn và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe nhạc. Những đóng góp to lớn trên đã góp phần làm nên thương hiệu "nhóm nhạc quốc dân" trong lòng người hâm mộ. Tháng 8 năm 2016 vừa qua, SNSD phát hành đĩa đơn mang tên "Sailing" (0805) nhằm kỷ niệm 9 năm hoạt động của nhóm. Và dù khá" im hơi lặng tiếng" trong những năm qua thì cái tên SNSD vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và yêu thương của hàng triệu các "tín đồ" nghe nhạc K-pop trên khắp thế giới.

2. BLACKPINK

Nhóm nhạc tân binh mới ra mắt cuối năm vừa qua đã nhận được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất do Melon trao tặng- chính là các nàng "Hắc Hường" nhà YG. Chủ đạo trong phong cách là âm nhạc hip hop kết hợp với thế mạnh EDM và R&B, các cô nàng cá tính này thật sự đã làm mới "khẩu vị" nghe nhạc và bắt kịp với xu thế âm nhạc hiện nay. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016 cùng album Square One và là nhóm nhạc nữ đầu tiên ra mắt sau bảy năm "vắng bóng" của YG Entertainment. BLACKPINK bao gồm bốn thành viên nữ là Jennie, Jisoo, Rose và nghệ sĩ ngoại quốc đầu tiên của YG- Lisa.

BLACKPINK

Đĩa đơn đầu tay của các cô gái gây bất ngờ lớn khi trở thành nhóm nhạc nhanh nhất đạt được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Songs sau hai đàn anh cùng nhà là PSY và BIG BANG. "Whistle" đứng đầu bảng xếp hạng nhạc số, lượt tải về cũng như nghe nhạc trực tuyến theo thống kê của Gaon vào tháng 8 năm 2016. Với những thành tích đạt được không thể tuyệt vời hơn, các Blinks (những người hâm mộ BLACK PINK) đang rất nóng lòng và đặt nhiều hy vọng vào những màn comback đầy ấn tượng của các cô gái trong thời gian sắp tới.

1. TWICE

Giành được vô số giải thưởng âm nhạc danh giá và là cái tên "quen thuộc" được cộng đồng yêu K-Pop biết đến trong thời gian gần đây không ai khác ngoài những "cô con gái cưng" nhà JYP. Xuất phát từ chương trình "sống còn" Sixteen, ngày 20 tháng 10 năm 2015 TWICE chính thức ra mắt công chúng với đội hình "vàng" chín thành viên gồm Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu.

TWICE

Dù chỉ là tân binh của ngành công nghiệp đầy khắc nghiệt này thế nhưng những thành tích mà nhóm đạt được thật khiến không ít người trong nghề phải ghen tỵ: Mini-Album có lượng tiêu thụ 0,49 triệu bản, MV debut Like OOH-AHH đạt 50 triệu lượt xem chỉ trong vòng vỏn vẹn 5 tháng từ khi phát hành. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của cơn sốt aegyo "Shyshyshy" đã góp phần "thúc đẩy" sự nổi tiếng của nhóm và đưa TWICE lên hàng top những tân binh "đáng gờm" nhất trong giai đoạn hiện nay. Ngoài ra, đĩa đơn mới nhất KNOCK KNOCK dù chỉ mới phát hành được hai ngày nhưng đã đạt mức 17 triệu lượt xem trên Youtube.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày