Nichkhun sẽ chọn thành viên nào của 2PM để giới thiệu em gái của mình? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 09 / 2016

Nichkhun sẽ chọn thành viên nào của 2PM để giới thiệu em gái của mình?

Ai nấy đều bất ngờ trước câu trả lời của "Hoàng tử Thái" !

Mới đây, nhóm nhạc nam 2PM đã trở thành khách mời trên chương trình radio "Yoon Hyung Bin’s Two Man Show" của SBS Love FM cùng với Jang Do Yeon - DJ đặc biệt thay thế cho vị trí của Yoon Hyung Bin.

Nichkhun 2PM
Trong suốt thời gian phát sóng, các thành viên 2PM đã có dịp trả lời thắc mắc của người hâm mộ rằng, nếu có em gái, bạn sẽ giới thiệu thành viên nào trong nhóm cho em mình. Nichkhun, người có đến hai cô em gái, lập tức chia sẻ rằng: "Hiện tại thì không có thành viên tôi muốn giới thiệu cho các em của mình cả".

Sau đó, anh lập tức giải thích lý do đằng sau lời khẳng định này: "Tôi hiểu quá rõ về các thành viên. Tôi nghĩ rằng nếu như một trong số họ thực sự hẹn hò với em gái tôi và rồi chẳng may họ chia tay, sau đó mối quan hệ của tôi với thành viên đó sẽ trở nên rất khó xử".

Ok Taecyeon cũng chia sẻ: "Tôi sẽ giới thiệu họ cho một người em thân thiết mà tôi quen, nhưng tôi sẽ không giới thiệu cho em gái ruột của mình đâu".

Yoon Hyung Bin’s Two Man Show 2PM

2PM vừa trở lại với album phòng thu thứ sáu "Gentlemen's Game" và ca khúc chủ đề "Promise (I'll Be)". Ngoài các sân khấu âm nhạc hàng tuần, nhóm cũng đang tích cực tham gia nhiều chương trình truyền hình lẫn radio để quảng bá cho sản phẩm mới lần này. Sắp tới, show thực tế riêng của 2PM cũng sẽ ra mắt trong sự mong đợi của đông đảo người hâm mộ.

Munnie lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày