Sự thật đằng sau thái độ "lồi lõm" của Eunha (G-friend) tại SBS Gayo Daejun 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 12 / 2016

Sự thật đằng sau thái độ "lồi lõm" của Eunha (G-friend) tại SBS Gayo Daejun 2016

Liệu thái độ khó chịu của Eunha tại SBS Gayo Daejun 2016 là có thật?

Cuối năm là mùa các idol Kpop bận rộn với những lễ trao giải, các sự kiện âm nhạc thường niên ... Tại đây, họ có thể khoe được khả năng ca hát, vũ đạo của mình. Bên cạnh đó, điều khiến các fan quan tâm nhất lại chính là thái độ và cách cư xử cũng như tương tác của các thần tượng với nhau. Cũng thật khó khăn cho các nghệ sĩ khi nhất cử nhất động của họ đều bị lọt vào tầm ngắm của loạt máy quay từ khắp bốn phía. Chỉ cần một chút sơ hở, idol có thể bị chê trách bởi thái độ "lồi lõm", kém tôn trọng ngay lập tức. Và lần này người bị "chĩa mũi dùi" tại SNS Gayo Daejun 2016 chính là Eunha của G-Friend. 
 
 
Thái độ của Eunha tại nhạc hội cuối năm bị chỉ trích khá nhiều. Theo những gì máy quay ghi lại, Eunha tỏ ra khó chịu, hành xử có vẻ không vừa lòng khi đứng trên sân khấu với khuôn mặt "lạnh như băng" nhăn nhó. Sau khi xem đoạn phim ngắn cảnh Eunha đứng với biểu cảm "chua chát" bực bội, nhiều người xem đã buộc tội cô vì thái độ xấc xược, ngạo mạn. 
 
Sự thật đằng sau thái độ "lồi lõm" của Eunha (G-friend) tại SBS Gayo Daejun 2016Sự thật đằng sau thái độ "lồi lõm" của Eunha (G-friend) tại SBS Gayo Daejun 2016
Khuôn mặt nhăn nhó kém vui này khiến Eunha vấp phải nhiều chỉ trích.
 
Cũng tại chương trình này, G-Friend bị dính "phốt" hát nhép khi ban tổ chức vô tình mở cả đoạn ca khúc của nhóm ngay trong phần trình diễn của TWICE khiến đôi bên đều sững người đơ như tượng mất vài chục giây. Và chuyện bé xé ra to, cũng từ chuyện "lipsync" này, tin đồn về thái độ khó chịu của Eunha cũng bắt đầu lan rộng. 
 
Sự thật đằng sau thái độ "lồi lõm" của Eunha (G-friend) tại SBS Gayo Daejun 2016
Khi TWICE bắt đầu trình diễn thì nhạc của G-Friend bắt đầu vang lên. 
 
Thế nhưng, mặc cho những đoạn phim cắt này cho thấy Eunha "trưng" bộ mặt bực dọc lên sóng truyền hình, bằng chứng từ buổi phát trực tiếp lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Những đoạn phim quay cần cảnh sân khấu hơn cho thấy thực chất Eunha chẳng cay cú điều gì cả. Cô vẫn vô tư vui đùa cùng mọi người xung quanh, thậm chí còn thực hiện một số động tác hài hước trêu ghẹo các thành viên. Eunha còn nhiệt tình pose ảnh thân thiện cùng khán giả. Và đến khi loạn hình ảnh này được tung lên mạng, Eunha mới chính thức được ... minh oan và những tin đồn ác ý về cách cư xử của cô tại Gayo Daejun mới dần chìm xuống. 
 
 
Thật ra khoảnh khắc bị "ném đá" này cũng chỉ là một phút khó ở của Eunha. Cô thật sự không hề cố ý tỏ thái độ "lồi lõm" trước khán giả. 
Chan Chan lược dịch

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày