Những idol Kpop tướng phụ huynh nhưng tâm hồn học sinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 04 / 10 / 2016

Những idol Kpop tướng phụ huynh nhưng tâm hồn học sinh

Phải chăng bí quyết giúp bậc "đàn anh đàn chị" tuy lớn tuổi nhất các nhóm nhạc Kpop nhưng lại "trẻ mãi không già" chính là vì sự nghịch ngợm trẻ trung ?

Ở Kpop, việc chênh lệch độ tuổi giữa các thành viên trong cùng một nhóm nhạc không còn phải là chuyện quá xa lạ. Thành viên "chị cả", "anh cả" và "em út" có thể hơn kém nhau một số tuổi không nhỏ. 

Tuy nhiên, ở Kpop vẫn còn rất nhiều chàng trai, cô gái tuy là thành viên lớn tuổi nhất của các nhóm nhạc nhưng vẫn rất thích "trẻ hóa" mình bằng muôn kiểu hành động lí lắc, đáng yêu chẳng kém gì maknae. Mặc kệ có ai nghĩ rằng mình đã "già" hơn so với "đàn em", những idol này chẳng bao giờ lên mặt thể hiện vị trí "lão đại" của nhóm mà trái lại họ còn thể hiện sự trẻ trung, năng nổ và luôn "quậy banh nóc" cùng những thành viên nhỏ hơn. Dù sau hậu trường, có thể các idol này hẳn chính là những người âm thầm quan tâm, chăm sóc cho các người em cùng nhóm, nhưng trong những dịp vui chơi, hoặc tham gia các chương trình, họ thậm chí còn quay ngoắt lại trở thành những "đầu têu" chuyên bày trò nghịch ngợm cho mọi người. 

Từ ánh mắt ngây thơ trong sáng, khuôn mặt bầu bĩnh hay cái bĩu môi đáng yêu đến "khó đỡ", những thần tượng "bô lão" này chưa bao giờ để tuổi tác ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Họ vẫn vô tư, trong sáng với tâm hồn "thơ trẻ" chẳng kém gì các maknae. Rõ ràng khi lên hình, những "anh cả", "chị đại" này đôi lúc trông như maknae cần được các em che chở, bảo vệ và thậm chí còn "kìm hãm" lại bớt trước những trò nghịch phá. Dường như số tuổi hoàn toàn tỉ lệ nghịch với độ teen và cute "vô đối" của loạt thần tượng này. 

Cùng xem những khoảnh khắc "siêu baby" của các idol độ tuổi "lão đại" nhưng tâm hồn "thơ trẻ" chẳng kém gì maknae ở Kpop nhé. 

Solar (MAMAMOO)

Solar Mamamoosolar 1solar 2solar 3

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon SNSD

Taeyeon SNSD

taeyeon Snsd

Hyojung (Oh My Girl)

hyojung Oh My Girlhyojung Oh My Girlhyojung Oh My Girl

Baby Soul (Lovelyz)

baby soul Lovelyzbaby soul 2baby soul 3

Choa (AOA)

choachoachoa 3

Nayeon (TWICE)

nayeon 1nayeon 2nayeon 3

Chorong (A Pink) 

Irene (Red Velvet)

 

Jin (BTS)

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày