Kỷ lục cán mốc 20 triệu view của TWICE chính thức bị BTS phá bỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 02 / 2017

Kỷ lục cán mốc 20 triệu view của TWICE chính thức bị BTS phá bỏ

BTS đã chứng minh rõ ràng chân lý: Những kỷ lục được lập nên để phá bỏ.

Vào lúc nửa đêm ngày 13 tháng 2, nhóm nhạc đình đám BTS đã phát hành MV tuyệt đẹp và đầy ám ảnh cho ca khúc chủ đề "Spring Day" nằm trong album mới nhất mang tên "You Never Walk Alone". Và đúng như dự đoán, dù chỉ mới ra mắt được hơn 3 ngày nhưng "Spring Day" đã liên tục tạo nên những kỳ tích ấn tượng cả trong lẫn ngoài nước, góp phần củng cố vị thế của BTS trong làng nhạc hiện nay.

BTS Spring Day

Trước hết, "Spring Day" đã phá vỡ kỷ lục mà chính BTS đã thiết lập trước đó cho "Blood, Sweat & Tears", trở thành MV của một nhóm nhạc Kpop có số lượt xem nhiều nhất trên Youtube trong vòng 24 giờ với khoảng 9.4 triệu view. Vào tháng 10 năm ngoái, "Blood, Sweat & Tears" đã đạt 6.3 triệu lượt xem trong 1 ngày.

Ngay sau đó, "Spring Day" cũng trở thành MV Kpop cán mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube trong thời gian ngắn nhất. Với thành tích 26 giờ 40 phút, MV đã giúp BTS đánh bại kỷ lục trước đó mà TWICE đã thiết lập cho "TT" (đạt 10 triệu view trong vòng 40 giờ 31 phút). Và giờ đây, cũng chính BTS lại xô đổ thêm một kỷ lục nữa của các cô gái nhà JYP!

Tính đến 3 giờ 50 phút (theo giờ Hàn Quốc), tức là chỉ 87 tiếng 50 phút (3 ngày, 15 tiếng, 50 phút) kể từ khi phát hành, MV "Spring Day" đã chạm đến con số 20.016.275 triệu view trên Youtube. Điều này có nghĩa là, BTS đã trở thành nhóm nhạc sở hữu MV cán mốc 20 triệu view nhanh nhất Kpop, đánh bại kỷ lục trước đó cũng của "TT" với 114 tiếng 14 phút (4 ngày, 18 giờ, 14 phút).

Bên cạnh đó, MV "Spring Day" cũng sở hữu lượt like cực kỳ ấn tượng trên Youtube. Tính đến nay, nó đã thu hút gần 1.2 triệu lượt yêu thích.

Ngoài ra, cũng đến 3 giờ 50 phút (theo giờ Hàn Quốc), MV "Spring Day" của BTS vẫn tiếp tục giữ vị trí số 1 trong danh sách các video hàng đầu trên iTunes Mỹ và một vài quốc gia khác như Canada, Anh, Úc, Indonesia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan,...

BTS Spring Day
"Spring Day" là một trong bốn ca khúc mới thuộc album vừa ra mắt của BTS mang tên "You Never Walk Alone". Đây được xem là sản phẩm tiếp nối album đình đám "WINGS" phát hành hồi mùa thu năm ngoái. Sắp tới đây, vào ngày 20 tháng 2, nhóm sẽ tiếp tục ra mắt MV "Not Today"! Trước đó, BTS cũng đã khiến các fan nức lòng khi tiết lộ teaser cho MV này.

Cùng chúc mừng kỷ lục mới của BTS bằng cách xem lại MV "Spring Day" ngay dưới đây!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày