Những thần tượng Kpop "khổ" vì ngoại hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 02 / 2017

Những thần tượng Kpop "khổ" vì ngoại hình

Vì có ngoại hình quá lung linh, những idol này thường được gán mác "bình hoa di động" dù họ đã cật lực cống hiến công sức và thể hiện tài năng của mình.

 

Có thần tượng không đẹp mà tài năng thì cũng có thần tượng đẹp mà bất tài. Kpop fan mới đây đã liệt kê hàng loạt thành viên idolgroup mà mỗi lần nhắc tới, người ta sẽ chỉ nghĩ đến ngoại hình của họ, ngoài ra thì... chẳng còn gì khác. Để tồn tại được ở Kpop, dù bạn không có tài nhưng ít nhất bạn cũng phải đẹp.

Các Idol luôn thể hiện hết mình những khả năng có thể, từ âm nhạc, đóng quảng cáo, tham gia show, lấn sân sang điện ảnh...nhưng họ mãi vẫn chưa thể thay đổi định kiến của khán giả dành cho mình. Có nhiều idol Kpop trong mắt người hâm mộ không khác gì "bình hoa di động".


Nhân vật được "gọi hồn" nhiều nhất chính là TWICE.


"Vườn hoa" nhà JYP được cho là có nhan sắc tỉ lệ nghịch với tài năng.


Dù đã giành giải Daesang cao quý, nhưng nhóm vẫn bị liệt vào hàng những bông hoa "hữu sắc vô năng". Điều này làm các cô gái khá hoang mang vì đã thể hiện hết mình.


Đàn chị cùng công ty - Suzy cũng chung số phận với TWICE. Suzy đã hết sức thành công trong vai trò là ca sĩ, diễn viên và là nữ hoàng quảng cáo. Có lẽ chính vì quá hoàn hảo mà cô trở nên "khiếm khuyết" trong mắt nhiều người chăng?


Ngay khi còn là một ca sĩ, nhiều người vẫn cho rằng cô ấy không gì đặc biệt trong giọng hát.


Được ưu ái gọi là "tình đầu quốc dân" nhưng dường như Suzy không mấy "được lòng" cộng đồng mạng. "Tường thành" nhan sắc của JYP dù hoạt động năng nổ ở lĩnh vực phim ảnh nhưng vẫn chưa có vai diễn nào được công nhận.


Tất nhiên không thể thiếu một số đại diện nhà SM như YoonA (SNSD), Irene (Red Velvet), Sehun (EXO) Taeyong (NCT)...


Tương tự với Suzy, mỹ nhân của SNSD sớm bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 nhưng vẫn "lận đận" ở lĩnh vực này. Mặc dù nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn, Yoona cần thêm thời gian để có thể chứng minh được khả năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất với các khán giả khó tính.


Ngoài nhan sắc, chưa ai phát hiện thêm được "tài năng" nào khác từ nữ thần Kpop thế hệ mới.


Cư dân mạng thường chỉ xuýt xoa nhan sắc mà quên rằng Irene có giọng ca nội lực, thần thái hút hồn và vô cùng chuyên nghiệp.


Gương mặt đẹp như tượng khiến người ta quên mất rằng Sehun cũng là một trong những thành viên nhảy chính của EXO.


Trong năm nay, người hâm mộ không chỉ thấy một Sehun trong vai trò ca sĩ mà còn bắt gặp anh chàng với vai diễn trong phim Cats Man.


"Chính là Taeyong. Nhờ ngoại hình "siêu thực" của cậu ta mà mấy em fan nữ quên luôn cả cái scandal lừa đảo". Một trong những bình luận gay gắt về anh chàng.


Là một tân binh, mới debut không bao lâu, nhiều người đang nghi ngờ về tài năng của Taeyong. Có lẽ anh chàng sẽ phải nỗ lực nhiều trong tương lai để xóa bỏ định kiến về những chàng trai đẹp hơn hoa thường không đi kèm với tài năng!


"Chàng trai bước ra từ truyện tranh" Cha Eunwoo (ASTRO) chưa bao giờ tung hô về điều gì khác ngoài ngoại hình.


Việc nhan sắc quá nổi bật cũng khiến thành viên ASTRO vô cùng áp lực. Dù sao, thời gian vẫn còn dài đủ để anh chàng chứng minh cho mọi người thấy khả năng thực sự ẩn sau vẻ điển trai ấy.

Nguồn: Tri thức trẻ



Theo bạn nhóm nào xứng đáng là visual toàn diện nhất?
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
  • Shinee

    Shinee

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày