Những tiết lộ hài hước của NCT 127 về thành viên gọn gàng, bừa bộn và ồn ào nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 02 / 08 / 2016

Những tiết lộ hài hước của NCT 127 về thành viên gọn gàng, bừa bộn và ồn ào nhất

Trong một buổi thu âm cho chương trình radio gần đây, bạn nghe đài đã không khỏi được một phen cười nghiêng ngả khi nghe NCT 127 bật mí về những đặc điểm của các thành viên trong nhóm.

 

NCT 127

Ngày 1 tháng 8 vừa qua, trong chương radio show “Park Ji Yoon’s Music Plaza” của đài KBS, nhóm nhạc tân binh NCT 127 đã tham dự với tư cách khách mời và tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống cùng nhau ở ký túc xá.

NCT 127 trong chương radio show “Park Ji Yoon’s Music Plaza” của đài KBS

Khi MC Park Ji yoon hỏi NCT 127 rằng ai là thành viên ngăn nắp, gọn gàng nhất của nhóm? Những thành viên lập tức đáp rằng chính là trưởng nhóm Taeyong.

Sau đó, Park Ji Yoon tiếp tục hỏi riêng Taeyong rằng anh nghĩ thành viên nào trong nhóm bừa bộn nhất. Sau đôi phút do dự, Taeyong vừa cười vừa xin lỗi trước khi đáp rằng sự thật đó là Yuta. Taeyong khiến mọi người bật cười khi kể thêm rằng Yuta còn làm cho tuýp kem đánh răng trở nên lộn xộn. Theo phỏng đoán của trưởng nhóm, có lẽ Yuta đang muốn giữ hình ảnh “nam tính” của mình. Ngay khi cậu bạn cùng nhóm vừa nói xong, Yuta đã “phản pháo” ngay: “Mọi người ơi, tôi là người ngăn nắp mà.”

 Yuta (NCT 127) bị "tố" là người bừa bộn nhất nhóm

Yuta bị "tố" là người bừa bộn nhất nhóm

 “Cậu út” Haechan được chọn là người ồn ào và giống “gián điệp” nhất trong số các thành viên. Yuta nói rằng Haechan luôn chiếm cả không gian trong ký túc xá.

Cả nhóm đều đồng lòng chọn WinWin là thành viên họ lo lắng và muốn chăm sóc nhất nhóm. Theo lời Jaehyun thì trông WinWin rất giống một em bé.

WinWin (NCT 127) rất được mọi người cưng chiều vì giống trẻ con

WinWin rất được mọi người cưng chiều vì giống trẻ con

Bàn về chuyện hài hước như ai nói mơ trong khi ngủ, các chàng trai tiết lộ rằng đó chính là Mark – người thường nói mơ giữa giấc ngủ. Jaehyun cho biết Mark thường ngủ rất nhanh với tốc độ khó ai sánh bằng. Điều thú vị nhất là Mark còn thường xuyên đọc rap cả bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn trong giấc ngủ. Quả là “bệnh nghề nghiệp” đây mà! Sau khi nghe xong, Mark còn ngạc nhiên bật cười bởi anh không hề hay biết những hành động mình làm trong vô thức khi ngủ.

Mark (NCT 127) "bắn rap" trong cả giấc ngủ

Mark "bắn rap" trong cả giấc ngủ

Đây là lần đầu tiên NCT 127 xuất hiện trên một radio show với đầy đủ thành viên và trong tư cách một nhóm nhạc chính thức. Hiện nhóm đang quảng bá cho ca khúc debut “Fire Truck” trên các chương trình âm nhạc. Phần trình diễn gần đây nhất của họ là vào ngày 31 tháng 7 trên “Inkigayo”.

Mãi gắn bó với nhau thế này nhé, NCT 127.

Alec.N lược dịch



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày